หลังการรุกเข้มเต็มพิกัดมาได้ 9 เดือน ของตัวแทนจำหน่ายรายใหม่สำหรับรถยนต์ออดี้ (Audi) จากเยอรมนีอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในประเทศไทย นั่นคือ ค่ายไมซ์สเตอร์ เทคนิค

ล่าสุด ค่ายไมซ์สเตอร์ เทคนิคได้ประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์อย่างเป็นทางการในส่วนของภาษาไทยสำหรับแบรนด์ “ออดี้” ที่คนไทยเรียกกันติดปาก มาเป็น “อาวดี้”

“เสี่ยปํ้า” กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอาวดี้ ประเทศไทย แห่งค่ายไมซ์สเตอร์ เทคนิค ประกาศลั่นว่านับจากที่ค่ายไมซ์สเตอร์ เทคนิค รุกเข้มตลาดรถอาวดี้ในไทยตั้งแต่เดือน มี.ค.ปีนี้ โดยเปิดตัวทางการเป็นครั้งแรกในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ปรากฏว่าได้รับแรงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง

จนถึงขณะนี้มียอดจองและยอดขายรถอาวดี้ในไทยมากกว่า 500 คันแล้ว

สำหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ซึ่งได้เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 พ.ย.จนถึง 11 ธ.ค.นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

...

อาวดี้ ประเทศไทย พร้อมรุกเต็มที่ โดยได้ลงทุนสร้างถึง 2 บูธในงานนี้สำหรับบูธแรกจะเป็นส่วนของรถอาวดี้รุ่นใหม่ ขณะที่อีกบูธคือ บูธเอเอพี (AAP) จะเป็นโซนรถมือสองของอาวดี้ ซึ่งเป็นรถมือสองที่มีคุณภาพระดับเกรดเอได้รับการรับรองคุณภาพจากอาวดี้ ประเทศไทย

ตั้งเป้าว่าจะทำยอดจองรถอาวดี้ในส่วนของรถใหม่ที่งานนี้ไม่ต่ำกว่า 180-200 คัน ซึ่งจะทำให้ถึง สิ้นปีนี้บริษัทสามารถทำยอดขายได้ถึง 700 คัน ส่วนปีหน้าน่าจะทะลุ 1,000 คัน

ไฮไลต์รถใหม่ของบูธอาวดี้ในงานนี้คือการเปิดตัวครั้งแรกในไทยกับรถอาวดี้ 2 รุ่น

นั่นคือ อาวดี้ เอ 5 สปอร์ตแบ็ก รถยนต์นั่งแบบ 5 ประตู มีจุดเด่นผสานความอเนกประสงค์และความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 190 แรงม้า ราคา 3,299,000 บาท และรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 252 แรงม้า ราคา 4,299,000 บาท

ส่วนอีกรุ่น ได้แก่ อาวดี้ เอ 4 อวานต์ แบล็กเอดิชั่น ยนตรกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่ด้วยบุคลิกและการตกแต่งแบบสปอร์ตเหนือระดับ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตลาดรถพรีเมียม ราคา 3,249,000 บาท

ว้าว!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th