
นางสาวฤชาภร คร้ามบุญลือ Chief Operating Officer กล่าวว่า ยูเรนัส คลินิก เซ็นทรัล เวสต์เกตตั้งเป้าจะเติบโตในอัตรา 20-30% ต่อเดือนภายใน 6 เดือนแรกหลังจากเปิดสาขา และจะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับลูกค้าในโซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก ภายใต้เป้าหมายใหญ่ของแบรนด์ในการขยายเครือข่ายครอบคลุมกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลักภายใน 2 ปีข้างหน้า เพื่อรองรับความต้องการด้านความงามที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วประเทศอีกด้วย
สำหรับความสำเร็จตลอด 5 ปีของ ยูเรนัส คลินิกมาจากการผสมผสานระหว่างคุณภาพการบริการ ความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า และการเลือกทำเลที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตเซ็นทรัล เวสต์เกต จึงกลายเป็นเป้าหมายต่อไป ด้วยศักยภาพของทำเลที่เป็นจุดตัดการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ กับนนทบุรี และยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
โดยสาขานี้ยังคงยึดแนวคิดหลัก Unlock Your Beauty Boundaries – ปลดล็อกศักยภาพความงามในแบบของคุณ ด้วยบริการความงามแบบครบวงจร ตั้งแต่การดูแลผิวพรรณ ฟื้นฟูสภาพผิวระดับลึก ไปจนถึงการปรับรูปหน้า และโปรแกรมชะลอวัย (Anti-aging) โดยเน้นการวิเคราะห์เฉพาะบุคคล (Personalized Beauty) โดยการใช้แพทย์ผู้ชำนาญการ พร้อมเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ระดับ Medical Grade ที่ผ่านการรับรองจากต่างประเทศทุกขั้นตอน
นอกจากการบริการที่มีมาตรฐานสูงแล้ว ยูเรนัส คลินิก สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต ยังออกแบบพื้นที่ให้มีความหรูหราเป็นส่วนตัว เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน นักธุรกิจ หรือคนที่มองหาการลงทุนระยะยาวให้กับสุขภาพผิวและภาพลักษณ์ของตัวเอง
เพิ่มบริการ : บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า อย่างรอบด้าน จับมือ LINE ประเทศไทย เปิดตัวบริการ แจ้งเตือนผ่าน LINE Official Notification (LON) เสริมความสะดวก มั่นใจ และปลอดภัยสูงสุดในการสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัลที่น่าเชื่อถือ ภายใต้ LINE Official Account: @DhipayaInsurance ซึ่งเป็นบัญชีพรีเมียมที่ได้รับการรับรอง (โล่สีเงิน) จาก LINE
การเปิดตัวครั้งนี้นำโดย คุณสุภาพ ประดับการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 1 คุณณัฐญา ธนะรัชต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจภาครัฐและการตลาดตรง และ คุณธรรมรดี ไพรพิรุณโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับคุณศรีสุภาคย์ อารีวณิชกุล ผู้อำนวยการธุรกิจองค์กร LINE ประเทศไทย
ทาโร รักษ์โลก โชคเด้ง : บริษัท พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยวปลาสวรรค์ทาโร จับมือพันธมิตรหลัก ได้แก่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สลีค อีวี จำกัด เปิดตัวแคมเปญ ทาโร รักษ์โลก โชคเด้ง ชวนคนไทยร่วมส่งคืนซองเปล่าทาโร เพื่อกำจัดอย่างถูกวิธี เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล นำไปแปรรูปเป็นเชื้อเพลิงผลิตพลังงานไฟฟ้า ทดแทนอุตสาหกรรมการใช้ถ่านหิน พร้อมสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 16 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2568 – 31 มกราคม 2569
สร้างระบบนิเวศสื่อปลอดภัย : กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จับมือกับ บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วย การขับเคลื่อนพัฒนาวิชาชีพ ส่งเสริมจริยธรรม และนวัตกรรมสื่อ เพื่อสร้างระบบนิเวศสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ พร้อมสนับสนุนการนำนวัตกรรมมาใช้ในการผลิตสื่อคุณภาพ ให้ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกกับสื่อในยุคปัจจุบัน ณ สำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อ ปลอดภัยและสร้างสรรค์
ในพิธีลงนามบันทึก ข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ โดย ดร.ธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ และบริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด โดย คุณไมเคิล จอง และคุณอารี อารีจิตเสถียร กรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ร่วม) พร้อมด้วย ดร.ชำนาญ งามมณีอุดม รองผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีลงนามดังกล่าวอีกด้วย