
นายคณัฎพงษ์ วัฒนเสรีวงกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า เราเป็นแบรนด์พริกเผาที่อยู่คู่ครัวคนไทยมากกว่า 75 ปี โดยเริ่มจากร้านเล็ก ๆ ในย่านตลาดเก่าเยาวราช โดยจุดเด่นก็คือ การทำน้ำพริกเผาที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ โดยในปี 2567 ฉั่วฮะเส็ง ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศและก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ในตลาดน้ำพริกเผา ด้วยยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย (ที่มา Euromonitor International Limited) ซึ่งถือเป็นกำลังใจที่สำคัญ ให้เรายกระดับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านภาพลักษณ์และคุณภาพ
ทั้งนี้ เราพร้อมขยายพอร์ตสินค้าและเดินหน้าสู่ตลาดโลก ด้วยการรีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ เพื่อปรับโฉมให้ทันสมัยขึ้น ทั้งโลโก้และดีไซน์บรรจุภัณฑ์ ให้สะดวกต่อการใช้งาน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมทั้งยังคงความคลาสสิกของน้ำพริกเผากระป๋องเหล็กฉลากน้ำเงิน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และคุณค่าของแบรนด์ ที่ผู้บริโภคคุ้นเคยและรักในรสชาติแบบต้นตำรับของเรา
สำหรับกลยุทธ์ปี 2568 ของฉั่วฮะเส็งเน้นการพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อเสริมความหลากหลาย รองรับความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยแบ่งเป็นแบรนด์ฉั่วฮะเส็ง ที่เน้นเจาะตลาดร้านอาหารและแม่บ้าน โดยเฉพาะผู้ประกอบการและเชฟมืออาชีพที่ไว้วางใจมากว่า 75 ปี เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ในสายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง
แบรนด์ยังคงสะท้อนรสชาติไทยแท้ โดยเน้นความสะดวกรวดเร็วในการปรุงอาหารสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาความง่าย อร่อย ครบจบในขั้นตอนเดียว ส่วนแบรนด์ตะหลิวทอง ภายใต้แนวคิด คุ้มค่า ลดต้นทุน เพื่อนซี้ผู้ประกอบการ เน้นกลุ่มธุรกิจอาหารที่ต้องการควบคุมต้นทุน โดยยังคงรักษาคุณภาพและรสชาติที่มั่นใจได้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจของลูกค้า
นอกจากนี้ ปี 2568 ฉั่วฮะเส็งวางแผนขยายตลาดในต่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบ โดยตั้งเป้าสัดส่วนยอดขายจากตลาดต่างประเทศให้เพิ่มขึ้น โดยเน้นเจาะกลุ่มประเทศที่มีความนิยมอาหารไทยและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น กัมพูชา ลาว เมียนมา เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินเดีย และสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่มีความนิยมในอาหารไทยและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์
"ความตั้งใจมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และความหลากหลายของสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคจะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความแตกต่างและเพิ่มฐานลูกค้า ทั้งในและนอกประเทศ ฉั่วฮะเส็งพร้อมมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์น้ำพริกเผาที่ผู้บริโภคไว้วางใจ ผลิตสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อคุณภาพและความสุขของทุกครอบครัวในทุก ๆ โอกาส"