ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    ปรับโชว์รูมเน้นบริการ มิตซูบิชิเปิดตัวโชว์รูมแบบใหม่ที่จะใช้ทั่วโลก

    ไทยรัฐออนไลน์2 ส.ค. 2561 15:30 น.
    SHARE

    มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวดีไซน์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิ ที่ตกแต่งใหม่ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมปรับโฉมกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ในระดับโลก “Drive your Ambition” ที่ได้ประกาศไปในปีที่ผ่านมา โดยการพัฒนาดังกล่าว จะช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่านบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของแบรนด์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ต่อไป

    ดีไซน์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ใช้โทนสีดำ สีขาว และสีเทา พร้อมเส้นสายสีแดง เชื่อมโยงประสบการณ์ของลูกค้าผ่านทุกจุดที่ได้สัมผัสกับแบรนด์ ตั้งแต่ภายในบูธจัดแสดงยานยนต์ เว็บไซต์ และโบร์ชัวร์ ต่อเนื่องมายังโชว์รูมและศูนย์บริการฯ

    ทั้งนี้ ภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงอัตลักษณ์ใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วย “ไดนามิก สโลป” (Dynamic Slope) องค์ประกอบของภายนอกโชว์รูมและศูนย์บริการฯ พร้อมการจัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิ ขณะที่ภายในโชว์รูมก็ได้รับการตกแต่งสำหรับการใช้งานของลูกค้า

    มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พยายามยกระดับการบริการที่เป็นหัวใจของธุรกิจรถยนต์ขึ้นไปอีกขั้น สะท้อนให้เห็นได้จากการนำเอกลักษณ์การออกแบบมาใช้ในทุกจุดเพื่อสร้างประสบการณ์และการจดจำที่ดีให้กับลูกค้า เอกลักษณ์ใหม่ดังกล่าวถูกยกมาสู่เครือข่ายผู้จำหน่ายมิตซูบิชิ ทั้งรูปลักษณ์และสัมผัส พร้อมคุณภาพด้านการบริการของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก.

    อาคม รวมสุวรรณ
    E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
    Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom
    https://www.facebook.com/ARCOM-CHANG-Thairath-Online-525369247505358/

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    ยานยนต์รถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์สอาคม รวมสุวรรณ

    ข่าวแนะนำ

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้