Automobili Lamborghini S.p.A. เปิดตัว Huracán Tecnica ปรับดีไซน์ใหม่ พร้อมวิศวกรรมยานยนต์ขั้นสูงที่ขับได้ทั้งในสนามแข่งขันและบนท้องถนน
ระบบขับเคลื่อนล้อหลังและระบบบังคับเลี้ยวล้อหลังของ Huracán
. อากาศพลศาสตร์และระบบวิศวกรรมระบบขับเคลื่อนปรับปรุงใหม่
· เครื่องยนต์ V10 5.2L แบบ NA (ไม่มีระบบอัดอากาศ) กำลังสูงสุด 640 แรงม้า แรงบิด 565 นิวตันเมตร
· ระบบ LDVI (Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata) และการคาลิเบรตโหมดขับขี่เฉพาะแบบ
· เทคโนโลยียานยนต์น้ำหนักเบา อัตราส่วนน้ำหนักต่อกำลังเครื่องยนต์ที่ 2.15 กก./แรงม้า
· แรงกดด้านหลังเพิ่มขึ้น 35% และแรงต้านลดลง 20% เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่น Huracán EVO RWD
· ระบบระบายความร้อนเบรกรุ่นใหม่ ปรับปรุงท่อไอเสียใหม่
· ออปชั่นสีและอุปกรณ์ตกแต่ง โปรแกรมการแต่งรถพิเศษ Ad Personam


...


เดือนเมษายนที่ผ่านมา Automobili Lamborghini S.p.A. ได้แนะนำซุปเปอร์คาร์ Huracán Tecnica เครื่องยนต์ V10 แบบขับเคลื่อนล้อหลังรุ่นล่าสุด พัฒนาเพื่อนักขับแนวหน้า เน้นความสมบูรณ์แบบทั้งในสนามแข่งและบนท้องถนน ชื่อ Tecnica สื่อถึงความล้ำด้านวิวัฒนาการและเทคนิครถสปอร์ตตระกูล Huracán ขั้นสูง ระบบอากาศพลศาสตร์ใหม่ เพิ่มเสถียรภาพและความเรียบง่ายในการใช้งาน โดยเฉพาะการขับในสนามแข่ง เครื่องยนต์ที่นำมาจาก Huracán STO เพิ่มกำลังเครื่องยนต์อีก 30 แรงม้า จากรุ่น Huracán EVO RWD แรงบิด 565 นิวตันเมตร ในย่าน 6,500 รอบต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชั่วโมง ใน 3.2 วินาที งานออกแบบยานยนต์น้ำหนักเบา Tecnica พร้อมระบบ LDVI ที่ผ่านการคาลิเบรตใหม่และโหมดการขับขี่ที่ตั้งค่าระบบกันสะเทือนให้สอดรับการใช้งานเฉพาะแบบ ระบบบังคับเลี้ยวล้อหลัง การปรับปรุงระบบลดความร้อนชุดเบรกแบบใหม่ล่าสุด



...



...

ล่าสุด วันที่ 15 มิถุนายน 2565 เรนาสโซ มอเตอร์ (Renazzo Motor) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Lamborghini อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวไอคอนิกความแรงใหม่ล่าสุดจากแบรนด์กระทิงดุ “Lamborghini Huracán Tecnica” ซุปเปอร์คาร์เครื่องยนต์ V10 ขับเคลื่อนล้อหลังรุ่นใหม่ ราคา 22,980,000 บาท พัฒนาเพื่อนักขับแนวหน้าที่แสวงหาความสมบูรณ์ทั้งในสนามแข่งและบนถนน ชื่อ Tecnica สื่อถึงความล้ำหน้าแห่งวิวัฒนาการด้านเทคนิครถยนต์ของตระกูล Huracán เครื่องยนต์ที่ใช้ รุ่นเดียวกับ Huracán STO เพิ่มกำลังเครื่องยนต์อีก 30 แรงม้า จากรุ่น Huracán EVO RWD พร้อมระบบส่งกำลังที่ให้แรงบิดถึง 565 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที อัตราเร่งแรงกว่าเดิมจาก 0-100 กม./ชั่วโมง ใน 3.2 วินาทีเท่านั้น งานออกแบบยานยนต์น้ำหนักเบาของ Tecnica ยังมาพร้อมระบบ LDVI ที่ผ่านการคาลิเบรตใหม่และโหมดการขับขี่ที่ตั้งค่าระบบกันสะเทือนให้สอดรับการใช้งานเฉพาะแบบ รวมถึงการบังคับเลี้ยวล้อหลังและการปรับปรุงระบบลดความร้อนเบรกรุ่นล่าสุด ช่วยให้นักขับสัมผัสถึงประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ Huracán ที่สมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์ เพราะ Huracán Tecnica คือการระเบิดพลังสร้างสรรค์สุดยอดรถยนต์ที่ผสานโลกสองใบของงานดีไซน์และระบบวิศวกรรมเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์ เพื่อมอบซุปเปอร์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทั้งบนท้องถนนและในสนามแข่งขัน
...



งานเปิดตัว Lamborghini Huracán Tecnica ได้รับเกียรติจาก Lamborghini CEO Stephan Winkelmann ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Automobili Lamborghini S.p.A. บินตรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟมายังประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมจารึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญนี้ โดยกล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมนำเสนอ Tecnica แก่แฟนๆ Lamborghini ในเมืองไทยด้วยตนเอง เพราะ Lamborghini Huracán Tecnica คือการผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและระบบวิศวกรรมชั้นเลิศของ Lamborghini เพื่อสร้างรถยนต์ตระกูล Huracán ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการขับเคี่ยวในสนามแข่งขัน หรือการขับขี่บนท้องถนนในชีวิตประจำวัน เมื่ออยู่กับ Tecnica นักขับจะมั่นใจได้ถึงสัมผัสที่เป็นหนึ่งเดียวกับรถยนต์และพื้นถนน ประสิทธิภาพการควบคุมทุกระบบที่ง่ายดาย เป็นการเชิดชูเทคนิคแห่งรถยนต์อย่างแท้จริง เติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ตระกูล Huracán นับเป็นโมเดลที่อยู่ระหว่างรุ่น RWD กับรุ่นที่เน้นการแข่งขันในสนามแข่งอย่าง STO โดย Tecnica นำเสนอเทคโนโลยี ประสิทธิภาพการขับขี่อันไร้ที่ติ ด้วยเครื่องยนต์ V10 ของ Huracán ที่มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบที่สวยงาม”

ฟรานเชสโก สคาร์ดาโอนี ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี กล่าวว่า “เราภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอ Huracán Tecnica ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญและสื่อมวลชนในกรุงเทพฯ ได้สัมผัสตัวจริงกันอย่างใกล้ชิดในวันนี้ และยังถือเป็นการเผยโฉมครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ด้วยคาแรกเตอร์แบบอเนกประสงค์ที่มอบความสุดยอดทั้งการขับขี่บนท้องถนนและสนามแข่งขัน ทำให้ Huracán Tecnica มอบจิตวิญญาณแห่งการพุ่งทะยานให้แก่นักขับทุกคน ด้วยสมรรถนะที่เหนือล้ำภายใต้รูปลักษณ์อันสง่างามที่ยากจะลืมเลือนของรถยนต์ตระกูล Huracán”

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Lamborghini ในประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจาก Lamborghini ได้เผยโฉม Lamborghini Huracán Tecnica พร้อมกันทั่วโลกในช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในวันนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่สาวกกระทิงดุในเมืองไทยจะได้ยลโฉม Lamborghini Huracán Tecnica คันจริงเป็นครั้งแรกกันอย่างใกล้ชิดที่โชว์รูม Lamborghini Bangkok โดย Lamborghini Huracán Technica เป็นสุดยอดยนตรกรรมเครื่องยนต์ V10 แบบขับเคลื่อนล้อหลังรุ่นล่าสุดของตระกูล Huracán ที่ถูกออกแบบมาเพื่อนักขับแนวหน้าผู้แสวงหาอิสระแห่งการขับขี่ที่สนุกเร้าใจในทุกวันทั้งบนสนามแข่งขันและท้องถนน ซึ่งเรามั่นใจว่าโมเดลรุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะตอบโจทย์ทุกประสบการณ์การขับขี่และได้การตอบรับที่ดีจากแฟนๆ Lamborghini ทั่วประเทศอย่างแน่นอน”




Huracán Tecnica ใช้เครื่องยนต์เบนซิน V10 ความจุ 5.2 ลิตร ให้กำลัง 640 แรงม้า เช่นเดียวกับ STO แรงบิด 565 นิวตันเมตร น้ำหนักรถเปล่า 1,379 กก. ทำให้ Tecnica มีอัตราส่วนน้ำหนักต่อกำลังเครื่องยนต์ที่ 2.15 กก./แรงม้า เสียงการทำงานของเครื่องยนต์ในรอบสูง ผ่านการปรับแต่งให้มีความน่าเกรงขามเมื่อผู้ขับทำการเร่งเครื่อง ในขณะที่ห้องโดยสารภายใน ถูกออกแบบให้มีระดับเสียงที่ฟังสบายด้วยดีไซน์อะคูสติกขั้นสูง

หัวใจสำคัญของ Huracán Tecnica คือระบบ LDVI (Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata) ทำหน้าที่ควบคุมทุกฟังก์ชั่นการเคลื่อนไหว ผ่านการผสานการทำงานของระบบต่างๆ และการตั้งค่าระบบการควบคุมล่วงหน้า Feed-forward แบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างไดนามิกที่สมบูรณ์แบบ
ระบบขับเคลื่อนล้อหลังของ Tecnica ปรับเพิ่มการทำงานของชุดบังคับเลี้ยวล้อหลังเข้ากับ Direct Steering Ratio และ Torque Vectoring ร่วมกับระบบ Performance Traction Control System (P-TCS) ที่ผ่านการปรับแต่งใหม่ การตั้งค่าระบบกันสะเทือนแบบเฉพาะใน Tecnica ในแต่ละโหมด ทั้ง STRADA, SPORT หรือ CORSA จะมีการคาลิเบรตระบบไดนามิกเฉพาะตัว เพื่อให้ Tecnica ตอบสนองอย่างแตกต่างในโหมดการขับแต่ละรูปแบบ

โหมด STRADA ระบบขับเคลื่อนล้อหลังจะมอบความเสถียรและการเคลื่อนไหวที่คล่องตัว เสริมประสิทธิภาพด้วยระบบ Torque Vectoring และระบบ P-TCS เครื่องยนต์และกระปุกเกียร์ ถูกตั้งค่าให้มอบความสบายในการขับประจำวันในทุกฟังก์ชั่นใช้งาน
โหมด SPORT การตอบสนองจะรวดเร็วขึ้น โดยเฉพาะการทำงานของระบบส่งกำลัง ประสบการณ์จากระบบขับเคลื่อนล้อหลัง โดยที่ระบบ P-TCS จะปล่อยให้รถมีอาการ Oversteer แต่ยังคอยควบคุมเพื่อให้ความมั่นใจและความปลอดภัยแก่นักขับ ในขณะที่ระบบ Torque Vectoring ช่วยเพิ่มความฉับไวและการตอบสนองอยู่ภายใต้การควบคุมของนักขับโดยสมบูรณ์ ในขณะที่ระบบส่งกำลังที่ตอบสนองได้อย่างฉับไวพร้อมพุ่งทะยานเมื่อสัมผัสสั่งการเร่งเครื่อง เกียร์ 7 สปีดยังทำให้นักขับสัมผัสถึงการเปลี่ยนเกียร์ทุกครั้งที่จะกระตุ้นเร้าทุกโสตประสาทแบบกระชากกระชั้นทุกเกียร์ตั้งแต่ต้นยันปลาย
โหมด CORSA ปลุกเร้าจิตวิญญาณสนามแข่งขัน ทั้งของรถและนักขับ โดย Tecnica จะตอบสนองต่อทุกการสั่งการด้วยความเฉียบคม เสียงคำรามของท่อระบายท้าย เอกลักษณ์ของ Lamborghini ทำให้นึกถึงการควบคุมรถแข่งที่เร้าใจในสนามแข่งขัน ระบบส่งกำลังถูกคาลิเบรตเพื่อเสริมการตอบสนองคันเร่งสูงสุดในสนามแข่ง รวมถึงการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็วขึ้น LDVI ทำให้ Tecnica ตอบสนองอย่างแม่นยำและฉับไวสูงสุด การเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะในระดับสูงสุด โดยระบบ Torque Vectoring และระบบ P-TCS ตามลำดับ


ระบบระบายความร้อนเบรกรุ่นใหม่ ได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ในสนามแข่งขันของ Lamborghini ให้สัมผัสที่มั่นใจใจประสิทธิภาพการเบรกที่ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอทั้งบนถนนและในสนามแข่ง วัสดุเบรกคาร์บอนเซรามิกของ Tecnica ร่วมกับท่อดักลมที่ออกแบบมาเฉพาะ ตัวท่อจะดักลมเข้าจานเบรกและคาลิปเปอร์โดยตรงเพื่อระบายความร้อนให้มากที่สุด ช่วยลดอุณหภูมิน้ำมันเบรกและลดระยะของแป้นเบรก การลดอุณหภูมิจานเบรกยังช่วยถนอมผ้าเบรกอีกด้วย








Huracán Tecnica นำเสนอการปรับเปลี่ยนดีไซน์ รักษาสองคาแรกเตอร์สำคัญทั้งการเป็นซุปเปอร์สปอร์ตระดับไอคอนิกและภาพลักษณ์ของรถแข่ง ประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ งานวิศวกรรมยานยนต์น้ำหนักเบา ในการออกแบบทุกองค์ประกอบสร้างรูปลักษณ์ของนักล่าอันแข็งแกร่งให้กับ Tecnica ส่วนหน้าโค้งเข้าหาตัว ด้านข้างที่ดูแข็งแกร่งบึกบึน ออกแบบฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์เต็มผืนน้ำหนักเบา สำหรับกันชนใหม่ ดีไซน์ Black Ypsilon จากรุ่น Terzo Millennio ร่วมกับการใช้ Air Curtain เป็นครั้งแรกของตระกูล Huracán ลิ้นกันชนด้านหน้าออกแบบให้อยู่ระดับต่ำ ครีบระบายอากาศเพื่อจ่ายอากาศให้ไหลผ่านล้อ ช่วยเพิ่มแรงกดและระบายความร้อน ตกแต่งส่วนล่างของกระจกหน้าโทนดำ



การออกแบบรูปทรงที่แตกต่างทำให้ Tecnica มีขนาดความยาวมากกว่ารถในตระกูล Huracán โดยมีความยาวมากกว่า Huracán EVO 6.1 ซม. สัดส่วนความสูงและความกว้างเท่ากัน แต่กลับให้ความรู้สึกเตี้ยกว่าและกว้างกว่า แนวเส้นกรอบกระจกข้างจากรุ่น Essenza SCV12 โทนสีดำในส่วน Ypsilon ด้านหน้า ทอดยาวต่อเนื่องไปยังด้านข้างตัวถังถึงช่องลมเข้าด้านข้าง เน้นไดนามิกแห่งการพุ่งทะยาน ส่วนหลังคาสามารถเลือกออปชั่นทำสีดำตัดกับสีตัวถังด้วยออปชันเสริมพิเศษ การออกแบบรูปทรงใหม่ หน้าต่างกระจกหลังแนวตั้งแบบใหม่ เพิ่มทัศนวิสัยการมองเห็น ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์ใหม่ เน้นย้ำถึงหัวใจ V10 ของ Tecnica รูปลักษณ์ด้านหลังทรงพลัง มาจากองค์ประกอบอื่นๆ กันชนแบบใหม่ที่ช่วยเพิ่มอัตราอากาศไหลเข้าได้สูงสุด ดิฟฟิวเซอร์สีเดียวกับตัวถังหรือสีดำเป็นออปชั่นเสริม ท่อไอเสียหกเหลี่ยมแบบใหม่ ขับพลังเสียงอย่างโหดจากระบบส่งกำลังของ Tecnica ให้ดังกึกก้อง นอกจากการตกแต่งปีกหลังแบบปรับไม่ได้ของ Tecnica การออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยเสริมแรงกดส่วนหลัง 35% เมื่อเปรียบเทียบกับ Huracán EVO RWD ดีไซน์ที่ปรับให้ไม่เกิดแรงต้านเพิ่มขึ้น ในความเป็นจริง ช่วยให้แรงต้านลดลง 20% เพิ่มสมดุลการไหลของอากาศและเสริมเสถียรภาพในขณะเบรกและเลี้ยวด้วยความเร็ว ช่วงล่างของ Tecnica มีการเสริมประสิทธิภาพด้วยตัวเบี่ยงลมแบบใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ให้ดีขึ้น ล้อไดมอนด์คัตลาย Damiso ขนาด 20 นิ้ว แรงบันดาลใจจากรุ่น Lamborghini Vision GT ดีไซน์หกเหลี่ยม ยาง Bridgestone Potenza Sport




แนวคิดการขับขี่แบบอเนกประสงค์ของ Huracán Tecnica ครอบคลุมถึงการตกแต่งภายใน ตลอดจนการแต่งรถสำหรับลูกค้าเฉพาะรายในหลายออปชั่น การตั้งค่าไดนามิกและการตอบสนองต่อสัมผัสของผู้ขับขี่ การเชื่อมต่อของยานยนต์ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือขีดความสามารถในการขับทั้งบนท้องถนนและในสนามแข่ง สำหรับงานตกแต่งภายใน เบาะนั่งแนวสปอร์ตที่ปรับระดับความสูงได้ ถูกติดตั้งในตำแหน่งคนขับ ออปชั่นเสริม บานประตูน้ำหนักเบา ซุ้มล้อหลังและสกรูล้อหลังวัสดุไททาเนียมน้ำหนักเบา เข็มขัดนิรภัยแบบเต็มตัว สำหรับผู้ที่ต้องการขับในสนามแข่งขันบ่อยครั้ง



อินเตอร์เฟซระบบ HMI ที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ของ Tecnica แผงควบคุมถูกลดทอนสีสันและเน้นความสะดวกรวดเร็วในการอ่านข้อมูลผ่านจอขนาดใหญ่แบบใหม่บริเวณด้านหน้าคนขับ สำหรับจอแสดงผลบนคอนโซลกลาง ติดตั้งองค์ประกอบเพื่อมอบความเพลินในการขับขี่สำหรับผู้โดยสาร ฟังก์ชั่นระบบ LDVI ที่แสดงผลแบบเรียลไทม์ ตลอดจนฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อทั้งหมด เช่น Apple CarPlay, Android Auto และ Amazon Alexa ระบบ HMI ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่น STO มีระบบเชื่อมต่อการควบคุมระยะไกลและบันทึกจุดหมายปลายทาง จำนวนครั้งของการเดินทาง โดยเชื่อมต่อผ่านแอป UNICA โทนสีและรูปแบบการตกแต่งมาตรฐาน ตลอดจนออปชั่นเสริมต่างๆ มีให้เลือกทั้งแนวหรูหราสง่างามและแนวสปอร์ต สีมาตรฐานภายนอกมีให้เลือก 8 สี ออปชันสีเพิ่มเติมมากกว่า 200 สี จากโปรแกรมแต่งรถพิเศษ Ad Personam การตกแต่งภายในแบบใหม่ Alcantara ที่มีเฉพาะรุ่น Tecnica ออปชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งดีไซน์การเย็บลายและสีของด้ายตะเข็บ ปักสัญลักษณ์ Tecnica บนเบาะนั่ง แผนกโปรแกรมการแต่งรถพิเศษ Ad Personam นำเสนอทางเลือกการตกแต่ง Huracán Tecnica ของลูกค้าด้วยสีสันและรูปแบบการตกแต่งตามจินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัด
Lamborghini Huracán Tecnica ราคา 22,980,000 บาท
ข้อมูลด้านเทคนิค
CHASSIS AND BODY
Chassis Hybrid chassis made from aluminum and carbon fiber
Body shell Outer skin made from aluminum and composite material
Suspension Double wishbone fully independent suspension
Springs and dampers Steel springs and hydraulic dampers, “MagneRide” electromagnetic damper control
Electronic Stability
Control (ESC) ESC/ABS characteristics can be adjusted via ANIMA, ESC can be deactivated
Steering Electromechanical power steering
Brakes Carbon-ceramic brakes with fixed monoblock calipers with 6 pistons (front) and 4 pistons (rear), in aluminum, CCB disks
Brake discs Specially contoured CCB discs, ventilated and cross drilled Ø 380 X 38 mm front, Ø 356 x 32 mm rear
Tires (standard) BRIDGESTONE Potenza Sport245/30 R20 (front) – 305/30 R20 (rear)
Wheels (standard) 8.5J x 20’’ (front) 11J x 20’’ (rear)
Mirrors Electrically controlled exterior mirrors
Airbags Full size dual-stage front airbags. Full size lateral airbags. Knee airbags.
ENGINE
Type Ten-cylinder V, 90°
Displacement 5204 cm3 (317.57 cu in)
Bore / stroke Ø 84,5 mm x 92,8 mm (3.33 x 3.65 in)
Valve control Intake and exhaust camshafts with continually variable adjustment
Compression 12.7 : 1
Max. power 470 kW / 640 CV at 8,000 rpm
Max. torque 565 Nm (417 lb. ft.) at 6,500 rpm
Emissions class EURO 6
Exhaust treatment Two catalysts with lambda regulation
Cooling system Water and oil cross flow cooling
Engine Management Bosch MED 17 Master Slave
Lubrication Dry sump
DRIVETRAIN
Type Rear-wheel drive
Transmission 7-speed LDF dual-clutch transmission, shift characteristics variable via ANIMA
Clutch Double plate clutch Ø 187 mm (7.36 in)
PERFORMANCE
Top Speed 325 km/h
0–100 km/h 3.2 s
0–200 km/h 9.1 s
Braking (100-0 km/h) 31.5 m
DIMENSIONS
Wheelbase 2,620 mm (103.15 in)
Length 4,567 mm (179,80 in)
Width 1,933 mm (76.10 in)
Width
(incl. ext. mirrors) 2,236 mm (88.03 in)
Height 1,165 mm (45.87 in)
Track front 1,668 mm (65.67 in)
Track rear 1,624 mm (63,94 in)
Turning circle 11.5 m
Weight (dry) 1,379 kg (3.040,175 lbs)
Weight/power 2.15 kg/CV (4,74 lbs/CV)
Weight Distribution 41% (front) – 59% (rear)
CAPACITIES
Fuel 80 liters
Trunk 100 liters
CONSUMPTION The vehicle is not yet offered for sale and is therefore not subject to Directive 1999/94/EC. The fuel consumption and emissions data is in the type approval stage.