
นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า กลุ่มนักท่องเที่ยว Active Silver Age เป็นตลาดที่กำลังเติบโตและมีศักยภาพสูง คนกลุ่มอายุ 50+ ยุคนี้จะมีความแตกต่างจากในอดีต เพราะพวกเขาคือ นักเดินทางที่มีพลังชีวิต ชื่นชอบการอัปเดตเทรนด์ ชอบดูคอนเทนต์จากคนรุ่นใหม่ และต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่มีคุณภาพ ถือว่าเป็นกลุ่มวัยที่ยังมีไฟ แถมมีประสบการณ์สูง และมีความมั่นคงทางการเงินมากที่สุด เราเลยต้องเรียกกลุ่มนี้ว่าเป็นวัยท็อปฟอร์ม
โดยโครงการนี้จึงตั้งใจชวนนักท่องเที่ยววัยท็อปฟอร์ม ที่มีพลังเต็มเปี่ยมไปด้วยความพร้อมในการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ และต้องการใช้การท่องเที่ยวเป็นรางวัลให้กับตัวเอง โดย ททท. จับมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว คัดสรร แพ็กเกจการเดินทาง ที่พัก โรงแรม เที่ยวบิน บริการรถเช่า เส้นทางท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ ดีลพิเศษมากมาย ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางกลุ่มนี้
ไม่ว่าจะเป็น ที่พักโรงแรมเพื่อสุขภาพ, กิจกรรมเชิงวัฒนธรรม, ทริปธรรมชาติและผจญภัย ไปจนถึงการเดินทางสุดคลาสสิกที่ชวนให้คิดถึงวันวาน พร้อมสินค้าท่องเที่ยวที่ออกแบบมาสำหรับกลุ่มนี้โดยเฉพาะ ที่ไม่ใช่แค่การเดินทาง แต่คือการ สร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และเก็บเกี่ยวโมเมนต์ที่ใช่
ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของวัยท็อปฟอร์ม แคมเปญ Forever Young Holiday ยิ่งเที่ยวยิ่ง Young จึงได้นำเสนอสินค้าและบริการที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่ทำให้ทุกการเดินทางมีความหมายมากยิ่งขึ้นผ่าน 5 ธีมท่องเที่ยว ได้แก่
1. Wellness Retreat ดูแลสุขภาพกายและใจ เติมพลังให้ชีวิตด้วยทริปเพื่อสุขภาพ
2. Temple & Tranquility ท่องเที่ยวสายบุญ เสริมสิริมงคล เติมความสงบในจิตใจ
3. Culture Exploration – ดื่มด่ำกับศิลปะ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตอันทรงเสน่ห์ของไทย
4. Nature & Adventure – สัมผัสธรรมชาติ ผจญภัยเบา ๆ กระตุ้นพลังบวกให้ชีวิต
5. Nostalgic Experience – ย้อนวันวาน สัมผัสกลิ่นอายอดีตในบรรยากาศที่คุ้นเคย
สำหรับดีลท่องเที่ยวสุดพิเศษในแคมเปญที่เตรียมมาเอาใจวัยท็อปฟอร์ม ได้แก่ เมื่อจองเที่ยวบิน ที่พัก แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Gother รับโค้ดส่วนลดทันที 300 บาท เมื่อซื้อสินค้าและบริการครบ 1,500 บาทขึ้นไป จองเที่ยวบิน ที่พักผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Trip.com รับส่วนลดสูงสุด 7%
จองเที่ยวบิน ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว รถเช่า และบริการรับ-ส่งสนามบินผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Traveloka รับโค้ดส่วนลด 100 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิต KTC ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13%
นอกจากนี้ยังมีแคมเปญพิเศษร่วมกับพันธมิตรอีกมากมาย อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แคมเปญความสุขเริ่มที่วัย 60+ เมื่อจองตั๋วเครื่องบินกับบางกอกแอร์เวย์สภายในประเทศ รับส่วนลด ต่อที่ 1 ลดทันที 10% และต่อที่ 2 มอบโค้ดส่วนลด 100 บาท/ที่นั่ง จำนวน 1,000 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่จองผ่านเว็บไซต์ Bangkok Airways เท่านั้น - KTC World Travel Service บริการจองการเดินทางท่องเที่ยว ตั๋วเครื่องบิน แพคเกจท่องเที่ยวในประเทศทุกรายการแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน หรือใช้ทุก 1,000 คะแนนแลกรับส่วนลด 130 บาท
ทัวร์เพื่อนธรรมชาติ ที่จัดทำเส้นทางท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับวัยท็อปฟอร์มเท่านั้น ทั้งเส้นทางท่องเที่ยวสายบุญ เสริมสิริมงคล, เส้นทางท่องเที่ยวสายศิลปะ วัฒนธรรม ที่พาไปดื่มด่ำกับวิถีชีวิตอันทรงเสน่ห์ของไทย, เส้นทางท่องเที่ยวสายธรรมชาติ มีกิจกรรมผจญภัยเบา ๆ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ร่วมทริป
สำหรับลูกค้าที่มีการซื้อสินค้าและบริการในโครงการ ทุกบิลใบเสร็จหรือหลักฐานการจอง มีสิทธิรับฟรีประกันอุบัติเหตุจากทิพยประกันชีวิต จำนวน 2,000 รางวัล เพื่อการท่องเที่ยวที่สบายใจไร้กังวล และยังได้ลุ้นรางวัลในโครงการมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบิน วอเชอร์ที่พัก วอเชอร์นวดสปาความงาม ฯลฯ สามารถซื้อสินค้าและบริการในโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2568
ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางด้วยการขยาย นวัตกรรมสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน ผ่านแบรนด์ คอมฟอร์ท ผู้บุกเบิกตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มของโลก เปิดตัว คอมฟอร์ท บิวตี้ ออร่า (COMFORT BEAUTY AURA) ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ที่นำ Sillage effect จากน้ำหอมไฮเอนด์มาใช้เป็นครั้งแรก
เพื่อสร้างออร่ากลิ่นหอมฟุ้งไกล 2 เมตร หอมติดทนนานถึง 45 วัน มอบประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียมดุจน้ำหอมชั้นนำ ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นและสร้างความประทับใจในทุกๆ การเคลื่อนไหว พร้อมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยส่วนผสมของน้ำหอมที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ สะท้อนความมุ่งมั่นของคอมฟอร์ทในการเป็นผู้นำตลาดที่ใช้นวัตกรรมเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง
ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัลรีเทลเผยโฉมใหม่ของสาขาราชบุรี ภายใต้แนวคิด Have a Slice Day: แฮ้ปปี้ทุก Slice แห่งความสุข กับทุกโมเมนต์วันดีๆ มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ให้ทั้งความสนุก และความสุขตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชันแบบครบจบในที่เดียว มุ่งสู่การเป็น Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชนตอกย้ำความแข็งแกร่งของการเป็นศูนย์การค้าที่มีสาขาครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศไทย ยกทัพร้านค้า แบรนด์ดังกว่า 700 แบรนด์เสริมด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และพลิกโฉมพื้นที่ให้ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์พร้อมจัดเต็มแคมเปญเฉลิมฉลองมากมาย ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค. 68 – 30 เม.ย. 68
นายอมร ทองธิว กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำคณะผู้บริหารระดับสูง เข้าร่วมงาน Viriyah Insurance Dealer Night Exclusive Party โดยบริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณต่อดีลเลอร์คู่ค้า ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จของบริษัทฯ มาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นโอกาสอันดีที่ผู้บริหารและพนักงานของบริษัท และดีลเลอร์คู่ค้า จะได้พบปะพูดคุยกระชับความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนาแนวทางการดำเนินธุรกิจ และการให้บริการที่ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น