มาสด้าเจาะใจคนยุคใหม่ ย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ให้เติบโตยั่งยืน

Economics

Thai Economics

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

มาสด้าเจาะใจคนยุคใหม่ ย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ให้เติบโตยั่งยืน

Date Time: 15 ต.ค. 2568 22:00 น.

Summary

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งว่า บริษัทได้ย้ายและเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่บนชั้น 19 อาคารเอแพค ทาวเวอร์ เอกมัย ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทางและการประสานงาน ทางเลือกการออกแบบเน้นความยั่งยืน เทคโนโลยีสมัยใหม่ และสุขภาวะของผู้ใช้อาคาร ภายใต้แนวคิด “Joy Workplace” ที่ออกแบบพื้นที่ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการทำงานของบุคลากรรุ่นใหม่ ส่งเสริมความสุขและการทำงานเป็นทีม พร้อมยกระดับองค์กรสู่การขับเคลื่อนด้วยวัฒนธรรมและข้อมูลเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจในอนาคต ล่าสุดบริษัทจัดงาน Mazda Dealer of Excellence Awards 2024 เพื่อเชิดชูผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมตลอดปี 2567 และมอบรางวัลทีมงานฝ่ายขายและฝ่ายบริการยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นการตอกย้ำการมุ่งสู่ความยั่งยืนและนวัตกรรมของแบรนด์มาสด้า.

Latest

ผู้ว่า กฟผ.คนใหม่เปิดวิชั่นปี69 ประกาศลั่น! ลุยโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ขนาดเล็ก

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ บนชั้น 19 อาคาร เอแพค ทาวเวอร์ เอกมัย ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางสะดวกเชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย เพิ่มความสะดวกในการเดินทางและการติดต่อประสานงานทางธุรกิจ ออกแบบให้ความสำคัญกับความยั่งยืน เทคโนโลยีที่ทันสมัย และสุขภาวะของผู้ใช้อาคาร เพื่อให้สอดรับกับการเปลี่ยนผ่านวัฒนธรรมองค์กรสู่ยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “Joy Workplace” โดยออกแบบพื้นที่สำนักงานให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการทำงานของบุคลากรรุ่นใหม่ เน้นการสร้างความสุขในการทำงานที่ริเริ่มจากภายในองค์กร เสริมบรรยากาศของความร่วมมือร่วมใจเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้การทำงานเป็นทีมเวิร์ค นับเป็นก้าวสำคัญของมาสด้าในการยกระดับองค์กรให้พร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจในอนาคต


การย้ายสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเปลี่ยนสถานที่ทำงาน แต่คือการเปลี่ยนวิธีคิดและวิธีทำงานของบุคลากรในองค์กรทั้งหมด เพราะมาสด้ากำลังก้าวสู่การเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยการสร้างวัฒนธรรม เพื่อให้พนักงานมีความสุข มีความคล่องตัวสูง ผสานการมุ่งเน้นในการใช้ข้อมูล เพื่อส่งต่อความสุขไปถึงลูกค้าและพันธมิตรของเราอย่างแท้จริง ดังนั้น จึงถือเป็นอีกก้าวสำคัญภายใต้ความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาแบรนด์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน และตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก


“ล่าสุดยังได้จัดงาน Mazda Dealer of Excellence Awards 2024 เพื่อเชิดชูความสำเร็จของผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมตลอดปี 2567 ภายใต้ธีม “Driven to Distinction ขับเคลื่อนสู่ความเป็นหนึ่ง ด้วยความแตกต่างเหนือระดับ” ถ่ายทอดความเป็นเลิศอันเกิดจากการร่วมแรงร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน ตั้งมั่นด้วยปณิธานอันแน่วแน่คือการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมมอบรางวัลทีมงานฝ่ายขายและฝ่ายบริการยอดเยี่ยมแห่งปีให้กับทีมงานของผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานดีที่สุดตลอดปีที่ผ่านมา”


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ