
นายปริติ เกียรติศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอติลุสฟู้ด กล่าวว่า กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด (Pataya Food Group, PFG) ในฐานะผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารสุขภาพเพื่อผู้บริโภคคนไทย โดยพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงครั้งแรกในปี พ.ศ. 2562 ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ผลิตจากปลาทูน่า วัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพดี
นอกจากนี้ยังปราศจากเกลือและวัตถุกันเสีย มีสารอาหารครบถ้วนถูกหลักโภชนาการ มีรสชาติอร่อยและหลากหลาย เดินหน้าสานต่อพันธกิจ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้บริโภคอย่างองค์รวม ผ่านการสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารและขนมสุนัขคุณภาพสูงให้กับ "สุนัขทหาร" ในสังกัดหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน
ปัจจุบัน สุนัขทหารถือเป็นกำลังสำคัญของกองทัพไทย โดยเฉพาะในพื้นที่ชายแดนที่ต้องเผชิญสถานการณ์ไม่สงบ สุนัขเหล่านี้ปฏิบัติภารกิจลาดตระเวน ตรวจค้นวัตถุระเบิด ค้นหาผู้บุกรุก และเฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยง ซึ่งต้องอาศัยความแข็งแรง ความอดทน และการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง การได้รับอาหารที่มีคุณภาพสูง จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้สุนัขทหารมีพละกำลังและสุขภาพดี พร้อมทำงานเพื่อความปลอดภัยของประเทศ
โดย PFG เล็งเห็นความสำคัญของภารกิจนี้ จึงได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข และ ขนมสุนัขเลีย จากแบรนด์ รีกาลอส และ เรมี่ โดยมี นาวาโท เมฆินทร์ พลโคตร ผู้บังคับกองพันลาดตระเวน กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เป็นผู้รับมอบ ณ กองบัญชาการ กองทัพเรือ วังนันทอุทยาน โดยมีตัวแทนผู้บริหาร PFG เข้าร่วมในกิจกรรมนี้
ตอกย้ำศักยภาพของไทย : งานแสดงสินค้าไทล็อก โลจิสติกซ์ 2025 หรือTILOG – LOGISTIX 2025 งานแสดงเทคโนโลยีและบริการด้านการจัดการคลังสินค้า การเคลื่อนย้าย บรรจุ โหลด การขนส่งสินค้า โลจิสติกส์ไอทีและอี-โลจิสติกส์ ที่ครบวงจรที่สุดแห่งปี จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ และ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน ปิดฉากลงอย่างสวยงาม ตอกย้ำการเป็นเวทีโลจิสติกส์ที่ครบครันที่สุดในระดับภูมิภาค มีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานจากมากกว่า 25 ประเทศ กับนวัตกรรมมากกว่า 415 แบรนด์ ดึงผู้เข้าชมได้ถึง 6,668 ราย เกิดการจับคู่เจรจาธุรกิจ 5,874 คู่ สะท้อนพลังของผู้ประกอบการไทยที่พร้อมก้าวสู่ตลาดโลก
กล่องเดียวเอาอยู่ : พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด พาเมนูยอดฮิตอย่าง Melts กลับมาสร้างสีสันให้วงการอาหารบริการด่วนอีกครั้ง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตอบรับเทรนด์ Solo Economy ด้วยการเปิดตัว Melts Solo เมนูที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้เวลาและสร้างความสุขให้ตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยเมนูใหม่นี้มอบความอร่อยในแบบ Individual Meal ครบจบในกล่องเดียว มีให้เลือกถึง 5 รสชาติใหม่ ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 99 บาท ลิ้มลองความอร่อยได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2568 เท่านั้น
x เครยอน ชินจัง : แบรนด์ซุปไก่สกัด โดย บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ (BRAND'S) ในประเทศไทยและอินโดไชน่า เปิดตัวแคมเปญระดับภูมิภาคแบรนด์ซุปไก่สกัด x เครยอน ชินจัง พร้อมกันใน 5 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเลเซีย ชูกลยุทธ์ Character Marketing ดึงอนิเมะญี่ปุ่นสุดไอคอนิก เครยอน ชินจัง ที่มีประวัติยาวนานกว่า 30 ปี และออกอากาศใน 45 ประเทศทั่วโลก
ทั้งนี้เพื่อขยายการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในทุกช่วงวัย ตอกย้ำแนวคิดหลัก เปิดวัน เปิดแบรนด์ ที่เน้นการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยแบรนด์ซุปไก่สกัด ซึ่งมุ่งส่งเสริมการเปิดสวิตช์สมอง ให้พร้อมรับมือกับทุกความท้าทายในทุกวัน เตรียมแผนสื่อสารการตลาดเต็มรูปแบบ ทั้งโฆษณาออนไลน์ในรูปแบบแอนิเมชัน การผลิตดิจิทัลคอนเทนต์ สื่อในร้าน และโปรโมชันที่มาพร้อมกับของพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เลือกสะสมกันอย่างจุใจ