ณัฐชนน เพ็ชรทวีพรเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Distributor & Licensee Brand กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาทางแบรนด์รีบอคได้ให้ความสำคัญในการสร้างคอมมูนิตี้คนรักสุขภาพที่หลากหลายผ่านกิจกรรมต่างๆ มาโดยตลอด รวมไปถึงการมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์คนรักกีฬาทุกประเภท
ล่าสุดกับการเปิดตัว Reebok Nano X5 รองเท้ารุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยเพิ่มทั้งประสิทธิภาพและความสบายในการสวมใส่ สำหรับ Nano X5 มาพร้อมกับนวัตกรรมที่รองรับทุกการเคลื่อนไหวในยิม ไม่ว่าจะเป็นเวทเทรนนิ่ง คาร์ดิโอ หรือการออกกำลังกายที่ต้องการความคล่องตัว
โดยการเปิดตัว Reebok Nano X5 ในครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากนักกีฬาและผู้เข้าร่วมงานทดลองสวมใส่จริง โดยตอกย้ำถึงความเป็นรองเท้าเทรนนิ่งที่สามารถตอบสนองทุกการออกกำลังกายในยิมได้อย่างยอดเยี่ยม ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Reebok ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและยกระดับวงการฟิตเนสและเทรนนิ่งทั่วโลก
สำหรับรีบอค ประเทศไทย นำเข้าโดยบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นั้นได้จัดงาน Nano X5 Exclusive Event เปิดตัว Nano X5 รองเท้าเทรนนิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่ยกระดับความแข็งแกร่ง และความคล่องตัว โดยภายในงานเปิดโอกาสให้เหล่านักกีฬา อินฟลูเอนเซอร์ และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ได้สัมผัสประสบการณ์การใส่รองเท้าเทรนนิ่งรุ่นล่าสุด Nano X5 อย่างใกล้ชิดได้ทดลองใส่จริงผ่านกิจกรรมเทรนนิ่งแบบจริงจัง โดยมีเทรนเนอร์มืออาชีพมาช่วยแนะนำ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังของคนรักการออกกำลังกายอย่างแท้จริงอีกด้วย
โดยรองเท้า Nano X5 ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการรองเท้าเทรนนิ่งที่ครบเครื่อง ทั้งในด้านของการซัพพอร์ต ความมั่นคง และความยืดหยุ่น เหมาะสำหรับการออกกำลังกายแบบ Functional Training, HIIT, CrossFit, Hyrox และทุกกิจกรรมในยิม รวมไปถึงการวิ่งลู่ โดยพัฒนาเทคโนโลยีใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า (Nano X4) อีกด้วย
นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร (HomePro) เปิดเผยถึงผลประกอบการในปี 2567 ว่า บริษัทฯ มีผลกำไรสุทธิสำหรับปี 2567 เท่ากับ 6,503.55 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 61.99 ล้านบาท หรือ 0.96% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน
โดยมีรายได้รวมจำนวน 72,576.52 ล้านบาท ลดลง 0.34% จากปีก่อน ซึ่งเป็นผลจากกำลังซื้อของผู้บริโภคที่อ่อนตัวลงจากภาวะหนี้ครัวเรือนสูง และต้นทุนสินค้าที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม อัตรากำไรขั้นต้นยังสามารถขยายตัวอยู่ที่ 26.82% เทียบกับ 26.60% ในปีก่อน
ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยสิ้นปี 2567 บริษัทฯ จะมีโฮมโปร 94 สาขา, โฮมโปรเอส 5 สาขา, เมกาโฮม 30 สาขา และโฮมโปรในมาเลเซีย 7 สาขา โดยมีการขยายสาขาใหม่รวมทั้งสิ้น 9 สาขา ในรูปแบบของสาขาโฮมโปร 6 แห่งและเมกาโฮม 3 แห่ง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดสาขาในรูปแบบไฮบริดสโตร์ (Hybrid Store) เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งเจ้าของบ้านและช่างผู้รับเหมา โดยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่และลดต้นทุนการบริหารจัดการอีก
"บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่น ทุ่มเท รวมถึงความตั้งใจ ของบุคลากรทุกระดับ ตลอดจนการสนับสนุนที่ดีจากผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มเสมอมา บริษัทฯ เชื่อว่าการเติบโตทางธุรกิจที่สร้างคุณค่าให้กับทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นลูกค้า พนักงาน คู่ค้า ผู้ถือหุ้น ตลอดจนชุมชนและสังคม เป็นปัจจัยสำคัญยิ่งที่ช่วยผลักดันให้องค์กรก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของประเทศในการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนเช่นกัน"
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ทุ่ม 600 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ Summer Invitation 2025 พลิกโฉมประสบการณ์ซัมเมอร์ที่ดีที่สุด ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 68 – 5 พ.ค.2568 เนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้เป็น Global Summer Destination สนับสนุนไทยขึ้นแท่น Destination of the Year 2025 หนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนระดับโลก
ที่จัดอันดับโดย Travel + Leisure นิตยสารท่องเที่ยวทรงอิทธิพล จับมือ Peanuts Worldwide ดึง Snoopy & The Peanuts™ gang ร่วมฉลองครบรอบ 45 ปี เซ็นทรัลพัฒนา ยกขบวนความสุขที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ สร้างความสุขทุกเจเนอเรชัน พร้อมเปิดตัวแคมเปญไฮไลท์ centralwOrld x BEEBS PENTHOUS จับมือศิลปินไทยชื่อดังร่วมสร้าง Summer Wonder Island Adventures ที่เซ็นทรัลเวิลด์
ไดกิ้น ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เข้าสนับสนุนการแข่งขันทักษะวิชาชีพ ทักษะการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ระดับชาติ ประจำปีการศึกษา 2567 เสริมความรู้ให้ครูและนักเรียนอาชีวะด้านทฤษฎี, ทักษะงานท่อ, ทักษะงานเชื่อม พร้อมส่งผู้เชี่ยวชาญมอบความรู้ทางปฏิบัติมุ่งยกระดับทักษะฝีมือช่างรุ่นใหม่ให้ได้มาตรฐาน เตรียมพร้อมประกอบอาชีพจริงรองรับความต้องการในตลาดอย่างมีคุณภาพ