
ดาเรศ พัฒนรัตน์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทล ทู เทล จำกัด กล่าวว่า บริษัท เทล ทู เทล จำกัด ดำเนินธุรกิจด้าน Outsourced contact center มายาวนานกว่า 14 ปี และในปี 2567 ได้รุกธุรกิจครอบคลุมด้านจำหน่ายสื่อรายการทีวี และให้บริการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางทีวีรายการต่างๆ
ภายใต้แบรนด์ Tel2Tell TV Shopping ในรูปแบบ High GP Free Airtime ซึ่งได้รับความสนใจจากแบรนด์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมามีรายได้เติบโตแบบก้าวกระโดด อีกทั้ง เทล ทู เทล ยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อเป็น สาธารณประโยชน์และสาธารณกุศลมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี
ล่าสุดเทลทูได้เข้ารับรางวัลโดยคว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติ จากงาน THE VIRAL HITS AWARDS 2024 EMPOWER โดยรางวัลที่ได้รับได้แก่รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปีและรางวัลผู้บริหารยอดเยี่ยมแห่งปี
นางกาญจนี อุดมกุลวณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการคลังปิโตรเลียม บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า โออาร์ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของพนักงานขับรถบรรทุกน้ำมันและก๊าซหุงต้ม รวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจะมีประชาชนเดินทางเป็นจำนวนมาก จึงได้จัดโครงการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11 เมษายน 2568 - 17 เมษายน 2568
ทั้งนี้ เพื่อเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่ให้พนักงานขับรถทุกคนตระหนักถึงความปลอดภัยและปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด โดยคลังน้ำมันและก๊าซทั้ง 16 พื้นที่ทั่วประเทศ ได้จัดอบรมเพิ่มเติมเรื่องความปลอดภัยและกฎจราจรให้พนักงานขับรถขนส่งปิโตรเลียม พร้อมมอบกาแฟคาเฟ่ อเมซอน เพื่อตอกย้ำเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย
อย่างไรก็ตามโออาร์มีมาตรฐานการตรวจสภาพรถและความพร้อมของพนักงานขับรถขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ โออาร์ยังได้นำระบบ IVMS (In Vehicle Monitoring System) มาใช้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ควบคุมพฤติกรรมการขับขี่เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ โดยมีระบบแจ้งเตือนและระบบติดตามในการขับขี่ เรามุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีให้เพียงพอต่อความต้องการแก่ผู้บริโภคตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยสูงสุด
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นางสาวนิรัตน์ บูชาสุข รองกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางและการส่งเสริมการประกันภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2568 ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ภายใต้แนวคิด สงกรานต์ สร้างสุข ส่งต่อความห่วงใย ส่งเสริมวัฒนธรรมประกันภัย ซึ่งคำว่า สร้างสุข ในที่นี้ คือ การเสริมสร้างสุขภาวะ ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการเชิงที่สำคัญ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงและความสูญเสียต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น
โดยในงานได้รับเกียรติจากนายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ร่วมเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของเมืองไทยประกันชีวิต งานจัดขึ้น ณ ตลาดยอดพิมาน ปากคลองตลาด กรุงเทพมหานคร