รอบรั้วการตลาด : โฮมโปร ส่งโปรโมชั่นขนทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าลดราคาส่งท้ายปี 68

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : โฮมโปร ส่งโปรโมชั่นขนทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าลดราคาส่งท้ายปี 68

Date Time: 6 ต.ค. 2568 05:00 น.

Video

Jack Ma กลับมา จะพา Alibaba สร้างอำนาจใหม่ให้วงการเทคจีนได้ยังไง ? | Digital Frontiers EP.50

Summary

โฮมโปร อิเล็คทริค เอ็กซ์โป เปิดตัว 5 นวัตกรรมใหม่ที่แรก พร้อมโปรแรงที่สุดแห่งปี ตั้งแต่วันที่ 4–13 ต.ค. 68 นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี

Latest


นางอุไรวรรณ ตันติพิริยะกิจ ผู้อำนวยการกลุ่มปฏิบัติการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร กล่าวว่า ช่วงปลายปีคือจังหวะที่ผู้บริโภคมองถึงการรีเฟรชบ้าน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่เทศกาลและวันหยุดยาว รวมถึงยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรับมือกับฤดูกาลฝุ่น และสร้างสุขภาพดีไปพร้อมกัน 

โฮมโปรจึงเล็งเห็นเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคที่ชัดเจนมากขึ้น ทั้งการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้านวัตกรรมที่ชาญฉลาดมากขึ้น ประหยัดพลังงาน และสะดวกสบาย รวมถึงมองหาสิ่งที่ดีต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนในบ้านอีกด้วย 


โดยเราได้จัดงานโฮมโปร อิเล็คทริค เอ็กซ์โป ไม่เพียงแต่เป็นมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่รวมสินค้าและโปรโมชันในราคาสุดคุ้ม แต่เป็นงานที่สะท้อนเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และเป็นการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าจากหลายหลายแบรนด์ดัง ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทั้งอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่ใช้งานง่าย


 

รวมถึงเครื่องฟอกอากาศที่กรอง PM 2.5 ได้อย่างดี ไปจนถึงเครื่องครัวและความบันเทิงที่พร้อมให้อัปเกรดในงบที่คุ้มค่า เรียกได้ว่ามางานนี้ ได้ครบทั้งสินค้าและบริการเรื่องบ้าน และช่วยให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นอีกด้วย 

นอกจากนี้ ปโฮมโปรได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัว 5 นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ เน้นความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย เชื่อมโยงทุกจังหวะการใช้ชีวิตในบ้านให้ราบรื่น พร้อมตอบสนองความต้องการด้านการประหยัดพลังงาน ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม


ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ และมอบความคุ้มค่าในระยะยาวด้วยอายุการใช้งานที่ทนทาน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด Better Living โดยทั้งหมดจะเผยโฉมครั้งแรกภายในงาน  โฮมโปร อิเล็คทริค เอ็กซ์โป โดยงานจะจัดตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ตุลาคม 2568 นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9 


ตีตลาดจีน : เรดบูล  แบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานชั้นนำในประเทศจีน ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP ประกาศแต่งตั้ง หวังอี้ป๋อ นักแสดงและนักร้องหนุ่มชื่อดังมากความสามารถ เป็น Chief Brand Spokesperson อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำถึงจิตวิญญาณของแบรนด์เรดบูล ในการท้าทายและก้าวข้ามทุกขีดจำกัด และปลุกแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่กล้าที่จะไล่ตามความฝันและปลดล็อกศักยภาพของตัวเองได้อย่างมั่นใจ ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ด้านการตลาดของกลุ่มธุรกิจ TCP ในการเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง 

โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ซึ่งมีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่ไม่ยึดติดกับกรอบเดิม ๆ ชอบเปิดรับและทดลองสิ่งใหม่ ๆ รวมถึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมพลังกายพร้อมทั้งตอบโจทย์ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์  โดย หวังอี้ป๋อ จะเสริมทัพการสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ระดับโลกที่เข้าใจ Passion ของคนรุ่นใหม่ ควบคู่ไปกับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเรดบูลประจำประเทศไทยอีกด้วย


รางวัลใหญ่ : เอไอเอสคว้า 3 รางวัลจากเวที HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2025 ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการดูแลบุคลากรแบบครอบคลุมทุกมิติด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมที่ยอมรับคุณค่าของความแตกต่างของพนักงานแต่ละคน พร้อมยกระดับประสบการณ์การทำงานด้วยเทคโนโลยี  และพัฒนาศักยภาพคนให้เติบโตเคียงข้างธุรกิจ สู่การเป็น Cognitive Tech-Co  โดยเฉพาะ Best Companies to Work for in Asia 2025 (Gold Winner) ที่ครองรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 และเป็นองค์กรเดียวในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของไทยที่รักษามาตรฐานนี้อย่างต่อเนื่อง  พร้อมส่งต่อคุณค่าสู่สังคม ผ่านพลังของบุคลากรและเทคโนโลยี เพื่อความยั่งยืนของประเทศ


โครงการกล่องนมรักษ์โลก ปีที่ 5 : ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก ต่อยอด โครงการกล่องนมรักษ์โลก เป็นปีที่ 5 เดินหน้าสร้างความตระหนักรู้ ยกระดับความเข้าใจด้านการจัดการขยะโดยเฉพาะกล่องยูเอชที และปลูกฝังพฤติกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมให้เด็กไทย พร้อมจัดกิจกรรม สุดยอดแชมป์พับกล่องนมรักษ์โลก  ที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของนักเรียนในโรงเรียนสังกัด กทม. สร้างแรงบันดาลใจในการจัดการกล่องนม UHT เพื่อนำไปรีไซเคิลได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

พร้อมเปลี่ยนกล่องนม UHT เป็นรายได้แก่โรงเรียน จุดประกายพฤติกรรมรักษ์โลกให้เป็นเรื่องสนุกและทำได้ง่าย ๆ ในชีวิตประจำวันด้วยการพับกล่องนมก่อนทิ้ง เปลี่ยนขยะให้เป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาที่ยั่งยืน


พร้อมสนับสนุน : แบรนด์ซุปไก่สกัด โดย บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ (BRAND'S) ในประเทศไทยและอินโดไชน่า ตอกย้ำค่านิยมองค์กร การตอบแทนกลับคืนสู่สังคม เดินหน้าสนับสนุนด้านการศึกษาและการพัฒนาศักยภาพสมองของเยาวชนไทย ด้วยการมอบเงินสนับสนุนจำนวน 1,000,000 บาท ให้กับ ดีป้า ภายใต้โครงการ Coding Thailand 2025: AI Driven Future เพื่อปั้นนักพัฒนาเทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่พร้อมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของไทยในเวทีโลก


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ