เอส โคล่าหนุนนักตบสาวไทย ดันสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งคึกคัก

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เอส โคล่าหนุนนักตบสาวไทย ดันสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งคึกคัก

Date Time: 14 ส.ค. 2568 06:45 น.

Summary

เอส โคล่า เปิดเกมรุก Sport Marketing ลุยศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2025 ครั้งแรกบนแผ่นดินไทย ภายใต้แคมเปญเสิร์ฟเอส เชียร์ไทยให้ AWESOME กับมหกรรมกีฬาระดับโลกที่มีทีมเข้าร่วม 32 ชาติ

Latest

ฤดีมาศ สกุลพงศ์ไพศาล-กานต์ วิสราญกุล รังสรรค์ "Endless Holiday" แบรนด์เสื้อผ้าที่กลายเป็นของสะสม

นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เอส โคล่า” เปิดเกมรุกเต็มพิกัดด้วยกลยุทธ์ Sport Marketing ลุยศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2025 ครั้งแรกบนแผ่นดินไทย ภายใต้แคมเปญ “เสิร์ฟเอส เชียร์ไทยให้ AWESOME” จุดไฟกระแสเชียร์ทีมชาติ พร้อมปลุก Passion คนรุ่นใหม่ โดยใช้มหกรรมกีฬาระดับโลก ระหว่าง 22 ส.ค. – 7 ก.ย.68 เป็นเวทีโชว์พลังการตลาดและภาพลักษณ์แบรนด์ไทยสู่สายตานานาชาติ

    


ทั้งนี้ไทยเบฟเวอเรจ ผู้สนับสนุนวงการลูกยางไทยยาวนานกว่า 30 ปี นำ “เอส โคล่า” เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันที่กระจายจัดใน 4 จังหวัดใหญ่ เชียงใหม่, นครราชสีมา, ภูเก็ต และกรุงเทพฯ หวังดึงแฟนกีฬาทั่วประเทศและต่างชาติร่วมสร้างบรรยากาศเชียร์คึกคัก พร้อมต่อยอดโอกาสเศรษฐกิจหมุนเวียนจากการท่องเที่ยวและการบริโภคในพื้นที่จัดแข่ง


แคมเปญนี้ฉีกกรอบแบบเดิม ด้วยการเชื่อมกีฬากับไลฟ์สไตล์ Gen Z ผ่านคอนเทนต์สร้างสรรค์ ตั้งแต่เพลงเชียร์ “TO BE THE CHAMPION” ขับร้องโดย “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และร่วมแสดงโดยนักตบลูกยางสาวไทยชื่อดัง ไปจนถึงมิวสิควิดีโอ ที่ถ่ายทอดความภาคภูมิใจและพลังเชียร์ผ่านแลนด์มาร์ก 4 ภาคของไทย พร้อมผสานดนตรีพื้นบ้านกับจังหวะสมัยใหม่ให้เข้าถึงทุกวัย และเปิดตัวกระป๋องดีไซน์พิเศษ Limited Edition ลายลูกวอลเลย์บอลโทนสีแดง-ขาว-น้ำเงิน สื่อถึงพลังเชียร์และธงชาติไทย วางจำหน่ายทั่วประเทศ

        

เอส โคล่ายังเปิดตัวกระป๋องดีไซน์พิเศษ Limited Edition ลายลูกวอลเลย์บอลโทนสีแดง-ขาว-น้ำเงิน สื่อถึงพลังเชียร์และธงชาติไทย วางจำหน่ายทั่วประเทศเป็นทั้งเครื่องดื่มและของสะสม ขณะเดียวกันยังเดินหน้ากิจกรรม On Ground ในทุกสนามแข่งขัน ตั้งแต่แลนด์มาร์กถ่ายภาพ บูธเกม แจกอุปกรณ์เชียร์ ไปจนถึงการประกวด “est Cola Cheering Dance Contest” เฟ้นหาทีมเต้นเชียร์เยาวชนที่ได้ขึ้นโชว์ในเวทีระดับโลก รวมถึงโครงการ CSR มอบลูกวอลเลย์บอลและโอกาสสัมผัสการแข่งขันให้เยาวชนทั่วไทย




Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ