คิง เพาเวอร์ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์โลก 10 ปีซ้อน

Economics

Thai Economics

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

คิง เพาเวอร์ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์โลก 10 ปีซ้อน

Date Time: 5 มี.ค. 2568 08:00 น.

Summary

คิง เพาเวอร์ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับโลก จากเวที WORLD BRANDING AWARDS ต่อเนื่อง 10 ปีซ้อน

Latest

ยุบสภา สะเทือนนโยบายหลักต้องรอรัฐบาลใหม่ตัดสินใจ เผยคนละครึ่งพลัส เฟส 2 ฝันค้าง

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในฐานะผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว ที่ คิง เพาเวอร์ ได้รับการยอมรับมาตรฐานการันตีคุณภาพ การให้บริการและสินค้าจากเวทีโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 กับการรับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2024-2025” ในสาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (RETAILER-DUTY FREE CATEGORY) หรือ BRAND OF THE YEAR ระดับ NATIONAL AWARD

รางวัลนี้จะมอบให้กับแบรนด์ชั้นนำเพียงหนึ่งเดียวในแต่ละประเทศที่มีความโดดเด่นอย่างแท้จริง ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากปณิธานที่มุ่งมั่น ภายใต้แนวคิด “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” พร้อมส่งมอบคุณค่า ด้วยความเป็นเลิศด้านการบริการ และสินค้าที่มีคุณภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทำใหคิง เพาเวอร์ เป็นที่ยอมรับ ไว้ใจ ครองความเป็นหนึ่งในใจนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก

หลักเกณฑ์การตัดสิน WORLD BRANDING AWARDS 2024-2025 พิจารณา 3 ด้านหลักสำคัญ ประกอบด้วย การวิจัยตลาดผู้บริโภค การประเมินมูลค่าแบรนด์ และการลงคะแนนจากประชาชน โดย คิง เพาเวอร์ ชนะเกณฑ์การตัดสินรางวัล จากแบรนด์ที่ได้รับการนำเสนอชื่อมากกว่า 927 แบรนด์ จาก 66 ประเทศ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ