ข่าว
100 year

รุกต่อเนื่อง

เกสตาโป4 ส.ค. 2562 05:01 น.
SHARE


“เกมการตลาดรถจักรยานยนต์ในยุคนี้ต้องพลิกกระบวนท่าที่หลากหลายอยู่ตลอดเวลา พร้อมรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงเร็วมาก”

“เสี่ยหมู–พงศธร เอื้อมงคลชัย” รองประธานกรรมการบริหาร และรักษาการผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า ค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ หนึ่งในบิ๊กเบิ้มตลาดรถจักรยานยนต์ของบ้านเรา ได้กล่าวกับคณะสื่อมวลชนไทยที่เดินทางไปเบิ่งศึก FIM CEV Moto2 European Championship 2019 ณ สนามมอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน

“ที่สำคัญ รสนิยมของผู้บริโภคก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จากเมื่อก่อนที่ชอบรถจักรยานยนต์ที่สวยเพรียว ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว แต่ปัจจุบันหันมาสนใจรถจักรยานยนต์ต้องแสดงถึงตัวตนของผู้เป็นเจ้าของ มีความภูมิฐานและแสดงสถานะทางสังคม”

ดังนั้น ค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ต้องมีการปรับมุมมองการทำตลาดใหม่ เพื่อให้โดนใจคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเรื่องสีและสติกเกอร์ต้องมีการเปลี่ยนแปลงให้อินเทรนด์ตามยุคสมัย

อย่างเช่นล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ได้เรียกเสียงฮือฮาด้วยการจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที่เดอะสตรีท รัชดา นั่นคือ

“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ใหม่” ออโตเมติก ไฮบริด คันแรกของเมืองไทย

มาพร้อมสีใหม่! 6 สี 6 สไตล์!

โดยยังคงใช้ศิลปินชั้นนำคือ “GETSUNOVA” เป็นพรีเซนเตอร์รถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นนี้

สำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ใหม่ เป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นที่ถูกออกแบบ อย่างพรีเมียม โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี ไฟหน้าแอลอีดี หน้าปัดมิเตอร์แบบ TFT ระบบเบรกเอบีเอส

มาพร้อมเทคโนโลยีสุดสมาร์ท ระบบไฮบริดที่ช่วยส่งกำลังในการออกตัว ผสานการทำงานกับเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม

มีให้เลือก 2 รุ่นคือ รุ่นสแตนดาร์ด ที่มาพร้อมกับ 4 สีสุดไฮด้วย สีแดง, สีเขียว, สีดำและสีฟ้า สนนราคา 57,500 บาท

และ รุ่นเอบีเอส มี 2 สีสุดหรูให้เลือกคือ สีดำและสีขาว ราคา 62,000 บาท

ขาโจ๋กรี๊ดสนั่น!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th 

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์พงศธร เอื้อมงคลชัยสเปนยามาฮ่าเกทสึโนวาสังเวียนยานยนต์เกสตาโป

คุณอาจสนใจข่าวนี้