BMW Group Thailand ร่วมกับ อมร เพรสทีจ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW เปิดตัว BMW Service Only Outlet ศูนย์บริการหลังการขายและซ่อมบำรุงรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย เสริมบริการหลังการขายครบวงจร มาตรฐานระดับโลกของ BMW Group เน้นความรวดเร็วสะดวกสบายในการดูแลรถยนต์ พร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
...
คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน BMW Group Thailand แถลงในวันเปิด BMW Service Only Outlet ว่า นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ BMW Group Thailand ในการมอบบริการที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าในประเทศไทย ความร่วมมือกับอมร เพรสทีจ ในการมอบประสบการณ์บริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยม สานต่อความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้นำในด้านบริการหลังการขายและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของ BMW ภายใต้วิสัยทัศน์และเป้าหมายที่สอดคล้องกันกับ BMW Group Thailand
วรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมร เพรสทีจ กล่าวว่า จุดเด่นของ BMW Service Only Outlet โดยอมร เพรสทีจนั้น ไม่เพียงแค่เป็นศูนย์บริการหลังการขายของ BMW Group Thailand เท่านั้น แต่บริการที่นำเสนอให้กับลูกค้า ยังมีความโดดเด่นด้วยความหลากหลายและความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นบริการ Online Booking ให้ลูกค้าเจ้าของ BMW สามารถทำการนัดหมายบริการล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.bmw.co.th ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว หรือการรองรับบริการนัดหมายผ่านระบบอัตโนมัติ BMW Teleservices หนึ่งในฟีเจอร์พื้นฐานของ BMW ConnectedDrive ที่สามารถแชร์ข้อมูลของรถยนต์ BMW กับศูนย์บริการได้อย่างทันสมัยและง่ายดาย มีความรวดเร็วในการให้บริการ Fastlane โดยใช้เวลาในการตรวจซ่อมบำรุงรถยนต์จากช่างที่มีความเชี่ยวชาญแค่ 90 นาที ให้ลูกค้าสามารถรอรับรถระหว่างนั่งพักในโชว์รูมด้วยบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มในเลานจ์รับรองลูกค้า
...
ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Only Outlet โดยอมร เพรสทีจ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ไม่ไกลจากโชว์รูม BMW อมร เพรสทีจ ครอบคลุมพื้นที่ 1171 ตารางเมตร งบการลงทุนกว่า 33 ล้านบาท รองรับรถยนต์ BMW สูงสุดได้ถึง 25 คันต่อวัน มีเจ้าหน้าที่และช่างซ่อมบำรุงรถยนต์ BMW ที่มีความเชี่ยวชาญคอยให้บริการกว่า 20 คน มอบบริการที่ตรงตามนัดในมาตรฐานระดับโลกของ BMW Group ในทุกด้านให้กับลูกค้า พื้นที่ของศูนย์แห่งนี้ประกอบด้วย 4 ช่องซ่อม และ 2 ช่องสำหรับการบริการด้าน Fastlane รวมถึงจุดตรวจสอบสภาพของรถยนต์ที่อยู่ในห้องกระจกพร้อมระบบปรับอากาศ ทำให้ลูกค้าสามารถชมและมีส่วนร่วมในการตรวจสอบสภาพรถยนต์ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ศูนย์ซ่อมบำรุง BMW Service Only Outlet ของอมร เพรสทีจยังรองรับรถยนต์แบบ Plug in Hybrid รองรับบริการชาร์จไฟด้วยอุปกรณ์ BMW i Wallbox Pure ได้ถึง 2 ช่องจอด
...
อมร เพรสทีจ มองเห็นถึงความต้องการของเจ้าของรถยนต์ BMW ที่กำลังมองหาความสะดวกสบายและความเร็วในการให้บริการหลังการขาย ทำให้ศูนย์บริการของ BMW ในประเทศไทยต้องมีความรวดเร็วในการให้บริการ ความเพียบพร้อมในด้านของเครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้ในการซ่อมบำรุงรถยนต์ BMW โดยยังได้เน้นไปที่การจัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวของอมร เพรสทีจ ควบคู่ไปกับการให้บริการด้านซ่อมบำรุงรถยนต์ BMW ไม่ว่าจะเป็นการจัดทริปท่องเที่ยว ชมละครเวที หรือเวิร์กช็อปกิจกรรมที่มีความน่าสนใจอีกมาก เป็นการตอกย้ำว่าหัวใจสำคัญของบริการหลังการขายก็คือการเอาใจใส่ต่อลูกค้าและให้บริการอย่างดีที่สุด
...
นอกจากนี้ ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Only Outlet โดยอมร เพรสทีจ ยังมีโซนแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้า โดยได้รับการจัดวางและออกแบบในดีไซน์ที่มีความแตกต่างจากโชว์รูมของ BMW ที่ผ่านมา การจัดพื้นที่คำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้าเป็นหลัก เช่น การใช้หินอ่อนสีขาว การจัดวางแสงไฟส่องสว่างที่สอดรับกับเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับลูกค้า BMW ที่เข้ามาใช้บริการ.
อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom
https://www.facebook.com/ARCOM-CHANG-Thairath-Online-525369247505358/