
บริษัท เทลสกอร์ จำกัด บริษัทด้าน Influencer Marketing และผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม Tellscore จัดงาน Thailand Influencer Awards 2025 งานประกาศเกียรติคุณที่เชิดชูอินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์ รวมถึงแบรนด์และเอเจนซี่ที่สร้างผลงานโดดเด่นบนโลกดิจิทัล โดยในปีนี้ “Mirror Thailand” และรายการ “I Want to Believe” จากไทยรัฐ สามารถคว้ามาได้ 2 รางวัล
“Mirror Thailand” สื่อภายใต้เครือไทยรัฐกรุ๊ป ในปีนี้ได้รับรางวัลลำดับ 3 ในกลุ่ม Best Content Program by Publisher Award โดยคอนเซปต์ของ Mirror คือการเป็นสื่อที่ต้องการจะเปิดพื้นที่ให้กับความแตกต่าง นำเสนอเนื้อหาเพื่อสนับสนุนผู้หญิงและเพื่อนทุกเพศผ่านรายการและคอนเทนต์ที่ครอบคลุม นำเสนอทั้งด้านมุมมอง สร้างความเข้าใจ และโอบรับความเป็นหญิงที่หลากหลาย
ในขณะที่ “I Want to Believe ทฤษฎีสมคบคิด” รายการของ Thairath Studio ได้รับรางวัลลำดับที่ 2 ในกลุ่ม Best Wonders & Wisdom Influencer Award โดยรายการนี้มีผู้ดำเนินรายการเป็น เผือก-พงศธร จงวิลาส นำเสนอเนื้อหาผ่านการวิเคราะห์ทฤษฎีสมคบคิดและปริศนาปรากฏการณ์ต่าง ๆ โดยแต่ละตอนจะนำเสนอด้วยโครงสร้างแบบ Fact - Pro - Con ช่วยให้ผู้ชมเข้าใจภาพรวมของแต่ละทฤษฎีอย่างเป็นระบบ และอิงคอนเซปต์ “เรื่องยากจะเชื่อ แต่คนอยากจะเชื่อ” พร้อมผสมผสานเนื้อหางานวิจัย เพื่อให้เข้าใจตามข้อเท็จจริง
โดยธีมหลักของงานประกาศรางวัลครั้งนี้ คือ “Creators of Change” เมื่อโลกเต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลงและความท้าทาย บทบาทของครีเอเตอร์ได้ขยายจากการเป็นเพียงผู้ผลิตคอนเทนต์เพื่อความบันเทิง ไปสู่การเป็น “ผู้สร้างความเปลี่ยนแปลง” ที่มีพลังในการขับเคลื่อนทั้งเศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรม ครีเอเตอร์จึงไม่เพียงเป็นพลังสร้างสรรค์ แต่ยังเป็นทั้ง “ทางรอด” และ “แรงผลัก” ที่ทำให้ผู้คน แบรนด์ และสังคมก้าวเดินไปพร้อมกัน
นอกจากฝั่งของ Best Influencer Awards แล้ว ภายในงานยังมีการประกาศรางวัล Best Brand & Agency Awards ซึ่งทั้งสองสาขารวมกัน 56 รางวัล โดยยึด 3 วัตถุประสงค์สำคัญ ได้แก่
ติดตามเพจ Facebook: Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ - https://www.facebook.com/ThairathMoney