นารายา x น้องหมีเนย คอลเล็กชันใหม่ เปิดกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

นารายา x น้องหมีเนย คอลเล็กชันใหม่ เปิดกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่

Date Time: 6 ต.ค. 2568 06:29 น.

Summary

นารายาเปิดตัวคอลเล็กชัน NaRaYa x Butterbear Collection 2 : Our Forever Love ปีนี้ โดยร่วมกับมาสคอต "น้องหมีเนย" และพี่ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภากร เพื่อสานต่อความสำเร็จจากการเปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2568 คอลเล็กชันเปิดผ่านช่องทางออนไลน์และจัดกิจกรรมพิเศษที่ NaRaYa Shop @ Central World สำหรับแฟนคลับ 20 คนโดยเฉพาะ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ 13 รายการ รวมทั้งชุดพิเศษแบบ Exclusive Set และสินค้า All-in Item เฉพาะออนไลน์ การเปิดตัวครั้งนี้มีเป้าหมายขยายฐานลูกค้าสู่คนรุ่นใหม่และตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะจีน และกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยผ่านการสร้างประสบการณ์แฟนคลับและนักท่องเที่ยวใหม่ๆ。

Latest

“MELAND” สยามพารากอน สวนสนุกในร่มแห่งแรกนอกจีน แลนด์มาร์กใหม่ งบลงทุน 400 ล้าน ค่าเข้าหลักพันบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นารายา (NaRaYa) สร้างสีสันอีกครั้งด้วยการเปิดตัว NaRaYa x Butterbear Collection 2 : Our Forever Love คอลเล็กชันลิขสิทธิ์แท้ของ “น้องหมีเนย” มาสคอตสุดน่ารักขวัญใจมหาชน ที่กลับมาคราวนี้พร้อม “พี่ปอนด์” พลวิชญ์ เกตุประภากร นักแสดงหนุ่มหล่ออบอุ่น ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความน่ารักอบอวลทั่ว NaRaYa Shop @ Central World


คอลเล็กชันพิเศษครั้งนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากงานเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2568 โดยในรอบปีนี้ NaRaYa เปิดตัว Butterbear Collection 2 ผ่านช่องทางออนไลน์ และตามมาด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนคลับผู้โชคดี 20 คน ที่ได้ร่วมเก็บภาพความทรงจำสุดประทับใจกับน้องหมีเนยและพี่ปอนด์แบบใกล้ชิด


ทั้งนั้คอลเลคชั่นใหม่ดังกล่าวได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่จำนวน 13 รายการ พร้อมชุดพิเศษแบบ Exclusive Set และสินค้า All-in Item ที่มีจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ โดยคอลเล็กชันนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้ง “มัมหมี” และลูกค้าคนพิเศษของแบรนด์ ให้ได้สัมผัสความน่ารักและความอบอุ่นใจอย่างเต็มที่


ความสำเร็จของน้องหมีเนย (Butterbear) มาสคอตไทยที่ได้รับความนิยมสูง ไม่เพียงช่วยสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ NaRaYa แต่ยังเป็นกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้าสู่คนรุ่นใหม่ และต่อยอดสู่ตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะ ประเทศจีน ที่มีฐานแฟนคลับแข็งแรงทั้งของ “น้องหมีเนย” และ “พี่ปอนด์ พลวิชญ์”


กิจกรรมพิเศษครั้งนี้ยังถูกมองว่าเป็นอีกหนึ่งแรงส่งในการกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย ผ่านการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับแฟนคลับและนักท่องเที่ยวที่ติดตามคอลเล็กชันของแบรนด์



Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ