Uranus Clinic รุกรีแบรนด์ขยายตลาดความงาม ชู “มุกดา” พรีเซนเตอร์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

Uranus Clinic รุกรีแบรนด์ขยายตลาดความงาม ชู “มุกดา” พรีเซนเตอร์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

Date Time: 17 พ.ย. 2568 06:53 น.

Video

Jack Ma กลับมา จะพา Alibaba สร้างอำนาจใหม่ให้วงการเทคจีนได้ยังไง ? | Digital Frontiers EP.50

Summary

Uranus Clinic เปิดตัว มุกดา นรินทร์รักษ์ เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

  • คลินิกฯ ฉลองครบรอบ พร้อมขยายตลาดสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน
  • Uranus Clinic มี 26 สาขาทั่วประเทศ
  • เตรียมจัดกิจกรรมตลอดปีเพื่อเข้าถึงลูกค้า
  • เน้นแนวคิด "Beauty Beyond Boundaries ความงามไร้ขีดจำกัด"

Latest


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Uranus Clinic ฉลองครบรอบ พร้อมก้าวสู่ยุคใหม่ของธุรกิจความงามด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “มุกดา นรินทร์รักษ์” นางเอกแถวหน้าที่สะท้อนภาพความงามอย่างมั่นใจ ตรงกับทิศทางที่ขยายตลาดสู่คนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่ให้ความสำคัญกับบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น


ทั้งนี้ที่ผ่านมาธุรกิจของ Uranus Clinic มีอัตราการเติบโตมาตลอดจนขยายเป็นเครือข่าย 26 สาขาทั่วประเทศ พร้อมกับวางตำแหน่งตัวเองเป็นผู้นำด้านการเลือกพรีเซนเตอร์ ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ Uranus Clinic ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญในยุคที่ผู้บริโภคมองหาความสวยที่สะท้อนตัวตนมากกว่าความสวยเชิงภาพลักษณ์เพียงอย่างเดียว


การเลือก “มุกดา” ในครั้งนี้ช่วยเปิดบทใหม่ให้แบรนด์ ความสวยที่ทั้งทันสมัย มืออาชีพและเข้าถึงง่ายสอดคล้องกับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตในกลุ่มอายุ 20 ปีขึ้นไป และผู้บริโภคที่เริ่มสนใจการดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ รวมทั้งทางแบรนด์เตรียมจัดกิจกรรมตลอดปี เพื่อให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด พร้อมผลักดันแนวคิด “Beauty Beyond Boundaries ความงามไร้ขีดจำกัด” เพื่อชูให้เห็นว่าความสวยคือความสุขที่ทุกคนเข้าถึงได้


ขณะเดียวกันในปีหน้า เตรียมอัพเดทเทรนด์ ปรับทิศทาง ภาพลักษณ์ในการสื่อสารการตลาดในรูปแบบ Entertainment Marketing ผ่านกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับบทบาทของพรีเซนเตอร์ที่ตรงใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ เตรียมตอบรับเทรนด์ต่างๆ รวมถึงต่อยอดทิศทางธุรกิจ เพื่อขยายการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและปรับตัวให้เข้ากับกระแสแฟนด้อมในยุคปัจจุบัน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ