
นางสาวศิริพร ทองรุจิโรจน์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มไฟเบอร์จำนวน 5 รายการ พร้อมบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ จะเริ่มจำหน่ายต้นเดือนตุลาคม 68 นี้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น เน้นเจาะกลุ่ม Gen Z และ Gen Y โดยเฉพาะผู้ที่รักการออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพ นอกจากนี้ ยังมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่อีก 1 รายการปลายปีนี้ และเพิ่มอีก 3–5 รายการในปี 2569 ควบคู่กับการขยายตลาดออนไลน์และต่างประเทศ
ปัจจุบัน NUUI มีผลิตภัณฑ์หลัก 3 กลุ่ม ได้แก่ ไฟเบอร์ คอลลาเจน และโปรตีนจากพืช (Plant-based Protein) วางจำหน่ายทั้งในร้านสะดวกซื้อและแพลตฟอร์มออนไลน์ เช่น ช้อปปี้ ลาซาด้า และติ๊กต็อกช็อป โดยบริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
"การแข่งขันในตลาดอาหารเสริมมีความเข้มข้น แต่ด้วยผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์และประสบการณ์ขายในเซเว่นอีเลฟเว่นมากว่า 12 ปี ทำให้ NUUI ได้รับความน่าเชื่อถือและสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั้งแบบผงและเจลลี่"
นอกจากตลาดอาหารเสริมแล้ว บริษัทเตรียมต่อยอดธุรกิจไปยังกลุ่ม เครื่องสำอาง ซึ่งมีอัตราการเติบโตมากกว่า 10% ต่อปี รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลการนอน เพื่อช่วยแก้ปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวเนื่องกับความเครียดและความวิตกกังวลของคนไทย
Smooth E Heart Together : สมูทอี โดยบริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด แบรนด์เวชสำอางสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ได้รับความไว้วางใจมากว่า 30 ปีและครองยอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยา เปิดตัวแคมเปญการตลาดเพื่อช่วยเหลือสังคมครั้งใหญ่แห่งปี Smooth E Heart Together จับมือหลิง-ออม เชิญชวนเจ้าความรัก และแฟน ๆ สมูทอี ร่วมส่งต่อกำลังใจและรอยยิ้มให้ผู้หญิง เดินหน้าจัดเต็มงานการกุศลสุดพิเศษที่มีชื่อว่า Heart Together Exclusive Gala Dinner & Special Auction With LingOrm
โดยมอบโอกาสให้ผู้โชคดี 40 Top Fans ของสมูทอีเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์กาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกระทบไหล่หลิงออม พร้อมประมูลของขวัญพิเศษจากพี่หลิงน้องออม เพื่อหารายได้สมทบทุนสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคม 2568 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ
เรดบูล จัดยิ่งใหญ่ : กลุ่มธุรกิจ TCP สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่กับงาน Very Thai - Dian Feng Music Festival 2025 มหกรรมดนตรีและวัฒนธรรมร่วมสมัยที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ขนทัพ 19 ศิลปินแถวหน้าทั้งจากไทย–จีนมาร่วมปลุกพลังความสนุกและถ่ายทอดเสน่ห์ความเป็นไทยผ่านการแสดงศิลปวัฒนธรรมอันตระการตา งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13–14 กันยายน 2568 ณ เขตหนานซา นครกวางโจว
โดยต้อนรับผู้ชมกว่า 60,000 คน ในบรรยากาศสุดคึกคักผสานพลังดนตรี อาหาร และวัฒนธรรมไทย–จีนเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน พร้อมทั้งร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–จีน และตอกย้ำบทบาทของ TCP ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องดื่มให้พลังงาน กับแบรนด์ เรดบูล แบรนด์ไทยที่ครองใจผู้บริโภคชาวจีนมากว่า 30 ปี