รอบรั้วการตลาด : SOURI ปักหมุดเปิดสาขา Stand Alone แห่งแรกบนถนนบรรทัดทอง

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : SOURI ปักหมุดเปิดสาขา Stand Alone แห่งแรกบนถนนบรรทัดทอง

Date Time: 23 ธ.ค. 2568 05:00 น.

Video

อธิบายทีเดียวว่า ทำไมฟองสบู่ AI จะไม่แตกซ้ำรอยดอทคอม? | Digital Frontiers EP.51

Summary

SOURI ยกระดับแบรนด์ขนมหวานพรีเมียมสู่แลนด์มาร์กแห่งรสชาติและไลฟ์สไตล์ ปักหมุดสาขา Stand Alone แห่งแรกบนถนนบรรทัดทอง

Latest


วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร CEO และผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ กล่าวว่า SOURI หรือ ซูรี แบรนด์ขนมหวานฝรั่งเศสร่วมสมัยที่ผสานรสชาติและไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน หลังจากประสบความสำเร็จในการครองใจคนรักขนมหวานชาวไทย จนขยายสาขาเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าขนาดใหญ่ทั่วประเทศกว่า 40 สาขา 

โดย SOURI ถือเป็นแบรนด์ขนมหวานพรีเมียมที่ตั้งใจส่งต่อรอยยิ้มให้กับทุกคน ก็พร้อมก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวสาขา Stand Alone สาขาแรก บนถนนบรรทัดทอง ย่านความอร่อยอันเป็น Lifestyle Hub ของคนรุ่นใหม่และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้น ทั้งยังสะท้อนถึงความพร้อมของแบรนด์ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ


วิน เมธวิน กล่าาวอีกว่า สำหรับ SOURI การเลือกทำเลไม่ใช่แค่การมองหาพื้นที่ที่มีคนพลุกพล่าน แต่เราเฟ้นหา Destination ที่สามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ชัดเจนที่สุด รวมถึงมีความเข้ากันได้ระหว่างคาแรกเตอร์ของแบรนด์กับบริบทของพื้นที่นั้น ๆ ซึ่งทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า ย่านบรรทัดทอง เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำคัญของกรุงเทพฯ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเมนูขึ้นชื่อต่าง ๆ และเป็นย่านที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของวัฒนธรรมอาหาร 

เรามองว่า ย่านนี้ไม่ใช่แค่แหล่งรวมสตรีตฟู้ด แต่เป็น Lifestyle Hub ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเหล่านักชิมและนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศที่ต่างปักหมุดมาเยือนอย่างไม่ขาดสาย เราจึงตั้งใจนำประสบการณ์ขนมหวานระดับพรีเมียมของ SOURI มาเติมเต็มให้ย่านบรรทัดทองเป็นจุดหมายปลายทางแห่งความอร่อยที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยคาดหวังว่า SOURI สาขาบรรทัดทอง จะเป็นมากกว่าคาเฟ่ขนมหวาน แต่เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่ผู้คนสามารถแวะมาใช้เวลาแชร์โมเมนต์ดี ๆ ได้ทุกค่ำคืน  


ทั้งนี้ด้วยความที่เปิดในย่านอร่อยยามค่ำคืน SOURI สาขาบรรทัดทอง จึงมุ่งเน้นที่จะมอบประสบการณ์แบบ Night Cafe Culture เป็นจุดเช็คอินที่โดดเด่น ถ่ายรูปสวย ด้วยสีสันสดใสและการตกแต่งอันเป็นซิกเนเจอร์ แต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยในรายละเอียดต่าง ๆ อาทิ ลวดลายกระเบื้องและเคาน์เตอร์ซึ่งสั่งทำเป็นพิเศษ 

โดยใช้สัญลักษณ์และกิมมิกของแบรนด์มาสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในรูปแบบไทย พร้อมรังสรรค์บรรยากาศและแสงสีภายในให้อบอุ่นทว่าเต็มไปด้วยความสนุกสนาน รองรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว แก๊งเพื่อน นักศึกษา หรือคนทำงาน พร้อมมอบประสบการณ์การลิ้มรสแฟตการองและขนมหวานท่ามกลางความคึกคักและมีชีวิตชีวาเแบบที่หาไม่ได้จากสาขาในห้างสรรพสินค้า 

นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์สำคัญคือ  Exclusive Flavors” ที่รังสรรค์ขึ้นใหม่ให้สอดคล้องกับคาแรกเตอร์ของย่านซึ่งเป็นตำนานแห่งสตรีตฟู้ด โดยนำแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของขนมไทยขึ้นชื่อ มาร้อยเรียงเรื่องราวใหม่ ผสมผสานความหอมหวานและเทกเจอร์แบบไทยเข้ากับเทคนิคความละเมียดละไมแบบตะวันตก นำเสนอเป็นแฟตการองสไตล์ฝรั่งเศสอันเป็นเอกลักษณ์ของ SOURI มาใน 9 รสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ ข้าวเหนียวมะม่วง, ลอดช่อง, ขนมชั้น, ฝอยทองเม็ดขนุน, บ้าบิ่น, ทับทิมกรอบ, ลูกชุบ, เฉาก๊วย และ กล้วยบวชชี 

โดยมีจำหน่ายเฉพาะที่ SOURI สาขาบรรทัดทอง  เท่านั้น และอีกหนึ่งความพิเศษคือ SOURI เตรียมเปิดตัว รสชาติไฮไลต์ประจำกรุงเทพฯ เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ด้านอาหารของกรุงเทพมหานครในมุมมองใหม่ที่สนุกและสร้างสรรค์ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 30 ธันวาคม 2568 นี้ทุกสาขาในกรุงเทพฯ 


 "การปักหมุดเปิดสาขาใหม่ที่บรรทัดทอง สะท้อนให้เห็นว่า SOURI พร้อมแล้วที่จะก้าวออกจากพื้นที่ที่เราคุ้นเคยอย่างห้างสรรพสินค้า มาสู่ความท้าทายใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขึ้น โดยในอนาคตเป้าหมายของ SOURI คือการก้าวสู่การเป็น ‘Global Lifestyle Brand' ที่ไม่เพียงขยายสาขาให้ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ยังจะเดินหน้าขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชียและระดับโลก โดยอาจเริ่มจากประเทศเพื่อนบ้านและเมืองท่องเที่ยวสำคัญ นอกจากนี้เรายังมีแผนที่จะแตกไลน์โปรดักต์ใหม่ ๆ มากกว่าแฟตการอง เพื่อให้ SOURI เข้าไปอยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิตผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง"

สำหรับ SOURI สาขาบรรทัดทอง  พร้อมเติมรอยยิ้มด้วยความหวาน กับแฟตการองและขนมหวานที่เหมาะเป็นของขวัญให้ตัวเองและคนที่รัก ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2568 เป็นต้นไป มาลิ้มลองรสชาติพิเศษท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นมีชีวิตชีวาในแบบเฉพาะตัวของสาขานี้ได้ทุกวัน เวลา 14.30 - 22.30 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook: SOURI


ลดสูงสุด 50% : ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขานรับนโยบายรัฐ ดูแลค่าครองชีพคนไทย เดินหน้าเข้าร่วมโครงการพาณิชย์ลดราคา New Year Mega Sale 2026 ภายใต้การดำเนินงานของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ชวนลูกค้าท็อปส์ช้อปจุใจไปกับโปรโมชันจัดเต็ม กับสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใช้ในชีวิตประจำวันจากแบรนด์ชั้นนำลดราคาสูงสุด 50%, สินค้า Red Hot และโปรโมชันซื้อ 1 แถม 1

พร้อมด้วยกระเช้าและสินค้าของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม 2568 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ โดยในวันเปิดงาน ร้อยตรี จักรา ยอดมณี รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ และนายวิทยากร มณีเนตร อธิบดีกรมการค้าภายใน พร้อมด้วย ผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ และกรมการค้าภายใน ร่วมเยี่ยมชมบูธสินค้าของท็อปส์ 

โดยมีผู้บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นายจักรกฤษณ์  จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด, ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ นางเจริญศรี โอสถานุเคราะห์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ให้การต้อนรับ


ยอดขายทะลุ 200 ล้าน : โบนัส สุกี้ ฟอร์มแรงต่อเนื่อง เดินหน้าขยายสาขาและฐานลูกค้าอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดสุกี้ Budget Buffet หลังเปิดเกมรุกเพียง 6 เดือนแรก สามารถสร้างยอดขายทะลุ 200 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ สะท้อนศักยภาพแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้จริงในระยะเวลาอันสั้น ส่งผลให้ โบนัส สุกี้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุด 

ด้านคุณทานตะวันและคุณธีร์ ธีระโกเมน ผู้บริหาร MK GROUP เผย มั่นใจศักยภาพการเติบโตของแบรนด์ พร้อมเดินหน้าแจกโบนัสให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งการขยายสาขาในทุกพื้นที่ทั่วไทย และการพัฒนาเมนูใหม่และแจกเมนูโบนัส พร้อมเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งปี เพื่อเพิ่มความหลากหลายและความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ