“LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว” ปลุก Hub ศูนย์กลางเศรษฐกิจ คอนโดฯ คนเมือง-ไลฟ์สไตล์ระดับเฟิร์สคลาส

Business & Marketing

Marketing & Trends

Content Partnership

Content Partnership

Tag

“LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว” ปลุก Hub ศูนย์กลางเศรษฐกิจ คอนโดฯ คนเมือง-ไลฟ์สไตล์ระดับเฟิร์สคลาส

Date Time: 22 มี.ค. 2567 17:39 น.
Content Partnership

Summary

  • “LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว” ปลุก Hub ศูนย์กลางเศรษฐกิจ คอนโดฯ คนเมือง-ไลฟ์สไตล์ระดับเฟิร์สคลาส ยูนิตน้อย บนพื้นที่ส่วนกลาง 6 ชั้น 6 สไตล์ ติด BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว

ต้องยอมรับว่า หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 จบสิ้น ความหลากหลายของ “คอนโดมิเนียม” ในย่านใจกลางเมือง มีเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะ โครงการที่อยู่อาศัยแบบมิกซ์ยูส ที่ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อรองรับความต้องการของผู้คน แบบครบจบในที่เดียว

หากแต่ พบว่าโครงการที่ยังได้รับความนิยม และประสบความสำเร็จในแง่ “ยอดขาย” สูง กลับยังชนะขาดด้วยจุดเด่นในแง่ทำเล ที่มักตั้งอยู่บนไพรม์โลเคชัน ศักยภาพสูง ที่สามารถใช้เพื่ออยู่อาศัย และลงทุนได้ในเวลาเดียวกัน

ตอบรับแนวโน้มตลาดคอนโดฯ เริ่มฟื้นกลับมาอย่างน่าสนใจ ตามการเติบโต ของดีมานด์ความต้องการคนเมือง ที่ชีวิตยังผูกติดกับการลดข้อจำกัดในการเดินทาง และให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ เป็นอันดับต้นๆ

++ LIFE แบรนด์คอนโดฯ ฮีโร่

เจาะทำเลยอดนิยมตลอดกาล ย่าน “ลาดพร้าว” ยังเป็นที่หมายตาของใครหลายๆ คน ทั้งผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยและนักลงทุนอสังหาฯ จากมูลค่าของที่ดิน และ ศักยภาพการเติบโตของ “ทำเล” ที่มีผล ต่อการสร้างผลตอบแทนสูงในอนาคต

เช่นเดียวกับความโดดเด่นในด้าน Brand Famous ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพ พร้อมๆ กับเทรนด์อสังหาฯ ปีนี้ ที่ยังวนเวียนอยู่กับ แบรนด์ที่ให้ความรู้สึกปลอดภัย, มีมาตรฐานการก่อสร้าง, มีคุณภาพ, มีบริการหลังการขาย และมีความคุ้มค่าคุ้มราคา

ทำให้ เบอร์ 1 ในตลาดคอนโดฯ เมืองไทย อย่าง บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ซื้อ ผ่านแบรนด์ฮีโร่ อย่าง LIFE (ไลฟ์) เป็น KEY Success ที่น่าสนใจ ภายใต้กลยุทธ์ยึดทำเลศักยภาพ ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว เจาะลูกค้าคนไทย และคนต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ภายใต้จุดยืน “เริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด เพื่อส่งมอบพื้นที่ชีวิตที่ทุกคนเลือกเองได้”

ล่าสุด AP เปิดโฉม โครงการไฮไลต์สำคัญปีนี้ ด้วยโครงการแรก “LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว” HIGH-RISE คอนโดมิเนียมร่วมทุนที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ 100% โครงการที่ 20 ระหว่างบริษัท เอพี และ มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท ที่อยู่บนทำเลติดถนนใหญ่ใจกลางลาดพร้าว

++ “LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว” การมาเจอกันของ ไลฟ์สไตล์คนเมือง กับ Privacy รับอินไซต์ลูกค้าย่านลาดพร้าว

“นิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์” ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว เป็นคอนโดมิเนียมร่วมทุนฯ โปรเจกต์พร้อมเข้าอยู่ใหม่ของปีนี้ ซึ่งมาจากการทำการบ้านอย่างหนัก และพัฒนาจากอินไซต์ความต้องการของลูกค้าในย่านพหลฯ-ลาดพร้าว โดยเฉพาะ

สะท้อนสู่การออกแบบฟังก์ชันและงานดีไซน์แลนด์สเคปตลอดจนอินทีเรียที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ Live Your Infinite Life ผสานความบาลานซ์ระหว่าง Privacy But Society และ Multi–Cultural First-Class Lifestyle ตอบทุกความต้องการเหนือระดับของคนเมืองรุ่นใหม่ ที่มองหาความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิตทุกมิติอย่างสมดุล

“คอนโดฯ แบรนด์ LIFE มีจุดแข็งอยู่ที่ ทำเลที่ตั้ง และคอนเซปต์ดีไซน์ที่มีความละเอียด LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว จึงนำอินไซต์ของลูกค้าในย่านนี้ มาสร้างความแตกต่างให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ออกมาเป็น HIGH–RISE ที่มียูนิตน้อย ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ส่วนกลางมากถึง 6 ชั้น บนทำเลเมือง ที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เป็นไลฟ์สไตล์ที่คนเมืองมองหา”

++ ห้าแยกลาดพร้าว ทำเล Hub ศูนย์กลางเศรษฐกิจ ผลตอบแทนอสังหาฯ สูง 4 - 5%ต่อปี

ขณะในมิติการเติบโตของทำเล และศักยภาพพื้นที่ ผู้บริหาร เอพี ให้ข้อมูลว่า ย่านพหลโยธิน-ลาดพร้าว ยังเป็นทำเลฮอตฮิตตลาดกาล ในหมู่คนเมืองที่ต้องการที่อยู่อาศัย และนักลงทุนอสังหาฯ สะท้อนจากจำนวนซัพพลายคอนโดฯ เหลือขายในพื้นที่ อยู่ในระดับต่ำ 25% เท่านั้น จากความต้องการของลูกค้าคนไทย และคนต่างชาติ โดยเฉพาะ ชาวจีน พม่า และ ไต้หวัน ด้วยราคาขายเฉลี่ยในตลาด 1.4-2.3 แสนบาทต่อตารางเมตร และมีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield ) สูง 4-5% ต่อปี

ด้านภาพรวมราคาที่ดินย่าน ห้าแยกลาดพร้าว ที่มีแม่เหล็ก เป็นห้างใหญ่ 2 แห่ง คือ เซ็นทรัล ลาดพร้าว และยูเนี่ยนมอลล์ และลากยาวไปจนถึง เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โปรเจกต์ใหม่รอพัฒนาของกลุ่มเซ็นทรัล รายล้อมด้วย ไนท์มาร์เก็ต ทั้ง ตลาดกรีนวินเทจ รัชโยธิน, จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต (ชื่อใหม่ : ตลาดนัดรถไฟ แดนเนรมิต) บนเส้นทางระบบขนส่งมวลชนหลักของกรุงเทพฯ อย่าง รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว จุดเชื่อม MRT สายสีน้ำเงิน และเขย่าด้วย อาคารสำนักงานชั้นนำหลายแห่ง ทำให้ย่านนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงของราคาที่ดินอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวล่าสุด ระบุว่า รอบๆ ห้าแยกลาดพร้าว มีการซื้อ-ขายที่ดินกันในราคา มากกว่า 1.5 ล้านบาทต่อตารางวา ขณะราคาประเมินที่ดิน ปี 2566 โดยกรมธนารักษ์ พบที่ดินบนถนน พหลโยธิน อยู่ที่ 1.3 แสนบาทต่อตารางวา เรียกได้ว่าก้าวกระโดดจากช่วงหลายปีที่ผ่านมา

++ เปิดแนวคิด เรสซิเดนส์ ที่ไม่ใช่แค่ “ที่อยู่อาศัย”

สำหรับโครงการ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว อาจเรียกได้ว่า เป็นเฟิร์สคลาสเรสซิเดนส์ใหม่ใจกลางลาดพร้าว ซึ่งเอพีให้ข้อมูลว่า ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คีย์สำคัญ คือ เรสซิเดนส์ที่ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่คือพื้นที่ที่จะยกระดับชีวิตสู่ความสำเร็จ ไปพร้อมกับการส่งมอบประสบการณ์และช่วงเวลาพิเศษในทุกวัน

เป็นคอนโดมิเนียมแบบ HIGH-RISE ที่มีจำนวนยูนิตน้อย สูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 598 ยูนิต และ 1 ร้านค้า รายละเอียด ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 8-39 โดยชั้น 8-34 เป็นห้องชุดแบบ GRAND SIMPLEX ขนาด 1 ห้องนอน 35 ตร.ม.-2 ห้องนอน 65 ตร.ม. เริ่ม 149,000 บาท/ตร.ม. หรือเริ่ม 5.2 ล้านบาท และชั้น 35-39 เป็นห้องชุดแบบ NEW VERTIPLEX ขนาด 35-65 ตร.ม. เริ่ม 155,000 บาท/ตร.ม. หรือ 8.69 ล้านบาท

ทำเลติดถนนใหญ่พหลโยธิน ที่เป็นจุดศูนย์กลางของการเดินทางหลากหลายรูปแบบ เป็นจุดเริ่มต้นในการเชื่อมต่อสู่ทุกจุดหมายอย่างสะดวกรวดเร็ว เพียง 200 เมตร จาก BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว หรือเพียง 550 เมตร จาก MRT สถานีพหลโยธิน ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว และ Mega Project เซ็นทรัลฯ ใหม่ ติดโลตัส และตลาดนัดรถไฟ แดนเนรมิต

เรียกว่า ตอบทุกโจทย์นอกจากห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ยังมีทั้งคาเฟ่ฮอปปิ้ง และใกล้สวนสาธารณะมากมาย ให้ได้พักผ่อนทำกิจกรรมชาร์จพลังท่ามกลางธรรมชาติในทุกๆ วัน

สำหรับจุดเด่นที่เป็นไฮไลต์ ยังมาจากส่วนกลาง ที่มีมากถึง 6 ชั้น (Sextuple Facilities) และเป็น Rooftop Facilities ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกัน 4 ชั้น ตั้งแต่ชั้น 38-39-40 จนถึงชั้น Rooftop รวม FIRST-CLASS LIFESTYLE ไว้ครบจบในที่เดียว ดังนี้

● ชั้น 38 ดีไซน์มุมพักผ่อนมอบประสบการณ์ความโดดเด่นได้อย่างน่าสนใจ ตกแต่งด้วยหินอ่อนสีขาว Palissandro White ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสายแร่สีน้ำตาลแทรกลวดลายสีเทา พร้อมกระจกบานกว้างเปิดรับ Park View และ City Sky View ในแบบพาโนรามา

● ชั้น 39 THE CLOUD SOCIAL CLUB งานศิลป์จากธรรมชาติ ในพื้นที่ดีไซน์แบบ Space in Space ฟังก์ชัน Co-working Space และ Relaxing Space รองรับการทำงานทั้งแบบ Private และแบบ Social

● ชั้น 40 กับ ACTIVE ATRIUM–PRIVATE STUDIO ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทั้งยังได้เพลิดเพลินกับวิวเมืองตลอด 24 ชั่วโมงไฮไลต์ คือ SKY POOL PAVILION & JACUZZI สระว่ายน้ำแบบ Semi-Outdoor 5 ฟังก์ชัน แยกสระเด็กและผู้ใหญ่ ยาวกว่า 30 เมตร แบบ L Shape ที่สามารถใช้งานได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor อีกทั้งยังสามารถเทควิวสวนสาธารณะ 700 ไร่ขนาดใหญ่-วิวเมืองลาดพร้าว

● SKY PARK ROOFTOP สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ 6 ฟังก์ชัน

“บริษัทฯ มั่นใจว่า LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว จะเป็นเฟิร์สคลาสเรสซิเดนส์ คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่แห่งใหม่ ที่ดีที่สุดในย่าน โดดเด่นทั้งมิติการดีไซน์พื้นที่ตอบความเป็นส่วนตัวที่สุด ดีเทลความละเมียดละไมในการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลาง ที่ผสานกับเอกลักษณ์ความพรีเมียมของรายละเอียดวัสดุการตกแต่งในทุกพื้นที่ ที่พร้อมเสริมสร้างยกระดับชีวิตสู่ความสำเร็จ”

ทั้งนี้ ปัจจุบันโครงการ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว สร้างเสร็จแล้ว 100% พร้อมเข้าอยู่และโอนกรรมสิทธิ์ โดยมียอดขายล่าสุดอยู่ที่ 55% และเตรียมเปิด FIRST GATE OPEN วันที่ 23-24 มีนาคมนี้


Author

Content Partnership

Content Partnership