รอบรั้วการตลาด : เทล ทู เทล คว้า 2 รางวัลใหญ่ตอกย้ำคุณภาพการทำงาน

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : เทล ทู เทล คว้า 2 รางวัลใหญ่ตอกย้ำคุณภาพการทำงาน

Date Time: 8 เม.ย. 2568 10:00 น.

Video

เมื่อเด็ก ป.6 (11 ขวบ) สร้างรายได้ "หลักแสน" แซงหน้าคนทำงาน! l Money Secret EP.12

Summary

เทล ทู เทล คว้า 2 รางวัลธุรกิจและผู้บริหารยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน THE VIRAL HITS AWARDS 2024 EMPOWER ตอกย้ำคุณภาพการทำงาน

Latest


ดาเรศ พัฒนรัตน์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทล ทู เทล จำกัด กล่าวว่า บริษัท เทล ทู เทล จำกัด ดำเนินธุรกิจด้าน Outsourced contact center มายาวนานกว่า 14 ปี และในปี 2567 ได้รุกธุรกิจครอบคลุมด้านจำหน่ายสื่อรายการทีวี และให้บริการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางทีวีรายการต่างๆ

ภายใต้แบรนด์ Tel2Tell TV Shopping ในรูปแบบ High GP Free Airtime ซึ่งได้รับความสนใจจากแบรนด์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมามีรายได้เติบโตแบบก้าวกระโดด อีกทั้ง เทล ทู เทล ยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อเป็น สาธารณประโยชน์และสาธารณกุศลมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

ล่าสุดเทลทูได้เข้ารับรางวัลโดยคว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติ จากงาน THE VIRAL HITS AWARDS 2024 EMPOWER โดยรางวัลที่ได้รับได้แก่รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปีและรางวัลผู้บริหารยอดเยี่ยมแห่งปี

นางกาญจนี อุดมกุลวณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการคลังปิโตรเลียม บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า โออาร์ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของพนักงานขับรถบรรทุกน้ำมันและก๊าซหุงต้ม รวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจะมีประชาชนเดินทางเป็นจำนวนมาก จึงได้จัดโครงการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11 เมษายน 2568 - 17 เมษายน 2568

ทั้งนี้ เพื่อเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่ให้พนักงานขับรถทุกคนตระหนักถึงความปลอดภัยและปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด โดยคลังน้ำมันและก๊าซทั้ง 16 พื้นที่ทั่วประเทศ ได้จัดอบรมเพิ่มเติมเรื่องความปลอดภัยและกฎจราจรให้พนักงานขับรถขนส่งปิโตรเลียม พร้อมมอบกาแฟคาเฟ่ อเมซอน เพื่อตอกย้ำเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย

อย่างไรก็ตามโออาร์มีมาตรฐานการตรวจสภาพรถและความพร้อมของพนักงานขับรถขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ โออาร์ยังได้นำระบบ IVMS (In Vehicle Monitoring System) มาใช้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ควบคุมพฤติกรรมการขับขี่เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ โดยมีระบบแจ้งเตือนและระบบติดตามในการขับขี่ เรามุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีให้เพียงพอต่อความต้องการแก่ผู้บริโภคตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยสูงสุด


บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นางสาวนิรัตน์ บูชาสุข รองกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางและการส่งเสริมการประกันภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2568 ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ภายใต้แนวคิด สงกรานต์ สร้างสุข ส่งต่อความห่วงใย ส่งเสริมวัฒนธรรมประกันภัย ซึ่งคำว่า สร้างสุข ในที่นี้ คือ การเสริมสร้างสุขภาวะ ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการเชิงที่สำคัญ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงและความสูญเสียต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น

โดยในงานได้รับเกียรติจากนายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ร่วมเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของเมืองไทยประกันชีวิต งานจัดขึ้น ณ ตลาดยอดพิมาน ปากคลองตลาด กรุงเทพมหานคร


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ