“เมโทรกรุ๊ป” รุกเปิดโชว์รูม “ซีเคอร์”

Economics

Thai Economics

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“เมโทรกรุ๊ป” รุกเปิดโชว์รูม “ซีเคอร์”

Date Time: 30 ก.ค. 2568 11:00 น.

Summary

“บดินทร์ บุญวิสุทธิ์” ผู้บริหาร “เมโทร กรุ๊ป” ต่อยอดธุรกิจรุกตลาดยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม เป็นตัวแทนจำหน่าย ZEEKR เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาบางนา ปักหมุดเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ลูกค้า ตั้งเป้ายอดขาย 60 คันต่อเดือน

Latest

“กสิกร”นำร่องแบงก์พาณิชย์ลดดอกกู้

นายบดินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมโทร กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยมานานกว่า 70 ปี ทั้งการเป็นตัวแทนจำหน่าย (Dealership) และผู้แทนจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทย (Distributor) ทั้งรถยนต์ญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป และอเมริกา และธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับยานยนต์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า เมโทร กรุ๊ป ได้ต่อยอดธุรกิจยานยนต์ด้วยการเดินหน้าทำตลาดยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ “ซีเคอร์” (ZEEKR) เปิด “ZEEKR Metro Flagship” (ซีเคอร์ เมโทร แฟลกชิป) โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ซีเคอร์ที่บางนา กม. 5 มีเป้าหมายอยู่ที่ 60 คันต่อเดือน ปักหมุดเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ลูกค้า


“ZEEKR Metro Flagship มีเป้าหมายสำคัญคือการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกกระบวนการของการซื้อและบริการหลังการขาย ภายใต้แนวคิด “Customer-first Experience” เชื่อมต่อนวัตกรรมล้ำสมัย ความพรีเมียม และไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียวกัน ผ่าน 3 หลักการคือ “ฮาร์ดแวร์” มีโชว์รูมที่กว้างขวาง สวยงาม สะดวกสบาย ด้วยพื้นที่จัดแสดงรถขนาดหน้ากว้าง 92 เมตร พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คาเฟ่เต็มรูปแบบ และ Share Working Space ที่สามารถรองรับกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย หลักการที่ 2 “ซอฟต์แวร์” ระบบการทำงานและการจัดเก็บข้อมูลลูกค้า ที่จะเป็นผู้ช่วยที่ดีให้กับลูกค้าในการมารับบริการ และหลักการสุดท้าย “พีเพิลแวร์” โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรในด้านต่างๆ ในทุกภาคส่วน มีเป้าหมายเพื่อส่งมอบการบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด อาทิ โปรแกรม “Metro Lux” ที่ให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกสามารถสะสมคะแนนและรับสิทธิพิเศษมากมาย”


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ