นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด มหาชน เปิดเผยว่า บริษัทได้แตกไลน์ของฟรุตทูโก ภายใต้แบรนด์ไบเล่ เพื่อเพิ่มศักยภาพของไบเล่ในการพัฒนาสินค้าเครื่องดื่มน้ำผลไม้ให้ครอบคลุมต่อจากไบเล่ น้ำผลไม้ 100% แบบขวด PET และไบเล่ ฟรุต ครีเอชั่นน้ำผลไม้ พรีเมี่ยม 100% รูปแบบยูเอชที เมื่อต้นปี โดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ ไบเล่ ฟรุตทูโก (Bireley’s Fruit To Go) เพื่อช่วยขยับภาพลักษณ์แบรนด์ไบเล่ให้คงความทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ และทำให้ไบเล่เป็นแบรนด์ที่เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ทุกช่วงเวลา
สำหรับ ไบเล่ ฟรุตทูโก เป็นน้ำผลไม้เนื้อเยลลี่พร้อมดื่ม รูปแบบสแน็กดริงก์ ภายใต้คอนเซปต์ “Go with Joy” นำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการดื่มน้ำผลไม้ให้สนุกยิ่งขึ้น เข้มข้นขึ้นด้วยน้ำผลไม้แท้ 20% วิตามินสูง มีทั้งหมด 2 รส คือ รสส้มและรสองุ่น ให้พลังงานเพียง 35 กิโลแคลอรี อีกทั้งการเข้าทำตลาดสแน็กดริงก์ในบรรจุภัณฑ์อาหารชนิดอ่อนตัว หรือยืดหยุ่นได้ (ซองเพาช์) ยังมีคู่แข่งไม่มากนักจึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภค
“การเข้าทำตลาดเยลลี่พร้อมดื่มที่มีมูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ของไบเล่ ฟรุตทูโก คาดว่าจะช่วยสร้างแรงขับเคลื่อนและผลักดันให้ตลาดคึกคักจากการแข่งขัน โดยคาดว่าจะสามารถทำรายได้ 140 ล้านบาทในปี 2561 และทำให้สินค้าในแบรนด์ไบเล่ทั้งพอร์ตทำรายได้ 700 ล้านบาทให้กับอิชิตันกรุ๊ป”