รอบรั้วการตลาด : Reebok Thailand ร่วมสนับสนุน community คนรักสุขภาพ

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Reebok Thailand ร่วมสนับสนุน community คนรักสุขภาพ

Date Time: 23 พ.ย. 2568 10:00 น.

Video

SAWAKAMI บลจ.ญี่ปุ่นบุกไทย | BrandStory Exclusive EP.26

Summary

รีบอค ประเทศไทย จัดกิจกรรม RACEON KOHTFIT Championship 2025 โดยมี ณัฐธชา วราสินธุ์ เป็นผู้ดูแล

  • กิจกรรมมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 200 คน และผู้ร่วมงานกว่า 1,000 คน
  • มีการเปิดตัวรองเท้า Reebok FloatZig 2 และ NANO X5 รุ่นใหม่
  • ไทยสากล กรุ๊ป ภายใต้การนำของ ปณิธาน กอบกุลสุวรรณ ตั้งเป้าหมายรายได้ 1,000 ล้านบาทในปี 2569
  • กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ และเน้นการสร้างคอมมูนิตี้คนรักสุขภาพ

Latest


นางสาวณัฐธชา วราสินธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วางแผนส่งเสริมการขาย และกลยุทธ์ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ รีบอค ประเทศไทย โดยบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางแบรนด์รีบอค เรามีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง community คนรักสุขภาพที่หลากหลาย และส่งเสริมพลังในการออกกำลังกายมาโดยตลอด

สำหรับการร่วมมือในปีนี้สะท้อนพันธกิจของ Reebok ที่ต้องการสนับสนุนคนรักสุขภาพในทุกรูปแบบ ตั้งแต่นักกีฬาสายแข่งขันไปจนถึงกลุ่มที่ออกกำลังกายเพื่อความสนุก เพื่อผลักดันให้คอมมูนิตี้ฟิตเนสของประเทศไทยเติบโตอย่างยั่งยืน 

โดยกิจกรรม RACEON KOHTFIT Championship 2025 Presented by Reebok ในปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรามุ่งหวังผ่านการแข่งขันที่รวบรวมนักกีฬามากกว่า 200 คน ครอบคลุมกว่า 10 ดิวิชัน โดยโปรแกรมทั้งสองวัน เราออกแบบให้ทดสอบสมรรถนะด้านความแข็งแรง ความอึด ความเร็ว การเคลื่อนไหว และการทำงานแบบผสมผสานตามมาตรฐานของ CrossFit อย่างครบถ้วน ทำให้เป็นเวทีสำคัญที่นักกีฬาสามารถทดสอบศักยภาพในสภาพการแข่งขันที่เป็นทางการและได้มาตรฐาน 

ในการจัดงาน RACEON KOHTFIT Championship 2025 Presented by Reebok ทั้งสองวันที่ผ่านมามีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานและเข้าร่วมการแข่งขัน กว่า 1000 คน ซึ่งนอกจากการแข่งขันหลักแล้ว ยังมีกิจกรรมเสริมที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้สนใจออกกำลังกายทั่วไปสามารถเข้าร่วมบรรยากาศของงานได้อย่างเต็ม


สำหรับกิจกรรมแบบทีมที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 150 คน เป็นการผสมผสานคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่งในรูปแบบที่เข้าใจง่าย สนุก และเข้าถึงได้ โดยเน้นบรรยากาศความสามัคคีและการมีส่วนร่วม มากกว่าการแข่งขันเอาผลแพ้ชนะ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองใช้รองเท้าและอุปกรณ์จาก Reebok ระหว่างออกกำลังกายจริงอีกด้วย

นอกจากนี้ทางรีบอคและพาร์ทเนอร์เจ้าอื่น ๆ อีกมากมายยังมาร่วมงานออกบูธกันสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน และสำหรับปีนี้ Reebok ยังได้นำเสนอรองเท้ารุ่นไฮไลท์ 2 รุ่นให้ผู้เข้าร่วมงานทดลองและเลือกซื้อ ได้แก่ Reebok FloatZig 2 รองเท้าวิ่ง Daily Running ที่โดดเด่นเรื่องความเบาและการตอบสนอง และ Reebok NANO X5 สีใหม่ รองเท้าสายเทรนนิ่งที่ออกแบบเพื่อรองรับการเคลื่อนไหวหลากหลายของ CrossFit และ Functional Training มาขายในราคาพิเศษสำหรับงานนี้อีกด้วย 


กรุงศรีช่วยคุณ เปย์เซฟ :  บัตรเครดิตในกลุ่ม กรุงศรี คอนซูมเมอร์ผนึกกำลังจับมือพันธมิตรกว่า 3,500 ร้านค้าทั่วประเทศ เปิดแคมเปญ กรุงศรีช่วยคุณเปย์เซฟ กิน เที่ยว เติมน้ำมัน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% ให้ความคุ้มคืนกำไรผู้ถือบัตรรับเทศกาลจับจ่ายส่งท้ายปีและฤดูท่องเที่ยวตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหาร-ท่องเที่ยว-เติมน้ำมัน 7,000 ล้านบาทเติบโต +6% ภายในเดือนมกราคม 2569


ส่งไม้ต่อรุ่น 2 : ไทยสากล กรุ๊ป เดินหน้าเข้าสู่อุตสาหกรรมการผลิตเต็มตัว จำหน่ายสินค้ากว่า 40 ประเภทธุรกิจ อาทิ กลุ่มงานไม้ โลหะ กระดาษ พลาสติก อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ โดยปัจจุบันธุรกิจถูกส่งต่อการบริหารมายัง นายปณิธาน กอบกุลสุวรรณ ทายาทรุ่นที่ 2 และบุตรชายคนโตดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสากล กรุ๊ป จำกัด โดย นายปณิธาน ระบุว่า หัวใจสำคัญที่ทำให้ ไทยสากล กรุ๊ป ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จนสามารถดำเนินธุรกิจมาได้ 50 ปี เกิดจาก DNA ที่สำคัญที่สุดของบริษัท นั่นคือ ไม่หยุดนิ่ง-ไม่หยุดพัฒนา ปรับตัวตามเทรนด์ใหม่ๆ ที่ลูกค้าต้องการอยู่เสมอ

สำหรับเป้าหมายและวิสัยทัศน์ ของ ไทยสากล กรุ๊ป ในปี 2569 ระบุว่า ตั้งเป้าดันรายได้รวมแตะ 1,000 ล้านบาท มีความตั้งใจในการรักษาความเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและให้บริการเครื่องมือตัดและเครื่องจักรอุตสาหกรรมแบบครบวงจร เน้นการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า พยายามเข้าใจตลาด เทคโนโลยี และบริบทรอบตัว เพื่อสร้าง Winning Solution ให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ