สยามพารากอนทุ่ม 1,250 ล้าน ผุด 3 แลนด์มาร์กระดับโลก

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

สยามพารากอนทุ่ม 1,250 ล้าน ผุด 3 แลนด์มาร์กระดับโลก

Date Time: 30 ก.ย. 2568 06:10 น.

Summary

สยามพารากอน ตอกย้ำ โกลบอลแลนด์มาร์ก ทุ่มงบ 1,250 ล้าน เปิดตัว 3 New World-Class Attractions ไตรมาสสุดท้ายปี 2568 เป้าหมายยกระดับประสบการณ์เหนือความคาดหมายแก่ผู้ใช้บริการกว่า 100 ล้านคนต่อปี

Latest

“MELAND” สยามพารากอน สวนสนุกในร่มแห่งแรกนอกจีน แลนด์มาร์กใหม่ งบลงทุน 400 ล้าน ค่าเข้าหลักพันบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สยามพารากอนเตรียมเปิด 3 แลนด์มาร์กระดับโลก ด้วยเงินลงทุนกว่า 1,250 ล้านบาท นับเป็นการทรานส์ฟอร์มครั้งสำคัญในวาระครบรอบ 20 ปี ซึ่งจะเป็นแม่เหล็กสำคัญของกรุงเทพฯ ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ประเทศไทยรักษาจุดยืนในการเป็นที่หนึ่งแห่งจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ครบครันด้วยประสบการณ์ในทุกมิติอย่างเต็มภาคภูมิ


เริ่มจาก NEXTOPIA เมืองต้นแบบแห่งโลกอนาคตบนพื้นที่กว่า 15,000 ตร.ม. ด้วยเงินลงทุน 850 ล้านบาท จากการผนึกกำลัง Co-create ของ 50 องค์กรนวัตกรรม พันธมิตร คู่ค้า และ 30 คอมมูนิตี้ของ Friends of NEXTOPIA ที่จะเปิดรับพลังจากทุกภาคส่วนให้เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่ดีกว่า สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกก้าวของชีวิตเต็มไปด้วยคุณค่าที่สามารถส่งมอบให้ผู้อื่น ความสนุกและความบันเทิง ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพและยั่งยืน


ตามด้วย MELAND สวนสนุกระดับโลก เปิดแฟลกชิพโกลบอลแลนด์มาร์คนอกประเทศจีนเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น 5 สยามพารากอน ดินแดนมหัศจรรย์บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 5,000 ตร.ม. เงินลงทุน 400 ล้านบาท ที่จะพาทั้งครอบครัวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ครบครันด้วยเครื่องเล่นกว่า 100 รายการ และประสบการณ์เสมือนจริงกว่า 500 รูปแบบ ซึ่งจะเป็น Edutainment Destination อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


และ Siam Paragon Dining Phenomenal โลกใหม่อันสุนทรีย์ของการกินดื่มที่ครบครันที่สุด เป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหาร ที่ใหญ่ที่สุดและสมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย ด้วยการคัดสรรร้านค้ากว่า 700 ราย รวมมหกรรมร้านระดับตำนานของไทยไปจนถึงเชฟชื่อดังระดับโลก โดยมีงบการตลาด 200 ล้านบาท เพื่อเสริมความครบครันของการมอบประสบการณ์ยิ่งใหญ่เหนือความคาดหมายให้แก่ผู้มาใช้บริการ ซึ่งมีอยู่แล้วปีละ 100 ล้านคน


การเปิดตัว 3 New World-Class Attractions ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ นับเป็นการทรานส์ฟอร์มครั้งสำคัญในวาระครบรอบ 20 ปีของสยามพารากอน โดยตั้งแต่เปิดดำเนินการมา สยามพารากอนได้รับรางวัลชนะเลิศเป็นที่หนึ่งของโลกในสาขาต่างๆ จากองค์กรทั่วโลกมาแล้วถึง 9 รางวัล และพร้อมที่จะปฏิวัติวงการอีกครั้งหนึ่ง เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้เป็นแม่เหล็กสำคัญของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ตอกย้ำบทบาทของสยามพารากอนในฐานะ Global Landmark Destination ที่เป็นผู้นำวิสัยทัศน์ในการมอบประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ส่งผลให้ประเทศไทยรักษาจุดยืนในการเป็นที่หนึ่งแห่งจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ครบครันด้วยประสบการณ์ในทุกมิติอย่างเต็มภาคภูมิ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ