
รีบอค ประเทศไทย จัดกิจกรรม RACEON KOHTFIT Championship 2025 โดยมี ณัฐธชา วราสินธุ์ เป็นผู้ดูแล
นางสาวณัฐธชา วราสินธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วางแผนส่งเสริมการขาย และกลยุทธ์ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ รีบอค ประเทศไทย โดยบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางแบรนด์รีบอค เรามีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง community คนรักสุขภาพที่หลากหลาย และส่งเสริมพลังในการออกกำลังกายมาโดยตลอด
สำหรับการร่วมมือในปีนี้สะท้อนพันธกิจของ Reebok ที่ต้องการสนับสนุนคนรักสุขภาพในทุกรูปแบบ ตั้งแต่นักกีฬาสายแข่งขันไปจนถึงกลุ่มที่ออกกำลังกายเพื่อความสนุก เพื่อผลักดันให้คอมมูนิตี้ฟิตเนสของประเทศไทยเติบโตอย่างยั่งยืน
โดยกิจกรรม RACEON KOHTFIT Championship 2025 Presented by Reebok ในปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรามุ่งหวังผ่านการแข่งขันที่รวบรวมนักกีฬามากกว่า 200 คน ครอบคลุมกว่า 10 ดิวิชัน โดยโปรแกรมทั้งสองวัน เราออกแบบให้ทดสอบสมรรถนะด้านความแข็งแรง ความอึด ความเร็ว การเคลื่อนไหว และการทำงานแบบผสมผสานตามมาตรฐานของ CrossFit อย่างครบถ้วน ทำให้เป็นเวทีสำคัญที่นักกีฬาสามารถทดสอบศักยภาพในสภาพการแข่งขันที่เป็นทางการและได้มาตรฐาน
ในการจัดงาน RACEON KOHTFIT Championship 2025 Presented by Reebok ทั้งสองวันที่ผ่านมามีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานและเข้าร่วมการแข่งขัน กว่า 1000 คน ซึ่งนอกจากการแข่งขันหลักแล้ว ยังมีกิจกรรมเสริมที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้สนใจออกกำลังกายทั่วไปสามารถเข้าร่วมบรรยากาศของงานได้อย่างเต็ม
สำหรับกิจกรรมแบบทีมที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 150 คน เป็นการผสมผสานคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่งในรูปแบบที่เข้าใจง่าย สนุก และเข้าถึงได้ โดยเน้นบรรยากาศความสามัคคีและการมีส่วนร่วม มากกว่าการแข่งขันเอาผลแพ้ชนะ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองใช้รองเท้าและอุปกรณ์จาก Reebok ระหว่างออกกำลังกายจริงอีกด้วย
นอกจากนี้ทางรีบอคและพาร์ทเนอร์เจ้าอื่น ๆ อีกมากมายยังมาร่วมงานออกบูธกันสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน และสำหรับปีนี้ Reebok ยังได้นำเสนอรองเท้ารุ่นไฮไลท์ 2 รุ่นให้ผู้เข้าร่วมงานทดลองและเลือกซื้อ ได้แก่ Reebok FloatZig 2 รองเท้าวิ่ง Daily Running ที่โดดเด่นเรื่องความเบาและการตอบสนอง และ Reebok NANO X5 สีใหม่ รองเท้าสายเทรนนิ่งที่ออกแบบเพื่อรองรับการเคลื่อนไหวหลากหลายของ CrossFit และ Functional Training มาขายในราคาพิเศษสำหรับงานนี้อีกด้วย
กรุงศรีช่วยคุณ เปย์เซฟ : บัตรเครดิตในกลุ่ม กรุงศรี คอนซูมเมอร์ผนึกกำลังจับมือพันธมิตรกว่า 3,500 ร้านค้าทั่วประเทศ เปิดแคมเปญ กรุงศรีช่วยคุณเปย์เซฟ กิน เที่ยว เติมน้ำมัน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% ให้ความคุ้มคืนกำไรผู้ถือบัตรรับเทศกาลจับจ่ายส่งท้ายปีและฤดูท่องเที่ยวตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหาร-ท่องเที่ยว-เติมน้ำมัน 7,000 ล้านบาทเติบโต +6% ภายในเดือนมกราคม 2569
ส่งไม้ต่อรุ่น 2 : ไทยสากล กรุ๊ป เดินหน้าเข้าสู่อุตสาหกรรมการผลิตเต็มตัว จำหน่ายสินค้ากว่า 40 ประเภทธุรกิจ อาทิ กลุ่มงานไม้ โลหะ กระดาษ พลาสติก อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ โดยปัจจุบันธุรกิจถูกส่งต่อการบริหารมายัง นายปณิธาน กอบกุลสุวรรณ ทายาทรุ่นที่ 2 และบุตรชายคนโตดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสากล กรุ๊ป จำกัด โดย นายปณิธาน ระบุว่า หัวใจสำคัญที่ทำให้ ไทยสากล กรุ๊ป ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จนสามารถดำเนินธุรกิจมาได้ 50 ปี เกิดจาก DNA ที่สำคัญที่สุดของบริษัท นั่นคือ ไม่หยุดนิ่ง-ไม่หยุดพัฒนา ปรับตัวตามเทรนด์ใหม่ๆ ที่ลูกค้าต้องการอยู่เสมอ
สำหรับเป้าหมายและวิสัยทัศน์ ของ ไทยสากล กรุ๊ป ในปี 2569 ระบุว่า ตั้งเป้าดันรายได้รวมแตะ 1,000 ล้านบาท มีความตั้งใจในการรักษาความเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและให้บริการเครื่องมือตัดและเครื่องจักรอุตสาหกรรมแบบครบวงจร เน้นการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า พยายามเข้าใจตลาด เทคโนโลยี และบริบทรอบตัว เพื่อสร้าง Winning Solution ให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง