รอบรั้วการตลาด : GOO.N ส่งผ้าอ้อมกูนน์ สวีต ดรีม ลุยตลาดซูเปอร์พรีเมียม

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : GOO.N ส่งผ้าอ้อมกูนน์ สวีต ดรีม ลุยตลาดซูเปอร์พรีเมียม

Date Time: 2 มิ.ย. 2568 06:00 น.

Video

กลาง ธ.ค.ลุ้น! ฝนถล่มภาคใต้รอบใหม่ น้ำลดรอบนี้ต้องรีบทำอะไร? | Thairath Money Night Stand EP.26

Summary

GOO.N ส่งผ้าอ้อมกูนน์ สวีต ดรีม ลุยตลาดซูเปอร์พรีเมียม พร้อมเลือก แคท ซอนญ่า สิงหะ เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรก

Latest



นายอะสึชิ คุริฮาระ ประธานบริษัท เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า แม้ข้อมูลจากกรมการปกครองจะชี้ว่าอัตราการเกิดในไทยลดลงต่อเนื่อง แต่ GOO.N กลับมองเห็นโอกาสใหม่ เนื่องจากพฤติกรรมของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าราคา และมีการวางแผนก่อนมีลูกมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดสินค้าแม่และเด็กยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มซูเปอร์พรีเมียม

ล่าสุดเราได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่นั่นก็คือ กูนน์ สวีต ดรีม หรือ GOO.N Sweet Dream คือผ้าอ้อมที่เราภูมิใจนำเสนอมากที่สุดในปีนี้ เพราะเราเชื่อว่า การนอนหลับที่ดีคือจุดเริ่มต้นของพัฒนาการที่สมบูรณ์แบบของลูกน้อย ผ้าอ้อมรุ่นใหม่นี้ถูกออกแบบโดยยึดความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่เป็นหลัก ทั้งในแง่ของการซึมซับที่ยาวนาน ความนุ่มสบาย และคุณภาพที่เหนือระดับ

ทั้งนี้ เราเข้าใจ Pain Point ของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ GOO.N จึงได้ตระหนักดีถึงความกังวลของคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องตื่นกลางดึกเพื่อเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูก เพราะความรู้สึกอับชื้นของผ้าอ้อมทั่วไป GOO.N Sweet Dream จึงถูกออกแบบมาให้ ไม่ต้องเลือก ระหว่าง นุ่ม หรือ ซึมซับดี แต่ให้ทั้งสองคุณสมบัติในหนึ่งเดียว เพื่อให้ทั้งลูกน้อยและคุณแม่ได้นอนหลับอย่างมีคุณภาพ

นอกจากนี้แบรนด์ยังได้สะท้อนภาพคุณแม่ยุคใหม่ผ่านจึงได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ คุณแคท ซอนญ่า สิงหะ เป็น Brand Presenter คนแรกของ GOO.N โดยคุณแคทเป็นคุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจการเลือกสินค้าให้ลูกอย่างพิถีพิถัน และเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ GOO.N มาโดยตลอด ตั้งแต่รุ่น Premium Soft จึงสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ได้อย่างชัดเจน

นายสิทธิศักดิ์ รักษานุวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปแผนกการขาย และการตลาด กล่าวเสริมให้ข้อมูลตลาคภาพรวมของผ้าอ้อมเด็กว่า โดยภาพรวมยอดขายลดลงทุกแบรนด์ อันเนื่องมาจากอัตราการเกิดในประเทศไทยที่ลดลง ทั้งนี้ในกลุ่มสินค้าตลาดกลุ่มพรีเมียมกลับเติบโตสวนทางกับภาพรวม

ดังนั้นทางแบรนค์จึงมองเห็นโอกาส เนื่องจากตลาดกลุ่มคุณแม่พรีเมียม ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของลูก ยอมจ่ายเงินสำหรับสินค้าที่คุณภาพดีจริงๆ จึงเป็นที่มาของการออกสินค้าใหม่ ผ้าอ้อมกูนน์ พรีเมียม ลัคชูรี่ กูนน์ สวิต ดรีม ที่เป็นครั้งแรกของกูนน์ ผ้าอ้อมคุณภาพดีที่สุดที่เคยมีมา อยากให้คุณพ่อคุณแม่ทุกท่านลองเปิดใจให้ลูกลองใช้ผ้าอ้อมกูนน์สวิตดริม


สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 29 : เครือสหพัฒน์ เตรียมจัดงานช็อปสุดยิ่งใหญ่สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29 ภายใต้คอนเซปต์ Big Shop Big Show พบกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซใหม่ที่จะทำให้การช็อปสะดวกและสนุกกว่าเดิม สินค้าใหม่สุดว้าว ดีลพิเศษจากแบรนด์ดังที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมระดมอินฟลูฯ ตัวท็อปมากที่สุด ความบันเทิงเต็มอิ่มจุใจ การเซ็นเอ็มโอยู 10 โพรเจกต์ใหญ่ จัดต่อเนื่อง 4 วัน 26-29 มิถุนายน 2568 นี้ ที่ไบเทค บางนา


รับรางวัลใหญ่ : มูจิ ประเทศไทย หรือ MUJI โชว์ความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างรอบด้าน การันตีด้วยการคว้ารางวัล Retail Asia Awards จากเวทีใหญ่ในประกาศรางวัลด้านธุรกิจซึ่งจัดขึ้นโดย Charlton Media Group ประเทศสิงคโปร์ เพื่อยกย่องแบรนด์ค้าปลีกที่มีความเป็นเลิศในด้านความสำเร็จ และนวัตกรรมในอุตสาหกรรมค้าปลีกทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดยในปี 2568 มูจิ ประเทศไทย ได้รับรางวัลในสาขา Brand Store of The Year – Thailand ที่คัดเลือกแบรนด์ร้านค้าปลีก ในรูปแบบร้านค้าจริง (Physical Stores) ซึ่งโดดเด่นในด้านการดำเนินงานและการมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า โดยประเมินจากความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้า ความสะดวกสบาย และประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดี ซึ่งรวมถึงปัจจัยต่าง ๆ เช่นความสวยงามของร้านค้า การจัดวางสินค้า มารยาทและการบริการของพนักงาน และความพึงพอใจโดยรวมของลูกค้า

เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ : นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย ดร. ชญานันท์ ภักดีจิตต์ เลขาธิการ สํานักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนายนราพัฒน์ แก้วทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรี กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และ นางสาวเจนิกา คอนเด ครูซ หัวหน้าฝ่ายนวัตกรรมองค์กรและความยั่งยืน บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ในโอกาสที่โครงการ เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ ได้รับการคัดเลือกเป็นพื้นที่นำร่องสำหรับการดำเนินงานอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพนอกเขตพื้นที่คุ้มครอง (Other Effective area-based Conservation Measures: OECMs) สำหรับพื้นที่บนบกและแหล่งน้ำบนบกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อเร็ว ๆ นี้


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ