รอบรั้วการตลาด : Tops เปิดตัวท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ รับไฮซีซั่น

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Tops เปิดตัวท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ รับไฮซีซั่น

Date Time: 15 ธ.ค. 2566 19:00 น.

Video

อธิบายทีเดียวว่า ทำไมฟองสบู่ AI จะไม่แตกซ้ำรอยดอทคอม? | Digital Frontiers EP.51

Summary

รอบรั้วการตลาด เก็บตกข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงิน ธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ ที่ผู้อ่านไม่ควรพลาด

Latest


นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เราได้เปิดตัว ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิสล์ ปักหมุดเดสติเนชันแห่งใหม่ ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก หรือย่านราชพฤกษ์ ด้วยการนำเสนออีกขั้นของสินค้า และบริการระดับพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคในพื้นที่ซึ่งเป็นกลุ่มกำลังซื้อสูง (Affluent) ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว

เนื่องด้วยทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เทียบเท่าย่าน CBD รายล้อมด้วยโครงที่อยู่อาศัยรวมกว่า 100,000 ครัวเรือน รวมถึงการเดินทางที่สะดวก สามารถเชื่อมต่อไปโซนสำคัญต่างๆ ในกรุงเทพฯ และมีรถไฟฟ้าหลายสายเชื่อมตรงเข้าสู่เมือง จึงเป็นโอกาสสำคัญในการขยายสาขาใหม่

ด้วยรูปแบบร้านที่เหมาะสมกับพื้นที่ เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกเซกต์เมนต์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเบอร์ 1 แห่งฟู้ดรีเทลไทยที่เข้าใจผู้บริโภคมากที่สุด

สำหรับท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ นับเป็นโมเดลพรีเมียมฟู้ดสโตร์สาขาที่ 17 เปิดตัวภายใต้คอนเซปต์ Discover A Truly World Class Food Destination อาณาจักรสินค้าอาหารที่ครบครันและทันสมัยที่สุดในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก บนพื้นที่กว่า 3,600 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้าอุปโภค-บริโภค และวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม

ที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันและความเชี่ยวชาญจากทั้งในและต่างประเทศทั่วโลกรวมกว่า 37,000 รายการ รองรับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงที่มองหา สินค้าคุณภาพชั้นเลิศ และบริการสุดพิเศษโดยลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งที่เหนือระดับ ผ่านการจัดสรรพื้นที่ร้านและดีไซน์สวยงามแบบ Room Concept เพื่อสร้างความเพลิดเพลิน และอำนวยความสะดวกสูงสุดในการเดินเลือกซื้อสินค้า โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ คาดว่าประชาชนจะมีการจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างคึกคัก โลตัส พร้อมมอบความรู้สึกดีๆ แบบสุขใหญ่ เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี และจัดโปรโมชันพิเศษเพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าโลตัส

โดยร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ ทั้ง บัตรเครดิตโลตัส จากโลตัส มันนี่ พลัส บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิต KTC และบัตรเครดิต CardX โดยได้จัดโปรโมชันแบบสุขใหญ่ให้ลูกค้าช็อปสนุกฉลองเทศกาลปีใหม่ มอบความคุ้มค่าเฉพาะลูกค้าโลตัส

ทั้งรับเครดิตเงินคืนมูลค่าสูงสุดกว่า 5,700 บาท หรือรับคะแนนสมาชิกบัตรเครดิตเพิ่มสูงสุด 40,000 คะแนน เมื่อช็อปผ่านสาขาของโลตัส โลตัสโกเฟรช หรือช็อปผ่านโลตัสออนไลน์ และ Lotus’s SMART App และชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการตามที่กำหนด

โดยเราขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งสุดคุ้มที่โลตัสทั่วประเทศ นอกจากจะได้สินค้าคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นแล้ว ยังได้ช็อปอย่างสนุกและเพลิดเพลินกับสินค้าปีใหม่ที่โลตัสคัดสรรมามากถึง 3,500 รายการ ฉลองเทศกาลส่งท้ายปี ให้ลูกค้า รู้สึกดีๆ ทุกวัน ที่โลตัส



บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC ติดดัชนีความยั่งยืนดาวน์โจนส์ (DJSI) กลุ่มตลาดเกิดใหม่ (Emerging Markets) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และได้รับการประเมินให้อยู่ในระดับสูงสุดของโลกเป็นปีที่ 2 ด้วยคะแนน 92/100 โดย S&P Global ซึ่งนับเป็นคะแนนที่สูงที่สุดตั้งแต่มีการประเมินมา ภายใต้อุตสาหกรรม Food & Staples Retailing

โดยความสําเร็จนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของบีเจซีในการขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในธุรกิจค้าปลีก และการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ยั่งยืนเพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับสังคมมาตลอด 141 ปี โดยมีการสร้างสมดุลระหว่างเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม ภายใต้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี

NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ ขึ้นเหนือ! บุกเวียงเจียงใหม่ ครีเอตรถแดงส่งสุขส่งท้ายปี วิ่งออนทัวร์แลนด์มาร์กดังทั่วเมืองให้ปี้น้องจาวเชียงใหม่ได้ขึ้นรถแดงฟรี พร้อมมอบดีลความคุ้มแต่งบ้านม่วนใจในสไตล์ที่ใช่ มีหื้อเลือกตี้ชอบ อยู่ตี้ไหนก็ช็อปสินค้าและบริการเรื่องบ้านบน NocNoc ได้ ลดสูงสุด 40% พร้อมโค้ดคุ้มถูกใจ๋ลดเพิ่ม 2 ต่อ รวมสูงสุดถึง 25% รีบด่วนก่อนโค้ดหมด ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2567


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ