อิชิตันลุยตลาดเครื่องดื่มคนโสด เปิดตัว“ตันซันซู” รับเทศกาลวาเลนไทน์

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

อิชิตันลุยตลาดเครื่องดื่มคนโสด เปิดตัว“ตันซันซู” รับเทศกาลวาเลนไทน์

Date Time: 10 ก.พ. 2568 07:00 น.

Summary

  • อิชิตัน ขอนอกใจญี่ปุ่นอีกครั้ง ส่งส่ง “ตันซันซู” เครื่องดื่มโซดาเกาหลีลุยตลาดน้ำอัดลมในประเทศไทยที่มีมูลค่าสูงถึง 70,000 ล้านบาท พร้อมสร้างกระแสใหม่ด้วรชาติบาดใจ

Latest

อิชิตัน เปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวใหม่ คว้าคู่ฮอต “หลิง-ออม” ดันยอดขาย

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้รุกตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมในประเทศไทยที่มีมูลค่ากว่า 70,000 ล้านบาท ด้วยการส่งแบรนด์ “ตันซันซู” เปิดตัวรสชาติใหม่ “แบล็ควาเลนไทน์ โคล่าบอมบ์”  ด้วยรสชาติบาดใจ และการสื่อสารบนแพลตฟอร์มยอดนิยมของ Gen Z อย่าง TikTok มั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้

ทั้งนี้แบรนด์จะสร้างกระแสใหม่ในตลาด เป็นเครื่องดื่มที่สะท้อนอารมณ์และความรู้สึกของคนวัยรุ่นที่เผชิญกับความผิดหวังในความรัก ผ่านแรงบันดาลใจจากเทศกาล Black Day ของเกาหลีที่คนโสดหรือคนอกหักนิยมทานอาหารสีดำ มาพร้อมกับคอนเซปต์ “รสชาติของคนผิดหวัง” ที่จะอยู่เป็นเพื่อนในวันที่ความรักมันแบล็ค ด้วยรสชาติของโคล่าสุดซ่าส์และกลิ่นบอมบ์ โดยไม่ต้องพึ่งแอลกอฮอล์

พร้อมถ่ายทอดความรักสุดเจ็บจี๊ดผ่านฉลาก 2 ฝั่ง เริ่มจากฝั่งภาษาไทยต่อด้วยกิมมิคเฉลยจากฝั่งภาษาเกาหลี กับเรื่องราวของคนโสด 5 ความสัมพันธ์ ให้ได้ติดตามเทศกาลวาเลนไทน์นี้ มีขนาด 360 มล. ราคา 20 บาท จำหน่ายเฉพาะร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ตั้งเป้ายอดขาย 270 ล้านบาทในปีนี้

“นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการสร้างกระแสใหม่ในตลาด  ด้วยรสชาติบาดใจ และการสื่อสารบนแพลตฟอร์มยอดนิยมของ Gen Z อย่าง TikTok มั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้”


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ