
EVEANDBOY ฉลองครบรอบ 20 ปี จากร้านภูธรสู่บิวตี้รีเทลอันดับ 1 เดินหน้าสู่ The Future of Beauty Legacy เปิดแฟล็กชิปสโตร์โฉมใหม่ Centerpoint Siam Square ผสานศิลปะ–ประสบการณ์รีเทลใจกลางกรุง
นายหิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เปิดเผยว่า อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) บิวตี้รีเทลอันดับ 1 ของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยการเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์โฉมใหม่ “EVEANDBOY Centerpoint Siam Square” บนพื้นที่กว่า 850 ตารางเมตร ใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำการเติบโตจากร้านท้องถิ่นในต่างจังหวัด สู่ผู้นำตลาดความงามระดับประเทศ
แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่นี้ถูกออกแบบให้เป็นมากกว่าพื้นที่ค้าปลีก ด้วยการผสานศิลปะและประสบการณ์รีเทลเข้าด้วยกัน ผ่านความร่วมมือกับ ชรารัตน์ สาระอาภรณ์ หรือ ‘Mackcha’ ศิลปินไทยผู้สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ ‘Chalotte’ ถ่ายทอดตัวตนและจิตวิญญาณของแบรนด์ผ่านงานศิลปะและประติมากรรมภายในร้าน สะท้อนแนวคิดการทำให้การช้อปปิ้งความงามของคนไทย “ง่าย สนุก และเข้าถึงได้” ตลอดสองทศวรรษที่ผ่านมา
ย้อนกลับไปในปี 2548 EVEANDBOY ถือกำเนิดขึ้นในช่วงที่คอนเซปต์บิวตี้สโตร์ยังแทบไม่มีผู้เล่นรายใหญ่ในตลาด นายหิรัญ ซึ่งเป็นทายาทเจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ตในจังหวัดมหาสารคาม มองเห็นพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และตัดสินใจรวบรวมสินค้าเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ไว้ในพื้นที่เดียว โมเดลดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว ก่อนขยายสาขาเข้าสู่กรุงเทพฯ และกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของตลาดบิวตี้รีเทลไทย
ปัจจุบัน EVEANDBOY มีมากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ พร้อมสินค้ากว่า 100,000 รายการ ครอบคลุมทั้ง Global Brand และ Local Brand จากยุโรป อเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น จีน และไทย โดยเป็นหนึ่งในร้านที่ผู้บริโภคสามารถอัปเดตไอเทมความงามใหม่ ๆ และกระแสล่าสุดได้ก่อนใคร
สำหรับแฟล็กชิปสโตร์ Centerpoint Siam Square ได้มีการปรับคอนเซปต์การจัดวางพื้นที่ให้ร่วมสมัยและแบ่งโซนชัดเจน ได้แก่ ชั้น 1 โซน Trendy Makeup Station รวมเมคอัพกระแสแรงจากทั่วโลก ชั้น 2 โซน Skin & Hair Care Sanctuary สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม และชั้น 3 Fragrance & Global Brands สำหรับกลุ่มน้ำหอมและแบรนด์ระดับโลก ควบคู่การตกแต่งด้วยคาแรกเตอร์ ‘Chalotte’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะบัลเล่ต์ สื่อถึงความพยายาม ความหลงใหล และการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง
นายหิรัญ ระบุว่า แม้โลกดิจิทัลจะเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่เสน่ห์ของการช้อปปิ้งออฟไลน์ยังคงมีความสำคัญ การสร้างประสบการณ์ภายในร้าน ตั้งแต่บรรยากาศ การบริการ ไปจนถึงการได้ทดลองสินค้าใหม่ก่อนใคร คือหัวใจของ EVEANDBOY ในทุกสาขา ไม่ใช่เฉพาะแฟล็กชิปสโตร์
สำหรับทิศทางตลาดความงามในปีหน้า มองว่าเทคโนโลยี ความยั่งยืน และการดูแลตัวเองแบบองค์รวมจะเป็นเทรนด์หลัก ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับความงามที่สะท้อนตัวตนจริง (Authenticity) รวมถึงผลิตภัณฑ์แบบไฮบริด เช่น เมคอัพที่ผสานสกินแคร์ ซึ่ง EVEANDBOY ได้เตรียมสินค้าเพื่อตอบโจทย์ไว้ครบทุกหมวด
ทั้งนี้ EVEANDBOY จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมโปรโมชันพิเศษลดสูงสุดกว่า 80% ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2568 ถึง 4 มกราคม 2569 ทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ ตอกย้ำการก้าวสู่อนาคตของบิวตี้รีเทลไทยอย่างเต็มรูปแบบ