Audi Thailand ปรับรูปแบบการให้บริการลูกค้า ให้สอดคล้องกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะการเว้นระยะห่าง Audi ได้เปิดบริการ Audi at Home เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดเปิดบริการวิถีใหม่ “Chat & Shop” ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลรถยนต์ Audi รุ่นใหม่ ผ่าน Line VDO Call ปรึกษาและขอข้อมูลรถแต่ละรุ่นแบบ Real Time รวมถึงรายละเอียด สเปกเทคโนโลยี และข้อเสนอต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมกันนี้ Audi Thailand ยังได้ขยายโปรโมชั่น ดอกเบี้ย 0% นาน 3-7 ปี ไม่มีบอลลูน และจัดเซอร์วิสแคมเปญเพื่อแบ่งเบาภาระลูกค้า กับโปรแกรมผ่อนชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ดอกเบี้ย 0% 6 เดือน ระหว่างวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ถึง 30 มิถุนายน 2564  

...

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Audi Thailand กล่าวถึงภาพรวมการดำเนินงาน ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 Audi ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าอย่างดี ทั้งในด้านความสามารถและประสิทธิภาพของรถ งานบริการหลังการขาย เป็นผลมาจากการขับเคลื่อนกลยุทธ์เชิงรุกในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านการบริการหลังการขาย และการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ อย่างไรก็ตาม ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ เพื่อให้การบริการลูกค้ามีความต่อเนื่องและไม่สะดุด Audi Thailand จึงได้มีการปรับรูปแบบการบริการวิถีใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ “Chat & Shop“ เพื่อให้ลูกค้ายังคงได้รับการบริการต่างๆ อย่างใกล้ชิด ผ่าน Line Video Call มีที่ปรึกษาการขายนำชมและ ช็อปยนตรกรรม Audi รุ่นต่างๆ ตลอดจนสามารถสอบถาม รับคำแนะนำ รวมถึงรายละเอียด สเปค เทคโนโลยี ไฟแนนซ์ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ สำหรับคนที่ไม่สะดวกเข้ามาที่โชว์รูมสามารถนัดหมายทดลองขับที่บ้านได้ โดยเปิดให้บริการนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

...

Audi Thailand เชื่อมั่นว่า ภายใต้การบริการวิถีใหม่ Chat & Shop จะสร้างประสบการณ์ และสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า สำหรับขั้นตอนในการขอรับบริการ Chat & Shop นั้นง่าย ไม่ยุ่งยาก โดยติดต่อผ่านทาง Facebook : Audi Thailand / Audi Line Official : Audith / IG : Audi Thailand เพื่อทำการนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน ระบุวันและเวลาที่สะดวก พร้อมแจ้ง Line ID และรุ่นรถที่สนใจ ซึ่งทุกการนัดหมายจะมีเจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายนำชมรายละเอียดของรถแต่ละรุ่นทั้งภายนอกและภายในตัวรถ พร้อมพูดคุยตอบคำถามและให้รายละเอียดต่างๆ อย่างเต็มที่ Audi ยังมีบริการ Audi at Home “เราสนับสนุนให้คุณอยู่บ้าน” มีทั้งหมด 3 บริการ ดังต่อไปนี้

...

1. บริการรถทดลองขับถึงบ้าน
2. บริการรับส่งรถเข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพตามระยะ
3. ส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน

...


Audi Thailand สร้างความพึงพอใจ โดยที่ผ่านมาได้มอบข้อเสนอตอบโจทย์ความต้องการ สำหรับในช่วงนี้ เพื่อแบ่งเบาภาระ และให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมอาวดี้อย่างสบายใจ อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้ขยายแคมเปญดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3-7 ปี ไม่มีบอลลูน สำหรับลูกค้าที่จองและรับมอบรถ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน ดังนี้

ดอกเบี้ย 0% 7 ปี ไม่มีบอลลูน กับไอคอนตลอดกาลของ Audi
TT Coupé 45 TFSI quattro S line ดาวน์ 35% ผ่อนเดือนละ 26,500 บาท

TT Roaster 45 TFSI quattro S line ดาวน์ 35% ผ่อนเดือนละ 28,900 บาท

ดอกเบี้ย 0% 5 ปี ไม่มีบอลลูน กับรุ่นยอดนิยม เช่น Q8 55 TFSI quattro S line ดาวน์ 30% ผ่อนเดือนละ 79,900 บาท

Q7 45 TDI quattro S line ดาวน์ 30% ผ่อนเดือนละ 61,900 บาท

A4 Avant 45 TFSI quattro S line (Black Edition) ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 33,990 บาท

Q3 35 TFSI ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 22,990 บาท

Q3 Sportback 35 TFSI S line ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 26,490 บาท

ดอกเบี้ย 0% 3 ปี ไม่มีบอลลูน สำหรับรถเปิดตัวใหม่

A5 Coupé และ Sportback 40 TFSI S line ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 44,990 บาท

Q3 40 TFSI quattro S line Black Edition ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 45,900 บาท

Q3 Sportback 40 TFSI S line Black Edition ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 49,900 บาท

Q5 45 TFSI quattro S line BE ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 66,500 บาท


งานบริการหลังการขาย Audi Thailand จัดเซอร์วิสแคมเปญ โดยร่วมกับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ผ่อนชำระค่าบริการ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน สำหรับค่าใช้จ่ายต่อบิลเกิน 10,000 บาทขึ้นไป ครอบคลุมทั้งการซ่อมบำรุงตามรอบและทั่วไป ค่าอะไหล่ การชำระค่าแรกเข้า (Registration fee) การซื้อสินค้า Audi collection และ Accessories ตั้งแต่ วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ถึง 30 มิถุนายน 2564.