ข่าว
100 year

บัซซี่บีส์ พัฒนา 'WHATSALE' แอปเดียว ครบทุกโปรฯ

ไทยรัฐออนไลน์4 เม.ย. 2560 14:10 น.
SHARE

บัซซี่บีส์ พัฒนาแอปพลิเคชัน WHATSALE ภายใต้แนวคิด แอปเดียว ครบทุกโปร เดินหน้าก้าวสู่ผู้นำตลาดแพลตฟอร์ม CRM Privilege บนแอปพลิเคชัน ปัจจุบันมีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนมากกว่า 30 ล้านคน และตั้งเป้าพัฒนาระบบ Eco System ให้รองรับตลาดยุคดิจิทัลให้มากขึ้น พร้อมเดินหน้าขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ AEC

นางสาวณัฐธิดา สงวนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด เผยว่า ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน WHATSALE เพิ่มเติมภายใต้แนวคิด แอปเดียว ครบทุกโปร ซึ่งนับเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งของการต่อยอดระบบ Eco System ให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการรองรับตลาดผู้ค้าปลีกบนช่องทางออนไลน์ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นสูงในทุกๆ ปี

โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของแอปพลิเคชัน WHATSALE เป็นแอปที่รวบรวมดีลส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ ของสินค้าหลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้แอปยังได้พัฒนาฟีเจอร์เพิ่มเติมเพื่อเอาใจนักช็อปอย่าง แบรนด์โปรด เป็นการเลือกติดตามเฉพาะแบรนด์สินค้า เพื่อไม่ให้พลาดแบรนด์โปรด หรือ อี แสตมป์ เป็นการรวบรวมร้านค้าแบรนด์ดัง ที่ให้สะสมแสตมป์ง่ายๆ ผ่านแอป

ปัจจุบัน แอปพลิเคชัน WHATSALE มีผู้ลงทะเบียนใช้งาน ประมาณ 300,000 คน หรือมียอดดาวน์โหลดเฉลี่ยเดือนละ 12,000 คน โดยแบ่งเป็นสัดส่วนผู้ใช้งาน เป็นหญิง 60% และชาย 40% ส่วนใหญ่จะมีอายุในช่วง 25-35 ปี โดยบริษัทได้ปรับดีไซน์จากทางแบรนด์หรือร้านค้า ปรับคอนเทนต์ของข้อมูลรายละเอียดต่างๆ และแบ่งการค้นหาเป็นหมวดหมู่เพื่อง่ายต่อการค้นหาและใช้งาน

นอกจากนี้ บริษัทบัซซี่บีส์ ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาฟีเจอร์ให้ใช้งานที่ง่าย สะดวกรวดเร็ว คำนึงถึงคุณภาพสินค้าที่ดีเหมาะสมกับราคา ความน่าเชื่อของแบรนด์ การให้บริการที่ดีทั้งในการรับประกันสินค้าหากพบว่าชำรุด การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว ระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยและมีหลากหลายช่องทางเพื่อความสะดวก.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

WHATSALEบัซซี่บีส์สินค้าลดราคาดีลสินค้าแอพ โปรโมชั่น

ข่าวแนะนำ

MOST VIEWED

คุณอาจสนใจข่าวนี้