
นายจรกฤตย์ กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่เราสร้างวัฒนธรรม TCG หรือ การ์ดเกม ในไทยจนแข็งแกร่ง เราตื่นเต้นที่จะได้ขยายความสนุกไปสู่โลกของ CCG หรือ การ์ดสะสม KAYOU ไม่ใช่แค่ซองสุ่มการ์ด แต่คือ การสะสมเรื่องราว (Collecting Stories) จาก IP ที่เรารักในรูปแบบพรีเมียม นี่คือความมุ่งมั่นของ KAYOU ที่สะท้อนอยู่ในคำประกาศที่ว่า Here for the superfans เราเข้ามาพร้อมความเข้าใจแฟนๆ และเรามั่นใจว่า KAYOU จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่นี่
สำหรับ KAYOU คือ ปรากฏการณ์ไวรัลระดับโลก (Global Viral Phenomenon) ที่แท้จริง ได้รับการจัดอันดับทั่วโลกให้เป็นแบรนด์เทรดดิ้งการ์ด (Trading Card) อันดับ 3 และแบรนด์ของเล่นอันดับ 12 จากผลการวิจัยของ QYR Research และสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยรายได้ที่เพิ่มขึ้นเกือบสี่เท่าในปี 2024 แบรนด์ KAYOU ได้สร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียในเอเชีย เช่น แฮชแท็ก My Little Pony มียอดวิวกว่า 5 พันล้านครั้งบน TikTok จีน
โดย KAYOU ได้ยกระดับการ์ดจากของเล่น (Toy) ไปสู่ ของสะสม หรือ Collectible) ที่บ่งบอกสถานะของแฟนพันธุ์แท้ ด้วยปรัชญาคุณภาพและความสนุก ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ผ่านการพิมพ์ลายเส้นที่คมชัด และเทคนิคพิเศษที่ทำให้การ์ดทุกใบมีมิติ และน่าสัมผัส
ทั้งนี้ KAYOU และ คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ เข้าใจแฟนๆ ชาวไทยอย่างลึกซึ้ง โดยใช้กลยุทธ์ Attract & Expand ดึงดูดแฟนๆ ด้วย IP ที่ได้รับความนิยมในท้องถิ่น สำหรับการเปิดตัวในไทย จะประเดิมด้วยคอลเลกชันจาก IP ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ Free Fire, Mobile Legends: Bang Bang (MLBB), Harry Potter, Transformer, และ My Little Pony ไฮไลท์สำคัญคือ ความยืดหยุ่นด้านราคา ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นนักสะสมได้ ด้วยระดับราคาที่เป็นมิตรเริ่มต้นเพียง 20 บาท ไปจนถึงคุณภาพระดับพรีเมียมสำหรับนักสะสมตัวยง
สำหรับเป้าหมายของ คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ สำหรับแบรนด์ KAYOU ในประเทศไทย เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยเข้าถึงกระแสการสะสมนี้ได้อย่างทั่วถึง คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ ตั้งเป้าหมายที่จะกระจายสินค้า KAYOU ให้ครอบคลุมกว่า 9,000 จุดขายทั่วประเทศ ภายใน 6 เดือนแรกที่วางตลาด
รับรางวัลใหญ่ : บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล THE LEADERSHIP AWARDS 2025 สาขา Resilience & Crisis Management สะท้อนถึงความสามารถขององค์กรในการบริหารความเสี่ยงรับมือสถานการณ์ไม่คาดคิดและสร้างความต่อเนื่องทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้วิสัยทัศน์ของดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
AIS มอบสุขสุดว้าวส่งท้ายปี 68 : AIS ฉลองครบรอบ 35 ปี กับแคมเปญใหญ่ AIS 1 POINT 12 WEEKS 12 WOW! พร้อมยกระดับเดือนธันวาคมให้เป็นเดือนแห่งความสุขส่งท้ายปี ด้วยการมอบความสุขสุดว้าวให้ลูกค้า AIS ทุกคน จัดเต็มดีลสุดว้าว เอาใจสายกิน ดื่ม ช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดทุกวันถึงสิ้นปี เพียงใช้ เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน ก็สามารถลุ้นโชครางวัลใหญ่ พร้อมแลกรับคูปองส่วนลด จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 20 แบรนด์ได้ทันที ผ่านแอป myAIS
ตอบรับเทรนด์ซิลเวอร์เอจ : บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ (BRAND'S) ในประเทศไทยและอินโดไชน่า ร่วมกับสมาคมประสาทวิทยาศาสตร์ไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพสมองและความทรงจำในกลุ่มผู้สูงวัยอย่างยั่งยืน จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ การฝึกกำกับดูแลสุขภาวะและสมาธิด้านความทรงจำในผู้สูงวัย ภายในงานการประชุมวิชาการประจำปีครั้งที่ 28 ของสมาคมประสาทวิทยาศาสตร์ไทย
โดยภายในงาน ได้จัดให้มีเวิร์กชอปมอบความรู้ด้านการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงกิจกรรมแจกชิมผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ แบรนด์ โกลด์ (BRAND’S Gold) ไลน์ผลิตภัณฑ์พรีเมียมสำหรับผู้สูงอายุ ที่บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด พัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบของประเทศไทย