รอบรั้วการตลาด: เมืองไทยประกันชีวิตจัดงาน KICK OFF 2025 รวมพลังตัวแทนทั่วประเทศ

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด: เมืองไทยประกันชีวิตจัดงาน KICK OFF 2025 รวมพลังตัวแทนทั่วประเทศ

Date Time: 20 ม.ค. 2568 07:00 น.

Video

“Bulgari” ไทยโอกาสใหม่ Luxury | Brand Story Exclusive EP.5

Summary

  • เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน KICK OFF 2025 บานเย็น...บานสะพรั่งทั่วประเทศรวมพลังตัวแทนทั่วประเทศอย่างยิ่งใหญ่

Latest


นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานจัดงาน KICK OFF 2025 บานเย็น...บานสะพรั่งทั่วประเทศ รวมพลังผู้บริหารและตัวแทนฝ่ายขายทั่วประเทศอย่างยิ่งใหญ่ ปลุกพลังชาวสีบานเย็นในการก้าวสู่เส้นชัยของเป้าหมายที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนไปด้วยกัน พร้อมมอบนโยบายและแนวทางการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ของปี 2568 ที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าคนสำคัญ

ด้วยการเป็นคู่คิดด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ พร้อมอยู่เคียงข้างดูแลในทุกช่วงของชีวิต โดยมีนายภูมิชาย ล่ำซำ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดร.สุธี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมในงาน โดยงานจัดขึ้น ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า บิ๊กซี เปิดตัวแคมเปญแรกของปี 2568 ตรุษจีนเฮง เฮง รับปีมะเส็ง ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2025 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและต้อนรับเทศกาลตรุษจีน รวมถึงกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลนี้ ซึ่งถือเป็นอีกช่วงที่กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคได้อย่างคึกคัก ต่อเนื่องจากเทศกาลปีใหม่ โดยมีระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ – 29 มกราคม 2568 ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

สำหรับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ สามารถออกใบกำกับภาษีและนำไปลดหย่อนได้ โดยสามารถดำเนินการได้ที่จุดบริการลูกค้าบิ๊กซีและช่องทางออนไลน์ของบิ๊กซี ยกเว้นสินค้าบางกลุ่ม อาทิ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ อาหารสดบางรายการ และสินค้าที่ได้รับการยกเว้นภาษี

เนื่องจากเราได้ร่วมโครงการ Easy E-Receipt 2.0 ช้อปลดหย่อนภาษีของภาครัฐ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าอันสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งเชื่อว่าแคมเปญครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของชาวไทยเชื้อสายจีนและผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมถึงสามารถผลักดันยอดขายให้เติบโต กว่า 1,180 ล้านบาท อย่างแน่นอน

เริ่มต้นปีคึกคัก เมื่อ 2 แบรนด์ขวัญใจนักท่องเที่ยวจีน อย่าง แบรนด์รังนกแท้ ภายใต้ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ผนึกกำลัง ชาตรามือ หรือ ChaTraMue ออกเมนูสุดพรีเมียมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ชาอู่หลงหอมหมื่นลี้รังนกแท้ รุกกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวจีนรักสุขภาพ พร้อมชูจุดเด่นด้านรสชาติ ชาอู่หลงคุณภาพพรีเมียมรสกลมกล่อมหอมกลิ่นดอกหอมหมื่นลี้ ผสานคุณค่าจากรังนกแท้ และจัดโปรโมชันพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลตรุษจีน 139 บาท (ราคาปกติ 195 บาท) ระหว่างวันที่ 20 มกราคม ถึง 9 กุมภาพันธ์ 2568

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย พิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท บิ๊ก เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย อภิฤดี ปรัชญาเศรษฐ Country Head BigPay ประจำประเทศไทย ตอบรับการเติบโตสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) จัดแคมเปญใหญ่ BigPay โคตรเปย์ที่ SF มอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าหรือบริการผ่าน BigPay ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ซื้อสินค้าที่จุดบริการป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม หรือซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ที่ SF SHOP ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่าน Appication SF Cinema รับตั๋วเครื่องบินจากสายการบินแอร์เอเชีย สำหรับลูกค้าที่มียอดชำระสะสมสูงที่สุด ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2568 - 30 มิถุนายน 2568


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ