เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของคนรุ่นใหม่ ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เจ้าพ่อตลาดรถยนต์บ้านเรา ได้จับมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวครั้งแรกในประเทศไทย

นั่นคือ “KINTO” รองรับคนรุ่นใหม่ที่มองหาความสะดวกสบาย และความอิสระในการใช้งานได้อย่างเต็มที่

ที่สำคัญ ยังเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) อย่างเต็มรูปแบบของค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย

สืบเนื่องจากปัจจุบันที่โลกมีการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าเปลี่ยนไป นอกจากความต้องการในการเป็นเจ้าของรถยนต์แล้ว

ยังมีลูกค้าอีกกลุ่มที่กำลังมองหาทางเลือกในการใช้รถที่อิสระ ยืดหยุ่น ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมา โตโยต้ามองเห็นถึงความต้องการดังกล่าว จึงเกิดความคิดที่จะนำเสนอบริการที่คล่องตัว ทันสมัย และเหมาะกับรูปแบบในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ได้แก่ “บริการ KINTO” ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว

สำหรับประเทศไทย ถือเป็นกลุ่มประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่แนะนำบริการนี้

ช่วงแรกจะให้บริการครอบคลุมเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี)

นำเสนอการบริการออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ที่สำคัญยังไม่ต้องมีเงินดาวน์

สะดวกสบายด้วยบริการการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการโตโยต้าตลอดอายุการใช้งาน จ่ายค่าบริการในราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ จากการใช้รถ รวมไปถึงราคาขายต่อของรถยนต์ในอนาคต

...

ทั้งนี้ ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว “KINTO” อยู่ภายใต้แนวคิดการให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้านคือ

1. Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ที่พร้อมจะดูแลด้านการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยคุณภาพมาตรฐานและอะไหล่แท้ คุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 พร้อมบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังรวมไปถึงการดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี และการให้บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม ตลอดอายุสัญญาเช่ารถ

2. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ด้วยแพ็กเกจในการขับขี่ รุ่นรถ ระยะเวลา และระยะทางในการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ช่วยให้ลูกค้าใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์ และลูกค้ายังไม่ต้องกังวลกับราคาขายต่อ โดยอัตราค่าบริการรายเดือนของ KINTO นั้นจะใกล้เคียงกับการเช่าซื้อรถยนต์ปกติ ที่รวมค่าใช้จ่ายในการใช้รถเรียบร้อยแล้ว

และ 3. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านการสมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดระยะเวลาของการใช้บริการ และให้อิสระมากขึ้นด้วยบริการผ่านโมบายแอปพลิเคชัน KINTO

ทั้งหมดนี้ถือเป็นบริการที่จะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่แก่ผู้ใช้รถยนต์ในบ้านเรา!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th