รอบรั้วการตลาด : Uranus Clinic คว้า "มุกดา" เป็น Brand Ambassador คนใหม่

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Uranus Clinic คว้า "มุกดา" เป็น Brand Ambassador คนใหม่

Date Time: 23 ก.ย. 2568 05:00 น.

Video

เมื่อเด็ก ป.6 (11 ขวบ) สร้างรายได้ "หลักแสน" แซงหน้าคนทำงาน! l Money Secret EP.12

Summary

Uranus Clinic เปิดตัว New Brand Ambassador คนล่าสุดมุกดา นรินทร์รักษ์ ฉลองความยิ่งใหญ่ก้าวสู่ปีที่ 6

Latest


นางสาวฤชาภร คร้ามบุญลือ Chief Operating Officer กล่าวว่า เราได้จัดงานฉลองความสำเร็จยิ่งใหญ่ก้าวสู่ปีที่ 6 ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เมื่อวันที่ 18–24 กันยายน 2568 ที่ผ่านมาด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ นำทัพโดยนักแสดงและนายแบบหนุ่มชื่อดัง อาทิ ตรี ภรภัทร, เน๋ง ศรัณย์เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิเล้ง ธนพล และคิม ธิติสรรค์ มาร่วมสร้างสีสัน

สำหรับ Uranus Clinic สาขา The Mall Lifestore Bangkapi โดดเด่นด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางย่านบางกะปิ ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ สถาบันการศึกษา และโครงการที่อยู่อาศัยที่กำลังเติบโต จึงเป็นหมุดหมายสำคัญในการรองรับกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจการดูแลตัวเองและมองหาประสบการณ์ความงามระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง


นอกจากนี้เรายังได้เปิดตัว New Brand Ambassador นั่นก็คือ มุกดา นรินทร์รักษ์ อย่างเป็นทางการ โดยมุกดา ถือเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถจะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวย มั่นใจ และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองรวมถึงมุมมองในการดูแลตัวเอง และประสบการณ์ตรงที่ได้ร่วมงานกับยูเรนัส คลินิกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งสะท้อนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในแบรนด์อย่างแท้จริง

ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้แนวคิด Unlock Your Beauty Boundaries – ปลดล็อกศักยภาพความงามในแบบของคุณ ที่ Uranus Clinic มุ่งมั่นจะส่งมอบความมั่นใจผ่านบริการ Private Luxury ผสานความเป็นส่วนตัวเข้ากับเทคโนโลยีความงามล้ำสมัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แห่งการดูแลความงามครบวงจร


เขย่าวงการ Wellness : บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ และอีเวนต์ระดับโลก ลุยจัดงานมหกรรมสุขภาพแบบครบวงจรครั้งแรกของไทย Life Expo 2025 ภายใต้คอนเซปต์ Come Explore The Better You ค้นพบตัวเองในเวอร์ชันที่ดีกว่า โดยได้ผนึกกำลังภาครัฐ หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.), กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม 

รวมไปถึงพันธมิตรชั้นนำด้าน Wellness & Longevity ชูไฮไลต์งานเดียวที่รวมครบทุกศาสตร์ของการดูแลตัวเองทั้งทางร่างกาย จิตใจจิตวิญญาณ ความงาม ตลอดจนนวัตกรรมสุขภาพที่ล้ำสมัย ที่จะช่วยไขความลับการมีอายุยืนยาว สุขภาพดี และการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ตั้งเป้ายกระดับอุตสาหกรรม Wellness ของประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับโลกอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ Life Expo 2025 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2568 ณ UOB LIVE เอ็มสเฟียร์


บรรจุภัณฑ์ยั่งยืน : กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ กระทิงแดง เรดบูล เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม ไฮ่! เพียวริคุ ซันสแนค และ วอริเออร์ ประกาศก้าวสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ด้วยการนำร่องใช้ ฟิล์มหดจากพลาสติกรีไซเคิล (PCR Shrink Film) แบบพิมพ์สี สำหรับห่อหุ้มบรรจุภัณฑ์ กระทิงแดง เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไทย เพื่อลดการใช้พลาสติกใหม่และยกระดับมาตรฐานบรรจุภัณฑ์ยั่งยืน ตอกย้ำวิสัยทัศน์ Sustainable Growth  ที่มุ่งสร้างสมดุลระหว่างการเติบโตทางธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม


OR คว้ารางวัลใหญ่ : นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เข้ารับรางวัล การประกวดองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2568 (Human Rights Awards 2025) ระดับดีเด่น  ในกลุ่มรัฐวิสาหกิจ จากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้ OR เป็น 1 ใน 13 องค์กรรัฐวิสาหกิจ ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลดังกล่าว ตอกย้ำความมุ่งมั่นขององค์กรในการนำหลักสิทธิมนุษยชนมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียม และความเสมอภาคของผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ