
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นารายา (NaRaYa) สร้างสีสันอีกครั้งด้วยการเปิดตัว NaRaYa x Butterbear Collection 2 : Our Forever Love คอลเล็กชันลิขสิทธิ์แท้ของ “น้องหมีเนย” มาสคอตสุดน่ารักขวัญใจมหาชน ที่กลับมาคราวนี้พร้อม “พี่ปอนด์” พลวิชญ์ เกตุประภากร นักแสดงหนุ่มหล่ออบอุ่น ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความน่ารักอบอวลทั่ว NaRaYa Shop @ Central World
คอลเล็กชันพิเศษครั้งนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากงานเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2568 โดยในรอบปีนี้ NaRaYa เปิดตัว Butterbear Collection 2 ผ่านช่องทางออนไลน์ และตามมาด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนคลับผู้โชคดี 20 คน ที่ได้ร่วมเก็บภาพความทรงจำสุดประทับใจกับน้องหมีเนยและพี่ปอนด์แบบใกล้ชิด
ทั้งนั้คอลเลคชั่นใหม่ดังกล่าวได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่จำนวน 13 รายการ พร้อมชุดพิเศษแบบ Exclusive Set และสินค้า All-in Item ที่มีจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ โดยคอลเล็กชันนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้ง “มัมหมี” และลูกค้าคนพิเศษของแบรนด์ ให้ได้สัมผัสความน่ารักและความอบอุ่นใจอย่างเต็มที่
ความสำเร็จของน้องหมีเนย (Butterbear) มาสคอตไทยที่ได้รับความนิยมสูง ไม่เพียงช่วยสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ NaRaYa แต่ยังเป็นกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้าสู่คนรุ่นใหม่ และต่อยอดสู่ตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะ ประเทศจีน ที่มีฐานแฟนคลับแข็งแรงทั้งของ “น้องหมีเนย” และ “พี่ปอนด์ พลวิชญ์”
กิจกรรมพิเศษครั้งนี้ยังถูกมองว่าเป็นอีกหนึ่งแรงส่งในการกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย ผ่านการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับแฟนคลับและนักท่องเที่ยวที่ติดตามคอลเล็กชันของแบรนด์