โออิชิ กรุ๊ป เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น เดินหน้ารุกตลาดอาหารพร้อมรับประทานอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรผสมแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ 190 กิโลแคลฯ ตอบโจทย์ชีวิตสำเร็จรูปของคนรุ่นใหม่ ...
คุณกชกร อรรถรังสรรค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคมีแนวโน้มให้ความใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหารให้ได้รับสารอาหารครบถ้วน เน้นอาหารเพื่อสุขภาพ ประกอบกับวิถีการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของสังคมเมือง ข้อจำกัดทางด้านเวลาที่รีบเร่ง ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาให้ความนิยมและบริโภคอาหารพร้อมรับประทานมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เห็นได้จากตัวเลขการเติบโตของตลาดรวมอาหารแช่เย็นและอาหารแช่แข็ง (Chilled & Frozen Food) มูลค่าตลาดมากกว่า 1 หมื่นล้านบาท (อ้างอิงจากรายงานบทความ เรื่อง “อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม” โดย ศูนย์วิจัยกสิกรไทย) ทำให้บริษัท ฯ ต้องเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการรอบด้าน โดยเฉพาะด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอาหารเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคนี้ที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงขึ้นนั่นเอง
ที่ผ่านมา บริษัท ฯ มุ่งดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนา “นวัตกรรม” มาโดยตลอด พร้อมนำเสนอความหลากหลายของสินค้า กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุงและพร้อมทาน ทั้งสินค้ากลุ่มอาหารแช่เย็น และ สินค้ากลุ่มอาหารแช่แข็ง ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพ ใหม่ล่าสุด โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรผสมแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ ให้พลังงานเพียงแค่ 190 กิโลแคลอรี่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมอาหารที่ตอบโจทย์ชีวิตสำเร็จรูปของคนรุ่นใหม่ ทั้งเรื่องความสะดวกรวดเร็ว ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการได้เป็นอย่างดี
สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรผสมแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ คัดสรรและเลือกใช้แต่วัตถุดิบธรรมชาติ คุณภาพสูง ซึ่งได้แก่ แป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ จากนาข้าวเกษตรอินทรีย์ของเกษตรกรไทย ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มาต่อยอดเชิงสร้างสรรค์และแปรรูปเป็นแผ่นแป้งเกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น โดยมาพร้อมไส้หมูสลัดงา อัดแน่น เต็มคำ และ น้ำจิ้มซอสสลัดงาญี่ปุ่น (สูตรน้ำใส) เข้มข้น รสชาติแบบญี่ปุ่นที่แท้จริง โดย 1 ซอง ให้พลังงาน เพียง 190 กิโลแคลอรี่.