“อัลไล“เพิ่มร้านชั้นนำ! ดึงลูกค้าเข้าใช้บริการ

Economics

Thai Economics

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“อัลไล“เพิ่มร้านชั้นนำ! ดึงลูกค้าเข้าใช้บริการ

Date Time: 7 ต.ค. 2568 18:16 น.

Summary

"อัลไล" เพิ่มศักยภาพคอมมูนิตี้มอลล์ในเครือ ดึงแบรนด์ร้านค้าชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้า มุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดค้าปลีก

Latest

ทำไมการปล่อยให้ไทยเป็น “ฐานฟอกเงินโลก” กระทบชีวิตและการเงินคนไทย



นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ALLY (อัลไล) หรือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์อัลไล (ALLY REIT) เปิดเผยว่า ได้เพิ่มศักยภาพคอมมูนิตี้มอลล์ในเครือ ด้วยการดึงแบรนด์ร้านค้าชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้า มุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดค้าปลีก โดยจับมือแบรนด์หัวแถวเปิดตัวร้านใหม่ ๆ อาทิ Chagee แบรนด์ชาพรีเมียมชื่อดัง จากต่างประเทศ, Boost Juice แบรนด์น้ำผลไม้และสมูทตี้อันดับ 1 จากออสเตรเลีย คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง ให้รสชาติสดชื่นและดีต่อสุขภาพ
นอกจากนี้ ยังมี ชาบูบารู ร้านชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ที่โดดเด่นด้วยการเสิร์ฟชาบูแบบหม้อเดี่ยว ผสานความสดของวัตถุดิบกับรสชาติอร่อยคุ้มค่า ที่ เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา และ ตี๋น้อย บาร์บีคิว สาขาแรกบนถนนราชพฤกษ์ ที่ เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ พร้อมเสิร์ฟเนื้อคุณภาพ หมูหมักสูตรพิเศษ และซีฟู้ดสดใหม่ โดยตั้งเป้าจำนวนผู้มาใช้บริการรวม 32 ล้านคนต่อปี สร้างการเติบโตด้านรายได้รวม 3-5%


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ