ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เจ้าพ่อตลาดรถอีโคคาร์ในบ้านเรา ยังคงรุกเข้มเต็มร้อย

ล่าสุดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2023 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปีของไทย โดยได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ย.- 11 ธ.ค.นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้ยกทัพอีโคคาร์มาเต็มพิกัด

พร้อมเปิดไอเดียธุรกิจเคลื่อนที่แนวใหม่ “SUZUKI CARRY PORTABLE RESTROOM” และชูแคมเปญเด็ด “SUZUKI TRIPLE BONUS DEAL” ดอกเบี้ย 0% หรือ ช่วยผ่อนนาน 2 ปี

“ทาดาโอะมิ ซูซูกิ” ประธานกรรมการบริหารค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) แถลงว่า ซูซูกิยังคงนำรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงภายในงาน ภายใต้แนวคิด “Energize your drive” สื่อสารถึงยนตรกรรมของซูซูกิที่เปี่ยมไปด้วยการออกแบบในสไตล์ที่โดดเด่นผสานกับเทคโนโลยีรวมถึงฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา

...

“วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” รองประธานกรรม การบริหาร ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า ในงานนี้ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสถึงความเป็นเอกลักษณ์ของยนตรกรรมจากซูซูกิ ซึ่งจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ซูซูกิทุกรุ่น

นำโดย SUZUKI SWIFT GL NEXT พัฒนาต่อยอดมาจาก SUZUKI SWIFT GL ที่เป็นพื้นฐานความสำเร็จของรุ่นตกแต่งพิเศษหลายเวอร์ชัน และได้รับความนิยมจนสร้างยอดขายให้ซูซูกิได้เป็นอย่างดี กับแนวคิด “NEXT to the edge ขับสนุกเต็มขั้น เร้าใจเกินพิกัด” พิเศษด้วยชุดแต่งรอบคันที่ถูกออกแบบมาเพื่อลูกค้าซูซูกิโดยเฉพาะ

สำหรับโซนจัดแสดงรถยนต์ตกแต่ง ไฮไลต์สำคัญในปีนี้ คือ นำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ SUZUKI CARRY มาตกแต่งภายใต้แนวคิด Portable Restroom ยกระดับการออกแบบห้องน้ำเคลื่อนที่ให้มีความครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานทุกฟังก์ชัน ทั้งห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว และห้องสุขา

โดยมุ่งหวังให้เป็นไอเดียต้นแบบ สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจที่แตกต่าง จุดประกายแนวทางใหม่ให้ผู้ประกอบการ ตอกย้ำแนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน”

“เพราะเรามีเป้าหมายที่จะปรับเปลี่ยนรถกระบะบรรทุกให้เป็นรถขนส่งความสุขเคียงข้างทุกเส้นทางฝัน ทั้งในด้านธุรกิจและการใช้ชีวิตส่วนตัว รวมถึงการช่วยเหลือสังคมเหมาะสมกับการเป็นรถที่ครองใจผู้ประกอบการตัวจริง”.

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th

คลิกอ่านคอลัมน์ “สังเวียนยานยนต์” เพิ่มเติม