ค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) เรียกเสียงสูดปากจากนักเลงรถคนรุ่นใหม่ของไทยด้วยการเปิดตัว “มาสด้า 2 ใหม่” (NEW MAZDA 2) ใจกลางสยามสแควร์ย่านช็อปปิ้งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ แลนด์มาร์กแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่
ทั้งยังเป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสในการแสดงตัวตน ค้นหาแรงบันดาลใจ อันเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเดียวกันกับมาสด้า 2 ใหม่
มาสด้าจึงเลือกที่นี่เป็นที่เปิดตัว พร้อมแนวคิด “Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา” เนรมิตดีไซน์ใหม่มอบความโฉบเฉี่ยวสดใส สะท้อนตัวตนที่ชัดเจนของวัยรุ่นเจเนอเรชันใหม่ที่แตกต่างหลากหลาย มีให้เลือกถึง 83 ดีไซน์ ทั้งรูปลักษณ์ การเลือกใช้สีภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาตกแต่งในแต่ละรุ่น

มาสด้า 2 ใหม่ มากับ สองดีไซน์ใหม่ Sport Design และ New Wave Design
พร้อมรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น กับ Rookie Drive และ Clap Pop ที่เพิ่มความแตกต่างให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ บ่งบอกความเป็นตัวตนได้แบบไม่ซ้ำทางใคร
...
เหนือชั้นด้วยเอกลักษณ์ อันโดดเด่นของเครื่องยนต์สกายแอ็กทีฟคลีนดีเซลและสกายแอ็กทีฟเบนซิน ทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานให้อย่างครบครันยิ่งขึ้นตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

“ทาดาชิ มิอุระ” ประธานบริหาร ค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) แถลงว่า มาสด้ามุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับผู้คนผ่านยนตรกรรมของเรา เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นและความสนุกสนาน
“การเปิดตัวมาสด้า 2 ใหม่ ในครั้งนี้ คือการเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของมาสด้า และเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า”

นอกจากจะเป็นการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่แล้ว มาสด้ายังคงรักษาเอกลักษณ์ในการเป็นซับคอมแพกต์คาร์ที่ดีที่สุดในตลาด ที่ส่งมอบคุณค่ามากกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง และเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในรถรุ่นนี้ให้เพิ่มจำนวนมากยิ่งขึ้น โดยเจาะไปที่กลุ่มลูกค้าเจเนอเรชัน Z ซึ่งถือเป็นประชากรกลุ่มใหญ่ของประเทศที่จะเป็นกำลังสำคัญในอนาคตและเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ
ยังคงวางราคาจำหน่ายเท่าเดิม เริ่มต้นเพียง 5 แสนกว่าบาท!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th