โค้งสุดท้ายปลายปี 2562 สีสันและบรรยากาศเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ได้คึกคัก กลุ่มผู้ประกอบการต่างหวังเร่งสปีดช่วงชิงกำลังซื้อของผู้บริโภคให้กลับเข้าสู่ปกติ หลังจากประสบ ปัญหาผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ทราบกันดี
หลายผู้ประกอบการได้อาศัยช่วงเวลาปรับปรุง รีโนเวท ตบแต่ง ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าให้ทันสมัยสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปเร็วมากในยุคนี้ เช่นเดียวกับห้างเซ็นทรัลได้รีแบรนดิ้ง จากห้างเซน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ เป็นห้างเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับชูเป็นห้างเซ็นทรัลสาขาต้นแบบในอนาคต
พร้อมกับสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญพร้อมรีแบรนดิ้งเพื่อยกระดับสู่ที่สุดแห่งห้างไลฟ์สไตล์ของไทย สร้างประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการช็อปปิ้ง บนพื้นที่กว่า 50,000 ตร.ม. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม ช็อป และการบริการสุดพิเศษ ถูกรวมไว้ในแต่ละชั้น 1-7 และด้วยแบรนด์เซ็นทรัล เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เป็นห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ของไทย ที่ลูกค้าไว้วางใจ และไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนา การันตีได้จากรางวัลมากมาย
นางณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ห้างเซ็นทรัลมีการพัฒนาพร้อมทั้งนำความทันสมัย และสินค้าสุดเอกซ์คลูซีฟรวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นเทรนด์ใหม่ๆของโลกมารวมไว้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเพื่อยกระดับอีกก้าวของการช็อปปิ้ง ห้างเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ เป็นมากกว่าการช็อปปิ้งสินค้า โดยวางคอนเซปต์ใหม่ ที่ผสมผสานความลงตัวของสินค้า อาหาร และการบริการรวมไว้ในแต่ละชั้น ตั้งแต่ชั้น 1 จนถึงชั้น 7 จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว
เพียบพร้อมด้วยสินค้าจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก และร้านอาหาร ระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck ยกมาไว้ที่ห้างสรรพสินค้าพร้อมเพิ่มการ บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาผสมผสานเข้ากับคอนเซปต์ที่มีความแตกต่างกันตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละชั้นและยังตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนยุคใหม่
การปรับโฉมครั้งนี้ได้ผสมผสานสินค้าต่างๆกว่า 3,000 แบรนด์ดัง และยังตอบโจทย์ลูกค้าผสานช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เป็นหนึ่งเดียวกันผ่านช่องทางออนไลน์กับ 3 บริการ Chat & Shop บริการที่ให้ลูกค้าซื้อสินค้าผ่านไลน์แล้วจัดส่งรวดเร็วภายใน 99 นาที สำหรับพื้นที่ในกรุงเทพฯ, E-Ordering บริการตรวจเช็กสินค้าสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการในห้าง สามารถตรวจสอบได้ทันทีว่าสินค้าชิ้นนั้นมีที่สาขาไหนบ้าง พร้อมสั่งซื้อ-จัดส่งได้ตามความ ต้องการของลูกค้าทันที และ Click & Collect บริการสั่งของออนไลน์จาก Central Online และรับสินค้าได้ที่จุดบริการ นับเป็นต้นแบบห้างออมนิแชนแนล (Omni-Channel Service) อย่างแท้จริง
นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมและโปรโมชันสุดพิเศษ “CENTRAL@ centralwOrld Grand Opening” จนถึง 22 ธ.ค.62 พบกับสินค้าคอลเลกชันใหม่ลดสูงสุด 30%, แผนกบิวตี้แกลอรี ลดสูงสุด 15%, ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับฟรีคูปองแทนเงินสด และบัตรของขวัญเซ็นทรัล จากบัตรเครดิตซิตี้ รวมสูงสุด 5,000 บาท (เมื่อช็อปตามเงื่อนไข) และสำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,200 บาท พิเศษ! เฉพาะบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันรับเพิ่มบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 300 บาท
ต่อเนื่องด้วยโปรโมชันแรงฉลองส่งมอบความสุข ได้แก่ CENTRAL LET’S CELEBRATE 2020 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 มี.ค.63 (ช็อปครบ 1,500 บาท ภายในวันและสาขาเดียวกัน หรือนำคะแนนสะสม The 1 Card 100 คะแนน แลกรับสติกเกอร์ 1 ดวง ใช้เป็นส่วนลดสูงสุดถึง 40%) และโปรโมชันอื่นๆอีกมากมาย
นอกจากนี้ตลอดปลายปีในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ห้างเซ็นทรัลทุกสาขายังร่วมกันประดับตกแต่งไฟอย่างสวยงาม เพื่อสร้างรอยยิ้มและบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งความสุข เดินทางมาใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดร่วมกัน สำหรับสาขาอื่นจะเริ่มทยอยปรับในปีหน้า
เพื่อตอกย้ำตามแนวคิด ห้างเซ็นทรัลเป็นบ้านหลังที่สองของทุกคน.
วานิชหนุ่ม