รอบรั้วการตลาด : BEAUTRIUM เตรียมสยายปีกสู่ 100 สาขา ภายในปี 68

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : BEAUTRIUM เตรียมสยายปีกสู่ 100 สาขา ภายในปี 68

Date Time: 4 ต.ค. 2568 03:00 น.

Video

Amazon ธุรกิจนี้เจ๋งยังไง ทำไมถึงเป็นหุ้นลูกรักของใครหลายคน ? | Digital Frontiers EP.48

Summary

BEAUTRIUM ขนทัพแบรนด์ดังทั่วเอเชีย ปักหมุดสาขาใหม่เมกาบางนา เตรียมสยายปีกสู่ 100 สาขา ตั้งเป้าเป็น No.1 BEAUTY RETAIL ภายในปี 68

Latest


นายอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด กล่าวว่า เมกาบางนาเป็นทำเลศูนย์การค้าระดับภูมิภาคที่มีศักยภาพสูง ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง มีจำนวนผู้มาใช้บริการต่อวันสูงมาก มีฐานลูกค้าที่กว้างตั้งแต่ครอบครัว คนทำงาน ไปจนถึงกลุ่มวัยรุ่น ทำให้ BEAUTRIUM มองเห็นโอกาสที่จะเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ได้มากยิ่งขึ้น 

สำหรับ บิวเทรี่ยม สาขาเมกาบางนา เรายึดมั่นในแนวคิดการเป็น Asia’s Leading Beauty Destination ที่มุ่งมั่นคัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามจากหลายประเทศในเอเชีย ทั้งแบรนด์ชั้นนำในไทย เกาหลี ญี่ปุ่น และสากล เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการเลือกสรรสินค้าความงามที่หลากหลายและทันสมัยที่สุด ให้ลูกค้าได้สัมผัสแบรนด์ดังที่กำลังเป็นกระแสในเอเชียก่อนใคร มาไว้ที่นี่ที่เดียว


โดย BEAUTRIUM  มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่รักการดูแลตัวเองและเปิดกว้างต่อการทดลองสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา ไปจนถึงวัยทำงาน รวมถึงบิวตี้เลิฟเวอร์ที่ชอบอัปเดทเทรนด์และมองหาสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง หลากหลาย มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงง่าย สมเหตุสมผล 

นอกจากนี้ BEAUTRIUM ไม่ได้จำกัดนิยามความงามไว้เพียงผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังโอบรับทุกเพศทุกวัยที่อยากดูดี มีความมั่นใจในตัวเอง เพราะเราต้องการที่จะเป็นพื้นที่สบายใจและเป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างในทุกความสวยดังวิสัยทัศน์ BEAUTY COMPANION เพื่อนทุกความสวย 


นายอติโรจน์ กล่าวอีกว่า การเติบโตของบิวเทรี่ยมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตนี้นอกจากการขยายสาขาให้ครบ 100 แห่ง BEAUTRIUM ยังเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ อย่าง Tiktok Shop และ Quick Commerce เพื่อให้ลูกค้าสามารถช้อปได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา รวมถึงเตรียมทำกิจกรรมใหม่ ๆ เช่น การ Collaboration พิเศษกับแบรนด์ระดับโลก 

นอกจากนี้เรายังตั้งใจที่จะสร้าง BEAUTRIUM ให้เป็นมากกว่าร้านค้า แต่เป็น Beauty-Lifestyle Destination ที่รวมทั้งสินค้า บริการ และประสบการณ์เข้าด้วยกัน เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต 


ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพ : บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย เมืองไทยสไมล์คลับ  ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพ  ห่วงใยและใส่ใจด้านสุขภาพ จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพประจำปี Smile Morning Check up ให้กับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ  เพื่อให้ทุกคนได้รู้ถึงสุขภาพของตนเองและเตรียมพร้อมในการดูแลตัวเองได้อย่างถูกต้อง  งานจัดขึ้น ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ (ซ.ศูนย์วิจัย) 

โดยในงานมีนางสาวพรทิวา พฤกสถิตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมนายแพทย์ชยพล ชีถนอม อายุรแพทย์ Cardio-metabolic และนายแพทย์ชาติทนง ยอดวุฒิ อายุรศาสตร์เฉพาะทางโรคหัวใจ โรงพยาบาลกรุงเทพ  ร่วมให้การต้อนรับ

 


นวัตกรรมมันฝรั่งทอดกรอบใหม่ : บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของแบรนด์มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ  เทสโต  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  เทสโต ซิกเนเจอร์ โปเตโต้ อินคลูชั่น คริปส์ ที่โดดเด่นในเรื่องการผลิตและการใช้วัตถุดิบคุณภาพ ให้รสชาติเข้มข้น เข้าเนื้อเต็มรส แตกต่างไม่เหมือนใคร มาพร้อม 2 รสชาติ ได้แก่ ซาวครีมและหัวหอม หอมกลมกล่อม และ สเต็กแซลมอนย่าง เข้มข้นแบบฉบับกูร์เมต์      


ลดสูงสุด 40% : มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ จัดโปรโมชันสินค้าแบรนด์ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (ไวท์เลเบล – White Label) เอาใจนักชอป กับแคมเปญ  BRAND SALE ชอปของแบรนด์ ต้องเลือกที่คุ้ม ตอบเทรนด์การชอปไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ต้องการทั้งคุณภาพและความคุ้มค่า ส่งผลให้สินค้าไวท์เลเบล ไม่ใช่เป็นแค่ ทางเลือก แต่ยกระดับสู่ เทรนด์  ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่น 

ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.  จัดโปรโมชันสินค้าแบรนด์ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (ไวท์เลเบล – White Label) เอาใจนักชอป กับแคมเปญ BRAND SALE ชอปของแบรนด์ ต้องเลือกที่คุ้ม  ตอบเทรนด์การชอปไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ต้องการทั้งคุณภาพและความคุ้มค่า ส่งผลให้สินค้าไวท์เลเบล ไม่ใช่เป็นแค่ทางเลือก แต่ยกระดับสู่ เทรนด์  ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่น 


The Heart of LifeWear : ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เดินหน้าสานต่อโครงการเพื่อสังคมระดับโลก The Heart of LifeWear ด้วยการส่งมอบ ฮีทเทค (HEATTECH) เพิ่มเติมอีก 1 ล้านชิ้น ภายในปี 2568 เพื่อส่งต่อความอบอุ่นให้แก่ผู้ที่ต้องการทั่วโลก อาทิ ผู้ถูกบังคับให้พลัดถิ่น เด็กๆ ที่ขาดแคลน และผู้ประสบภัยพิบัติทั่วโลก ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนทั่วโลก หลังเปิดตัวโครงการ The Heart of LifeWear  และส่งมอบฮีทเทคไปแล้ว 1 ล้านชิ้นในช่วงฤดูหนาวปี 2567


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ