ไลฟ์สไตล์
100 year

ฟอร์ด แจง หลังผู้ใช้รวมตัวร้องศาลแพ่ง เรียกค่าเสียหาย

ไทยรัฐออนไลน์
4 เม.ย. 2560 13:26 น.
SHARE

ฟอร์ด ชี้แจง ไม่ขอแสดงความเห็น หลังผู้ใช้รวมตัวร้องศาลแพ่ง รถไม่ได้มาตรฐาน ทำให้ผู้บริโภคเสี่ยงอันตราย เรียกค่าเสียหายเชิงลงโทษ 24 ล้านบาท ปล่อยให้เป็นตามขั้นตอนกฎหมาย...

จากกรณีผู้ใช้รถฟอร์ด โฟกัส เฟียสต้า 10 ราย ตัดสินใจรวมกลุ่มยื่นฟ้องบริษัทฯ ต่อศาลแพ่ง ระบุจำหน่ายรถไร้มาตรฐาน ไม่เป็นไปตามคำโฆษณา ทำให้ผู้บริโภคเสี่ยงอันตราย เรียกค่าเสียหายเชิงลงโทษกว่า 24 ล้านบาท พร้อมให้ซื้อรถคืนในราคาเดิม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (ผู้บริโภครวมกลุ่มฟ้อง'ฟอร์ด' รถไร้มาตรฐาน เรียกค่าเสียหายเชิงลงโทษ24ล.)

ข่าวแนะนำ

วันที่ 4 เมษายน ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ออกหนังสือชี้แจง ระบุว่า ฟอร์ด ไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดําเนินคดีแบบกลุ่ม หรือการดําเนินคดีใดๆ ที่อยู่ในระหว่างกระบวนการพิจารณาของศาล โดยจะให้การดําเนินคดีดังกล่าวเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ฟอร์ด ได้ให้ความร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค  (สคบ.) สําหรับกระบวนการการดูแลลูกค้า เพื่อหาข้อยุติกับลูกค้าแต่ละราย ซึ่งกระบวนการการดูแลลูกค้าดังกล่าว จะพิจารณาจากปัญหาและข้อมูลในการเข้ารับบริการของลูกค้าแต่ละราย เพื่อแก้ปัญหาของลูกค้าอย่างเป็นธรรมและมีประสิทธิภาพสูงสุด ฟอร์ดมีความมุ่งมั่นที่จะจำหน่ายรถยนต์ที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ในขณะเดียวกัน เราก็จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ได้โดยเร็วที่สุด.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ดศาลแพ่งรถไม่ได้มาตรฐานเรียกค่าเสียหายคำชี้แจง ฟอร์ด

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 23:03 น.