ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    ลามิน่าชูจุดแข็ง

    อัลคาโปน27 ก.ย. 2563 05:03 น.
    SHARE

    ปีนี้ครบรอบ 25 ปี ที่ฟิล์มกรองแสง “ลามิน่า” ได้รุกเข้มตลาดประเทศไทย โดย “ค่ายเทคโนเซล (เฟรย์)” ซึ่งมี “จันทร์นภา สายสมร” รั้งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือซีอีโอ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในบ้านเราสำหรับฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครืออีสต์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา

    นอกจากนี้ยังนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่ผู้เดียวในประเทศไทยสำหรับอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จากสวีเดน รวมไปถึงฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง “เบรย์” และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ ครบวงจร “แอลลักซ์” จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

    ทั้งนี้ จากการรุกเข้มของค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) ทำให้ใช้เวลาไม่นานนักก็สามารถผลักดันให้ “ลามิน่า” ได้ยึดตำแหน่งผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์

    เพราะความโดดเด่นด้วยคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ส่งต่อความพึงพอใจสูงสุดสู่ผู้บริโภคชาวไทยมานานกว่า 25 ปี

    ที่สำคัญค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) ยังมีเครือข่ายการจำหน่ายและการให้บริการที่แข็งแกร่งกระจายอยู่ทั่วไทย โดยในทุกปีจะมีการมอบรางวัลให้กับร้านค้าที่มีความโดดเด่นด้านต่างๆ

    “จันทร์นภา” ซีอีโอค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) แถลงลั่นว่า ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวนั้น ปัจจัยสำคัญย่อมมาจากการบริการที่ดี และความรู้ด้านสินค้าฟิล์มกรองแสง รวมถึงความรู้ด้านการตลาด

    โดยลามิน่าได้มีการจัดสัมมนาศูนย์ตัวแทนจำหน่ายมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 เน้นให้ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพในการบริหารธุรกิจฟิล์มกรองแสงอย่างเข้มแข็ง มีการฝึกอบรมเทคนิคการติดตั้งให้กับศูนย์ตัวแทนจำหน่าย รวมถึงการอบรมเทคนิคขั้นสูง ล้วนเป็นปัจจัยความสำเร็จที่ให้ความสำคัญกับเครือข่ายผู้จำหน่ายมาอย่างยาวนาน

    เพื่อคัดสรรแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้แทนจำหน่ายและส่งเสริมให้เกิดการพัฒนางานบริการด้านต่างๆอย่างครบวงจร

    ทั้งนี้ ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 700 แห่งของลามิน่า ถือเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เกิดการเติบโตของค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) รวมถึงการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทย

    โดยตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ที่ค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) ได้ลุยทำตลาดฟิล์มกรองแสง “ลามิน่า” ในประเทศไทย ได้มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและการให้บริการอย่างต่อเนื่อง จึงได้สร้างความเติบโตและความสำเร็จที่มั่นคงให้กับศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่าทุกแห่ง

    ซีอีโอค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) กล่าวว่า ถึงแม้ในปีนี้จะเป็นปีที่อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยหดตัวอย่างรุนแรงเพราะพิษโรคระบาด

    “โควิด-19” ซึ่งทำให้ตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์พลอยได้รับผลกระทบเช่นกัน

    “แต่ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ลามิน่าและความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีให้ เราจึงยังเติบโตเหนือตลาด 5% หรือรักษาส่วนแบ่งตลาด 33% เอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นความสำเร็จของเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งของเรานั่นเอง”.

    อัลคาโปน
    motorwars@thairath.co.th

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    มอเตอร์วอร์สอัลคาโปนอุตสาหกรรมยานยนต์ฟิล์มกรองแสงลามิน่าฟิล์มกรองแสงรถยนต์

    ข่าวแนะนำ

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 18:40 น.