แฟนพันธุ์แท้มาสด้าแห่จองสิทธิ์ซื้อ Mazda6 20th Anniversary Edition ไปแล้ว 45 คันหลังนำเข้าจากญี่ปุ่นแค่ 100 คัน ขณะที่ Mazda2 ขายดี ดีไซน์โดนถูกใจวัยรุ่น
เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 66 นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Mazda กล่าวว่า ยอดจองซื้อมาสด้าในงาน Motor Expo 2023 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Mazda6 20th Anniversary Edition หลังเปิดให้จองสิทธิ์ผ่านมาเพียง 7 วัน มีลูกค้าต่อแถวเข้าคิวรอเป็นเจ้าของไปแล้ว 45 คัน จากทั่วประเทศ
นอกจากนี้ Mazda รุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะมาสด้า2 สปอร์ตซิตี้คาร์ขวัญใจคนรุ่นก็ยังได้รับความนิยมกวาดยอดจองไปแล้วกว่า 934 คัน หลังจัดให้ลูกค้าได้สัมผัสรถยนต์ทุกรุ่นอย่างใกล้ชิด โดย Mazda2 ยังคงครองความนิยมจากลูกค้ามากที่สุดถึง 38% ตามมาด้วย Mazda CX-30 สัดส่วน 34%

นายธีร์ กล่าวอีกว่า การตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทยที่มีต่อแบรนด์มาสด้าแสดงให้เห็นว่ายังมีลูกค้าอีกจำนวนมากที่ยังคงมองหารถยนต์ที่ติดตั้งเครื่องยนต์สันดาปภายในที่มีสมรรถนะสูงอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยในการขับขี่ที่สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพไร้ความกังวลในการใช้งานในชีวิตประจำวัน
...
ผนวกกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ทรงพลัง ควบคู่กับการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ทำให้รถยนต์มาสด้ายังคงได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ และผลักดันให้ยอดจองรถยนต์มาสด้าปรับตัวดีขึ้น โดยคาดว่าจะส่งผลให้ยอดขายในเดือนธันวาคมปรับตัวสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสรถยนต์ระดับนั่งสปอร์ตซีดานระดับไฮเอนด์ หรูหรา ภูมิฐาน กับรุ่นพิเศษ Mazda6 20th Anniversary Edition ที่ถูกผลิตขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของมาสด้า6 โดยทางมาสด้าจะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ในประเทศไทยเท่านั้น
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเข้าชมและจองสิทธิ์ซื้อ Mazda6 ได้ภายในงาน Motor Expo 2023 ซึ่งราคาขายอยู่ที่ 2.4 ล้านบาท พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม Mazda Ultimate Service นานสูงสุด 7 ปี ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย โดยมาสด้ามีกำหนดส่งมอบในเดือนเมษายนปี 2567