รอบรั้วการตลาด: Reebok Thailand ร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่งนักกีฬาผ่านการแข่งขัน CrossFit

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด: Reebok Thailand ร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่งนักกีฬาผ่านการแข่งขัน CrossFit

Date Time: 6 ก.ย. 2567 16:59 น.

Video

อย่ากลัว! วิกฤติใหญ่ยังไม่เกิด หาโอกาสลงทุน กับ กวี ชูกิจเกษม | Thairath Money Night Stand EP.21

Summary

รีบอค ประเทศไทย นำเข้าโดยบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมสนับสนุนงาน ONTRACK THAMMASAT PRESENTED BY REEBOK เพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของนักกีฬาผ่านการแข่งขัน CrossFit ระดับประเทศ

Latest


ณัฐชนน เพ็ชรทวีพรเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Distributor & Licensee Brand กล่าวว่า ทางแบรนด์รีบอคมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง community คนรักสุขภาพที่หลากหลาย เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีวิธี stay on track หรือออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้เราอยากเข้าใจความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น เพื่อนำไปพัฒนากลยุทธ์ของแบรนด์ให้ตอบโจทย์ลูกค้าในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น และสอดคล้องกับตัวสินค้าของเราที่มีหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสาย Performance อย่างรองเท้าวิ่งและเทรนนิ่ง รวมไปถึงสายแฟชั่นเช่นกัน ที่สำคัญเราเชื่อว่า Life is not a spectator sport ชีวิตไม่ใช่การนั่งดู แต่คือการลงมือทำ

เราจึงอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ออกไปขยับร่างกายในรูปแบบที่ตัวเองชอบ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบหนักหรือเบา การร่วมมือกับ OnTrack Gym จึงเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมให้ทุกคนได้มีโอกาสออกไปเคลื่อนไหวร่างกาย และใช้ชีวิตอย่างแอคทีฟมากขึ้น

สำหรับการจัดงาน ONTRACK THAMMASAT PRESENTED BY REEBOK ทั้งสองวันที่ผ่านมามีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานและเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 1,000 คน

นอกจากนี้ทางรีบอคและพาร์ทเนอร์เจ้าอื่น ๆ อีกมากมายยังมาร่วมงานออกบูธสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน โดยในกิจกรรมครั้งนี้ทางรีบอคยังได้นำสินค้าเสื้อผ้าออกกำลังกาย และเสื้อผ้าลำลอง รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมทั้งรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด Reebok FloatZig 1 และรองเท้าเทรนนิ่งรุ่นท็อปอย่าง Reebok NANO X4 สีใหม่ มาขายในราคาพิเศษสำหรับงานนี้อีกด้วย

เมืองไทยประกันชีวิต พลัสความแคร์ให้คนที่แคร์แต่คนอื่น เปิดตัว แคร์พลัส (Care Plus) ความคุ้มครองค่ารักษาโรคมะเร็ง และไตวายเรื้อรัง ให้คุณคลายกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่สูงและต่อเนื่อง ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้ง IPD และ OPD วงเงินสูง 5 ล้านบาทต่อโรคต่อปี เลือกความคุ้มครองได้ตามต้องการ ค่าเบี้ยประกันภัยเข้าถึงได้ช่วยให้คุณเข้าถึงการรักษาด้วยนวัตกรรมแบบทันสมัย และช่วยเพิ่มโอกาสหายให้มากขึ้น

น.ส.สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม และ น.ส.จณัญญา วิจิตรยุทธศาสตร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ โออิชิ กรีนที กลิ่นข้าวโพด ฮอกไกโด น้ำตาล 0% เสริมทัพเซกเมนต์ 0%

พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์สุดฮอต ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ และ จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค มาชวนเปิดจิบสัมผัสใหม่ของชาเขียว ไปกับมิติใหม่ของชาเขียวโออิชิ ที่มาพร้อมความหอมอร่อยของข้าวโพดญี่ปุ่นที่นำไปย่างบนเตาถ่านร้อน ๆ พร้อมทั้งคุณประโยชน์และความสดชื่นจากชาเขียวในแบบน้ำตาล 0% หวานเบา ๆ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ