รอบรั้วการตลาด: ดีเดย์งาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2025

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด: ดีเดย์งาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2025

Date Time: 7 เม.ย. 2568 08:00 น.

Video

Jack Ma กลับมา จะพา Alibaba สร้างอำนาจใหม่ให้วงการเทคจีนได้ยังไง ? | Digital Frontiers EP.50

Summary

พร้อมเปิดฉาก Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2025 ผู้จัดงานมั่นใจเชื่อมโยงผู้ประกอบการ ผู้ผลิต ผู้ออกแบบ และผู้ซื้อจากทั่วโลก

Latest


นายสรรชาย นุ่มบุญนำ ผู้จัดการทั่วไป อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย กล่าวว่า งาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok (JGAB) 2025 งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 เมษายน 2568 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) นี้

เราเชื่อว่าด้วยศักยภาพของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการผลิตและส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับของอาเซียน JGAB 2025 ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ ภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับคุณภาพสูง รวมถึงอุปกรณ์ เครื่องมือ และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ตลาดยุคใหม่ 

สำหรับกิจกรรมไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ใน JGAB 2025 มีดังนี้ The Jewellery & Gem ASEAN Summit, The ASEAN’s Masterpieces Gallery, The Next Gem Awards 2025, JGAB Runway - Jewels of the Orient และสัมมนาและเวิร์กช็อปด้านการตลาดและเทคโนโลยีอัญมณี

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจ Business Matching & Networking Sessions โอกาสพิเศษสำหรับผู้ประกอบการไทยในการพบปะคู่ค้าจากทั่วโลก ผ่านกิจกรรมจับคู่ธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนโซนจัดแสดงสินค้าหลากหลายประเภท ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ

เช่น เครื่องประดับสำเร็จรูป (Fine Jewellery) พลอยสี (Gemstone) เพชรสังเคราะห์ (Lab-Grown Diamond) เครื่องประดับเงิน (Silver) เครื่องมืออุปกรณ์และเทคโนโลยี (Tools & Equipment) บรรจุภัณฑ์ (Packaging) และเพชรแท้ (Diamond) อีกด้วย


ดร. พิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ (กลาง) ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับพันธมิตร ประชาสัมพันธ์การพัฒนาระบบการชำระเงินดิจิทัลระหว่างประเทศที่ครอบคลุมกว่า 47 ประเทศทั่วโลก เอาใจคนไทยเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลท่องเที่ยวให้ใช้จ่ายสะดวกและปลอดภัย สแกนจ่ายง่ายผ่านฟีเจอร์ K+ Go Inter ใน K PLUS

โดยล่าสุดร่วมมือกับพันธมิตร Alipay+ ขยายบริการ Cross-Border QR Payment ที่ประเทศญี่ปุ่น วางแผนขยายความเชื่อมโยงการชำระเงินไปยังหลายประเทศทั้งในอาเซียนและภูมิภาคเอเชีย ตั้งเป้ายอดใช้บริการ QR Payment ในต่างประเทศเติบโต 9 เท่า


นางวรนุช ศิรธรานนท์ เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Senior Vice President ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โนเบิล เรสเตอท์รองต์ จำกัด จัดแคมเปญ “สุขฟิน 3 ต่อ ที่ โม โม พาราไดซ์” มอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ เอาใจสายสุกี้-ชาบูบุฟเฟต์ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เมื่อใช้จ่ายที่ร้าน โม โม พาราไดซ์ และโม โม พาราไดซ์ โกลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สิทธิพิเศษ ต่อที่ 1 รับส่วนลด 5% เมื่อทาน 2,500 บาทขึ้นไป/ เซลส์สลิป (ส่วนลดสำหรับชุด All-You-Can-Eat ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และน้ำเปล่า)

สิทธิพิเศษ ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards หรือ M Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย/เซลส์สลิปโดยไม่จำกัดยอดขั้นต่ำ ไม่จำกัดจำนวนคะแนนสะสม และส่ง SMS ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการใช้จ่ายที่ต้องการรับสิทธิ์ (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) และ สิทธิพิเศษ ต่อที่ 3 สำหรับ 30 สุดยอดแฟนโม โม พาราไดซ์ ที่มียอดทานสะสมสูงสุด รับรางวัลรวมมูลค่า 600,800 บาท เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สะสมยอดทานรวมสูงสุด และมียอดทาน 3 ครั้งขึ้นไป ตลอดระยะเวลาโปรโมชัน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ