
น.ส.สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โออิชิ กรีนที ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม ประกาศเดินเกมรุกอีกครั้ง เปิดตัวแคมเปญใหม่ “รู้สึกดี ทุก Tea เลย” พร้อมปรับดีไซน์ขวดใหม่ในรอบ 26 ปี และดึง “สกาย–นานิ” เป็นพรีเซนเตอร์ หวังขยายฐานกลุ่ม Gen Z และสร้างการจดจำแบรนด์ในมุม Emotional Benefit ผ่านจุดขายสำคัญคือ “L-Theanine” สารสกัดจากใบชา ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
ทั้งนี้จากข้อมูลจากบริษัท นีลเส็นไอคิว (ประเทศไทย) ตลาดชาพร้อมดื่มในปีที่ผ่านมา มีมูลค่าตลาดประมาณ 18,307 ล้านบาทโออิชิครองส่วนแบ่งตลาด 42.8% และยังคงยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค ด้วยการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการปรับฟังก์ชันของผลิตภัณฑ์ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพจิต
ส่วนดีไซน์ใหม่ของขวด โออิชิ กรีนที จะใช้กับทุกรสชาติและในทุกขนาดบรรจุภัณฑ์ รวมถึงยังอัพไซส์สองขนาดใหม่สุดคุ้มค่า ได้แก่ ขนาด 370 มล.(ปรับเพิ่มจาก 350 มล.) ในราคาเดิม 15 บาท และ ขนาด 400 มล. (ปรับเพิ่มจาก 380 มล.) ในราคาเดิม 20 บาท เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้บริโภค ทุกโอกาสในการดื่ม และเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดื่มชาเขียวโออิชิ