รอบรั้วการตลาด : แบรนด์ ส่งแคมเปญใหญ่รับวันสงกรานต์ 2025

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : แบรนด์ ส่งแคมเปญใหญ่รับวันสงกรานต์ 2025

Date Time: 9 เม.ย. 2568 10:00 น.

Video

อย่ากลัว! วิกฤติใหญ่ยังไม่เกิด หาโอกาสลงทุน กับ กวี ชูกิจเกษม | Thairath Money Night Stand EP.21

Summary

แบรนด์ เปิดตัวแคมเปญวันสงกรานต์ 2025 ให้แบรนด์แทนใจ ให้ใจใกล้กัน ตอกย้ำความผูกพันและความห่วงใยในสุขภาพของคนในครอบครัว

Latest


นายนภิส ศศิวิมลกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกแท้และของขวัญแบรนด์ บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) กล่าวว่า สงกรานต์เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ทุกครอบครัวได้กลับมาพบกัน เราจึงต้องการให้ แบรนด์ เป็นตัวแทนของความห่วงใย ที่ช่วยส่งต่อสุขภาพดีให้กับคนที่เรารัก

ภายใต้แนวคิด ให้แบรนด์แทนใจ ให้ใจใกล้กัน ซึ่งเราตั้งใจออกแบบแคมเปญนี้ให้ครอบคลุมทั้งผู้ที่ต้องการมอบของขวัญให้คนในครอบครัว และผู้ที่ต้องการทำบุญอย่างใส่ใจ เพื่อให้สงกรานต์ปีนี้เป็นเทศกาลแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยความหมาย

ทั้งนี้เพื่อให้การส่งต่อความรักและความปรารถนาดีเป็นเรื่องง่ายขึ้น BRAND’S จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุด 15% สำหรับกระเช้าและชุดของขวัญเพื่อสุขภาพหลากหลายรูปแบบ พร้อมมอบกระเป๋าเก็บความเย็น รุ่น Wiggle Cooler Bag ฟรี เมื่อซื้อครบ 1,499 บาท

โดยสามารถเลือกซื้อได้ที่ Lotus’s, Big C, The Mall และ Tops ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 23 เมษายน 2568 ตามช่วงเวลาที่กำหนด ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถมอบของขวัญที่มีคุณค่าและมีความหมายให้กับคนที่รักแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของ แบรนด์ ในการสนับสนุนสุขภาพที่ดีของทุกคน

นายนภิส กล่าวทิ้งท้ายว่า แบรนด์ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของขวัญ แต่เป็นตัวแทนของความรักและความห่วงใยที่ส่งต่อถึงกันได้อย่างแท้จริง เราหวังว่าสงกรานต์ปีนี้ ทุกคนจะได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว พร้อมส่งต่อสุขภาพดีผ่านผลิตภัณฑ์ของ BRAND’S ไม่ว่าจะเป็นชุดของขวัญเพื่อคนที่คุณรัก หรือแพ็กทำบุญ เพื่อให้เทศกาลนี้เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความหมาย และมีคุณค่ามากกว่าที่เคย


บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญครบรอบ 74 ปีการก่อตั้งบริษัทฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล ในการนี้ได้นิมนต์คณะสงฆ์รวม 9 รูป จากวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ราชวรมหาวิหาร ทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมจัดพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบริษัทฯ โดยมีนายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดร.สุธี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ นายภูมิชาย ล่ำซำ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมในพิธี งานจัดขึ้น ณ เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่

บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และมูลนิธิป้าทองคำ เอ็มเค นำโดย คุณฤทธิ์ ธีระโกเมน ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบเงินสนับสนุนงบประมาณแก่มูลนิธิตับแห่งประเทศไทย จำนวน 1,500,000 บาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคตับที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และผู้ป่วยยากไร้ รวมถึงการเป็นส่วนหนึ่งในโครงการให้ความรู้ทางออนไลน์, โครงการให้ความรู้และตรวจตับสัญจรทั่วประเทศ และโครงการให้คำปรึกษาแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคตับแก่ประชาชนฟรีตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ทางบริษัทยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่พร้อมเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า ผ่านอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ รสชาติดี และมีคุณภาพ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.นพ.อนุชิต จูฑะพุทธิ ประธานมูลนิธิตับแห่งประเทศไทย และ ศ.นพ.ทวีศักดิ์ แทนวันดี เลขาธิการมูลนิธิตับแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็ว ๆ นี้

ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) ร่วมพิธีรับมอบใบรับรอง แต่งตั้งขึ้นทะเบียนห้องปฏิบัติการทดสอบภายใต้โครงการความตกลงว่าด้วยกฎระเบียบและการควบคุมสำหรับบริภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ในกลุ่มอาเซียน (ASEAN EE MRA : AHEEERR) ด้วยศักยภาพของห้องทดสอบ EMC ที่มีระบบการทดสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศที่ได้มาตรฐานและแม่นยำ ตอกย้ำแนวคิด Perfecting the air มุ่งสร้างอากาศดีเพื่อคุณอย่างยั่งยืน

เพอร์เฟค เผยแผนไตรมาส 2 เดินหน้าสร้างยอดขายจากโครงการแนวราบ ตั้งเป้า 3,000 ล้านบาทคาดมาตรการผ่อนคลายเกณฑ์ LTV เป็นแรงหนุนเน้นทำการตลาดโครงการบ้านกลุ่มลักซ์ชัวรี่ โดยเฉพาะบ้านนวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่ทนทานต่อแผ่นดินไหว พร้อมปล่อยแคมเปญบ้านพร้อมอยู่ สวยเลือกได้ ใน 25 โครงการด้านคอนโดมิเนียมส่วนใหญ่เป็นอาคาร 8 ชั้น ราคาจับต้องได้ ยังเป็นที่สนใจและสร้างยอดขายได้ต่อเนื่อง


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ