เปิดตัว The 1 Exclusive อย่างเป็นทางการ Digital Loyalty Program สำหรับลูกค้ากลุ่มเซ็นทรัล

Economics

Thai Economics

Content Partnership

Content Partnership

Tag

เปิดตัว The 1 Exclusive อย่างเป็นทางการ Digital Loyalty Program สำหรับลูกค้ากลุ่มเซ็นทรัล

Date Time: 25 พ.ย. 2563 12:01 น.
Content Partnership

Summary

  • เปิดตัว ‘The 1 Exclusive’ อย่างเป็นทางการ Digital Loyalty Program สำหรับลูกค้า Top Spender ของกลุ่มเซ็นทรัล ยกระดับสิทธิพิเศษตอบทุกมิติไลฟ์สไตล์ผ่าน Digital Experience

เปิดตัว ‘The 1 Exclusive’ อย่างเป็นทางการ Digital Loyalty Program สำหรับลูกค้า Top Spender ของกลุ่มเซ็นทรัล ยกระดับสิทธิพิเศษตอบทุกมิติไลฟ์สไตล์ผ่าน Digital Experience รวมครบจบที่เดียวบนแอป The 1

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัลและเครือพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 100 แบรนด์ จัดงานเปิดตัว ‘The 1 Exclusive’ โปรแกรมสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกคนพิเศษอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Into The World of Exclusive’ จำลองโลกแห่งความพิเศษของไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบและเทคโนโลยีดิจิทัลที่มาบรรจบกัน นำเสนอผ่านนิทรรศการในรูปแบบดิจิทัลอาร์ต สะท้อนรูปแบบไลฟ์สไตล์หลากมิติในโลกยุคดิจิทัล โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังซึ่งเป็นสมาชิก The 1 Exclusive ตัวจริง อาทิ มิว นิษฐา-ธราภุช คูหาเปรมกิจ, วสุวัส คูหาเปรมกิจ, อรณิชา กรินชัย, พล ตัณฑเสถียร, วิสาขา-วฤธ หงสนันทน์, เจย์-จริยดี สเปนเซอร์, ฉัตรเบญจา นันทาภิวัฒน์, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา และ ทัตวร สุกัณศีล ร่วมสัมผัสและแชร์ประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟภายในงาน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ President – The 1 กล่าวว่า “การสร้างประสบการณ์และมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดเป็นหัวใจหลักของ The 1 จากข้อมูลฐานลูกค้าของเรา พบว่ามีลูกค้าจำนวนหนึ่งที่มีลอยัลตี้สูงและเป็นลูกค้ากลุ่ม Top Spender โดยมียอดใช้จ่ายผ่านร้านค้าในกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรรวมมากกว่า 250,000 บาทต่อรายต่อปี The 1 จึงได้พัฒนาลอยัลตี้ โปรแกรม ‘The 1 Exclusive’ เพื่อเพิ่มระดับการดูแลสมาชิกกลุ่มนี้ให้ดียิ่งขึ้น และเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ โดยมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ และสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดจากร้านค้าในกลุ่มเซ็นทรัลและเครือพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 แบรนด์”

สำหรับความพิเศษที่สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับ ประกอบด้วย สิทธิพิเศษ อาทิ คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ ส่วนลดราคาจากกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรมากมายกว่า 100 แบรนด์ และสิทธิการร่วมกิจกรรมก่อนใคร บริการพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถพิเศษ ช่องจ่ายเงินพิเศษ สิทธิ์ในการใช้เลานจ์ และบริการ Personal Assistant ฯลฯ รีวอร์ดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Birthday Surprises หรือ Only-You Rewards และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งถูกรวบรวมและนำเสนอในรูปแบบ Digital Experience เชื่อมต่อประสบการณ์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ บน The 1 Application ที่แสดงผลแบบ 1 on 1 Personalization ออกแบบประสบการณ์ต่างๆ ให้พิเศษเฉพาะแต่ละบุคคลและแตกต่างจากสมาชิกทั่วไป

ภายในงานเปิดตัว ได้ถ่ายทอดความพิเศษของ The 1 Exclusive ภายใต้คอนเซปต์ ‘Into The World of Exclusive’ นำเสนอไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบและเทคโนโลยีดิจิทัลที่มาบรรจบกัน ผ่านนิทรรศการดิจิทัลอาร์ต เพื่อจำลองประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 4 โซน ได้แก่ Zone 1: Into The World Of Exclusive Tunnel อุโมงค์ Projection Mapping ที่เปิดประตูต้อนรับผู้ร่วมงานเข้าสู่โลกของ The 1 Exclusive โดยฉายแสงสีภาพไลฟ์สไตล์และสิทธิพิเศษของ The 1 Exclusive ภายในอุโมงค์ก่อนเข้าสู่โซนถัดไป Zone 2: Exclusive Services จำลองประสบการณ์การบริการสุดพิเศษอย่าง เลานจ์ที่ให้สมาชิก The 1 Exclusive เข้าใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน และศูนย์การค้าเซ็นทรัล รวมถึงบริการ Personal Assistant ผู้ช่วยช็อปปิ้งสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ Zone 3: Exclusive Rewards Gallery รวบรวมรีวอร์ดที่น่าสนใจมากมายที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ นำเสนอผ่านกำแพงจอ LED พร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ราคาสุดพิเศษให้กับผู้ร่วมงานได้แลกซื้อจริง Zone 4: Experience The App จำลองการใช้งานแอป The 1 ด้วย Interactive Display ขนาดใหญ่ ให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ The 1 Exclusive ในรูปแบบ 1 on 1 Personalization ที่ออกแบบเพื่อสมาชิกแต่ละบุคคลบนแอป ไม่ว่าจะเป็น Just for You Rewards, The 1 Mission สำหรับคุณ ฯลฯ โดยคัดสรรเนื้อหาและข้อเสนอพิเศษต่างๆ ตามรูปแบบไลฟ์สไตล์และความต้องการของแต่ละคนอย่างตรงจุด และยังคงแนวคิดของการรวมทุกอย่างที่สมาชิกต้องการไว้อย่างครบถ้วนจบในแอปพลิเคชันเดียว เช่น การแสดงบาร์โค้ดสมาชิก The 1 Exclusive เพื่อรับบริการพิเศษต่างๆ ได้โดยไม่ต้องพกบัตร การตรวจเช็กยอดใช้จ่ายที่แสดงผลแบบเรียลไทม์บนแอป หรือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่สามารถค้นหาและใช้ได้โดยไม่ต้องพกคูปองใดๆ

สัมผัสประสบการณ์พิเศษจาก The 1 Exclusive ได้แล้ววันนี้ โดยสมาชิก The 1 สามารถอัปเกรดสถานะสมาชิกเป็น The 1 Exclusive ในปี 2564 ได้ง่ายๆ เพียงสะสมยอดใช้จ่ายในกลุ่มเซ็นทรัลตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไปในปี 2563 นี้

ดาวน์โหลดแอป The 1 วันนี้ เพื่อเช็กสถานะสมาชิก พร้อมติดตามข่าวสารอัปเดตและข้อมูลสิทธิประโยชน์มากมาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษจาก The 1 Exclusive ได้ที่ https://www.the1.co.th/the1Exclusive/privileges


Author

Content Partnership

Content Partnership