รอบรั้วการตลาด : AMN จับมือ CUTERA จัดงานแลกเปลี่ยนความรู้แก่แพทย์ผิวหนังไทย

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : AMN จับมือ CUTERA จัดงานแลกเปลี่ยนความรู้แก่แพทย์ผิวหนังไทย

Date Time: 6 มิ.ย. 2568 06:00 น.

Video

Jack Ma กลับมา จะพา Alibaba สร้างอำนาจใหม่ให้วงการเทคจีนได้ยังไง ? | Digital Frontiers EP.50

Summary

AMN จับมือ CUTERA จัดงานแลกเปลี่ยนความรู้แก่แพทย์ผิวหนังของไทย

Latest



นายสารฑูร กฤตติกากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด หรือ AMN เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำธุรกิจเครื่องมือแพทย์ด้านผิวหนังและความงามที่นำเข้าสินค้าชั้นนำจากทั่วโลกมายาวนานกว่า 40 ปี จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท CUTERA, Inc. ผู้ผลิตเทคโนโลยีเลเซอร์เพื่อดูแลผู้มีปัญหาสิวอย่าง AviClear Program จากประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงาน AMN & CUTERA EXCLUSIVE DINNER โดยมีเป้าหมายเพื่อแบ่งปันองค์ความรู้และอัปเดตเทคโนโลยีเพื่อการดูแลปัญหาสิว AviClear Program จากประเทศสหรัฐอเมริกา ให้แก่แพทย์ผิวหนังของไทย

โดยเราได้ร่วมมือกับ Mr. Taylor Harris, CEO of CUTERA และ Mr. Brent Hauser, President of CUTERA ที่บินตรงจากสหรัฐอเมริกาทำการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวหนังในประเทศไทย พร้อมเน้นย้ำวิสัยทัศน์ระดับโลกของ CUTERA ในการส่งมอบนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย และช่วยขับเคลื่อนมาตรฐานการดูแลสุขภาพผิว

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก Mr. Martin Collins, Director of Sales, APAC & LATAM of CUTERA ร่วมเป็น Moderator เพื่อสัมภาษณ์พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษของงาน คือ การบรรยายสุดพิเศษจาก Dr. Tatiana Lapa แพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวหนังระดับสากล จากประเทศอังกฤษ ที่มาร่วมแบ่งปันเทคนิคการใช้งาน AviClear Program แบบเชิงลึก รวมถึงพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับแพทย์ผู้ร่วมงาน

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงาน AMN & CUTERA EXCLUSIVE DINNER เต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเองตลอดค่ำคืน แขกผู้มีเกียรติได้ดื่มด่ำกับอาหาร Fine Dining จาก The Allium Bangkok พร้อมรับฟังการบรรยายจากแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวหนังระดับสากล การรวมตัวของแพทย์จากทั่วประเทศในค่ำคืนนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่งานดินเนอร์ธรรมดา แต่เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้เชิงลึก ระหว่างแพทย์ที่มีประสบการณ์จริงในการดูแลปัญหาผิวพรรณ และแพทย์ผู้ชำนาญจากต่างประเทศ

นอกจากนี้ AMN ยังได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าจาก CUTERA กับรางวัล AviClear Partner Of The Year – APAC ตอกย้ำบทบาทของ AMN ในการเปิดประตูสู่ทางเลือกใหม่ในการดูแลปัญหาสิวอย่างมีมาตรฐาน โดย AMN ยังคงยึดมั่นนโยบายในการดำเนินธุรกิจเครื่องมือแพทย์และความงาม ด้วยหลัก 3 ประการ ได้แก่ 1. Reasonable Price - ราคาที่เหมาะสม 2. Service Mind - บริการจริงใจ และ 3. Long-term Commitment - ดูแลตลอดระยะเวลาหลังการขายด้วยคำมั่นสัญญา

นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นเฟ้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากทั่วโลก ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย มีมาตรฐาน และได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทยและนานาชาติ ขณะเดียวกันยังคงคอนเซ็ปต์ AMN Society มีหลักคิดเกี่ยวกับ Believe Respect Trust ที่มุ่งสร้างธุรกิจที่ทุกฝ่ายมีความเชื่อมั่น เคารพต่อกัน และไว้วางใจกัน พร้อมทั้งมีจุดยืนอย่างแน่วแน่ที่จะดำเนินธุรกิจให้ยั่งยืนไปพร้อมกัน

เครื่องเอกซเรย์ดิจิทัลระดับไฮเอนด์ : บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านโซลูชันการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร (One-Stop, Total Healthcare Solution) เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมการวินิจฉัยทางการแพทย์ที่ล้ำสมัย มีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์การใช้งานจริงที่สะดวกสบาย

ล่าสุดร่วมงานประชุมนานาชาติ AACRT 2025 (The 25th Asia Australasia Conference of Radiological Technologists) ซึ่งจัดขึ้นในธีม Innovations in Medical Imaging and Radiation Therapy: Bridging Technology and Patient Care โดยอีเวนต์ใหญ่ระดับสากลได้รวมบุคลากรชั้นนำในวงการรังสีวิทยาในไทยและทั่วโลก เพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการทำงานและอัปเดตเทรนด์ล่าสุดที่จะช่วยยกระดับการวินิจฉัยผู้ป่วยและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการวิเคราะห์ผลภาพถ่ายรังสีของบุคลากรด่านหน้า

รับรางวัลใหญ่ : นายรุ่งโรจน์ เสกสรรค์วิริยะ ผู้อำนวยการ Investment Product Selection ธนาคารไทยพาณิชย์ เข้ารับรางวัล Top 25 ASEAN Selectors จาก Mr. James Phillipps, Investment Editor,Citywire สื่อด้านการเงินการลงทุนชั้นนำระดับโลก ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ เมื่อเร็วๆนี้ โดยนายรุ่งโรจน์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 25 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลด้านการคัดสรรผลิตภัณฑ์การลงทุนในภูมิภาคอาเซียน จากผู้ได้รับการเสนอชื่อกว่า 1,500 ราย ทั่วภูมิภาค

ด้วยความเชี่ยวชาญอันโดดเด่นในการพัฒนาและคัดเลือกผลิตภัณฑ์การลงทุนที่สอดคล้องกับภาวะตลาด และความต้องการของลูกค้าในแต่ละช่วงเวลา ตอกย้ำบทบาทผู้นำในการพัฒนากลยุทธ์การลงทุน และความไว้วางใจที่ได้รับจากลูกค้าเวลธ์อย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการสร้างความมั่นคงอย่างยั่งยืนทางการเงินให้กับลูกค้าในระยะยาว

พีที ค่ายอาสาทำจริงไม่ทิ้งกัน : บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้นำการบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรของประเทศนำพนักงานกว่า 50 คน ร่วมสนับสนุนคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เพื่อให้ทุกคนในชุมชน อยู่ดีมีสุข ภายใต้โครงการ พีที ค่ายอาสา ทำจริงไม่ทิ้งกัน ถือเป็นกิจกรรมเพื่อเป้าหมายสู่ความยั่งยืน ตามแนวคิด ESG (Environmental, Social, Governance) ที่ PTG ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม สังคม และหลักธรรมาภิบาล


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ